Báo Bóng đá khởi động chiến dịch World Cup 2014!

Tùng Điển
Từ 07:45 ngày 04-06-2014
Hôm nay, 4/6, đoàn phóng viên của báo Bóng đá sẽ lên đường tác nghiệp tại World Cup 2014, bắt đầu chuyến hành trình đầy thú vị và thách thức tới Brazil, mảnh đất của những tín đồ túc cầu giáo cuồng nhiệt nhất hành tinh.
VỊ THẾ DẪN ĐẦU
Đã trở thành truyền thống, ở tất cả các sự kiện lớn của bóng đá thế giới như EURO và World Cup, bất kể ở Âu, Phi hay Nam Mỹ, báo Bóng đá luôn là lực lượng tiên phong có mặt ở hiện trường để phản ánh bầu không khí bóng đá ở nơi mà các trận đấu đang thực sự diễn ra. Với sứ mệnh tiên phong đó, dù năm nay cả nền kinh tế và báo chí đang gặp nhiều khó khăn, chúng tôi vẫn nỗ lực bằng mọi giá để có mặt ở Brazil, đất nước cách xa chúng ta hơn 17.000 km, để truyền tải đến bạn đọc từng nhịp lăn của trái bóng Brazuca.

Hai phóng viên Việt Cường và Minh Việt sẽ tác nghiệp trực tiếp tại Brazil

Đoàn tác nghiệp World Cup 2014 của báo Bóng đá gồm hai phóng viên, Việt Cường và Minh Việt, sẽ có mặt ở Brasilia, thủ đô của Brazil, vào ngày 5/6. Nhóm phóng viên của báo Bóng đá sẽ tác nghiệp ở 3 thành phố lớn, gồm Brasilia, Sao Paulo và Rio de Janeiro. Tổng cộng, sẽ có 20 trận đấu được tổ chức ở các thành phố này, trong đó có 12 trận thuộc vòng bảng, 3 trận thuộc vòng 1/8 cùng 2 trận tứ kết, 1 trận bán kết, trận tranh hạng ba và đặc biệt là trận chung kết sẽ diễn ra trên sân Maracana huyền thoại ở Rio de Janeiro.

Là một trong 2 tờ báo của Việt Nam được cấp thẻ chính thức từ FIFA, phóng viên của báo Bóng đá sẽ có điều kiện tiếp cận được World Cup 2014 từ rất nhiều góc độ: khám phá đại bản doanh của các đội tuyển, có mặt ở các cuộc họp báo, phỏng vấn cầu thủ, HLV hàng đầu, trực tiếp tác nghiệp tại các trận đấu... và đương nhiên không thể thiếu sắc màu đời sống Brazil, từ những câu chuyện thú vị bên lề sân cỏ, những phóng sự đặc sắc về bóng đá ở khu ổ chuột - nơi sản sinh ra rất nhiều huyền thoại Brazil cho đến những khám phá về đất nước, văn hóa, con người xứ Samba...


Đội hình World Cup của Báo Bóng đá

TÌM HƯỚNG ĐI MỚI
Do World Cup 2014 diễn ra vào múi rất lệch so với nhịp sinh hoạt của người Việt Nam (một số trận diễn ra vào lúc 23h, còn lại từ 3h đến 8h sáng) nên chắc chắn nhiều fan sẽ gặp trở ngại khi “ăn ngủ” theo trái bóng Brazuca. Để khắc phục sự chênh lệch múi giờ này, chúng tôi sẽ có 3 ấn phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu của độc giả, gồm nhật báo Bóng đá, tuần báo Bóng đá & Cuộc sống và trang điện tử BONGDAPLUS.vn. Với những trận đấu quá muộn (rạng sáng) không thể phản ánh kịp trên báo in hằng ngày, độc giả có thể dễ dàng theo dõi và tương tác trực tiếp trên trang điện tử BONGDAPLUS.vn với đầy đủ clip bàn thắng, tổng hợp trận đấu và các bài phân tích, bình luận nóng hổi khác.

Trường quay World Cup của Bongdaplus.vn

Trong nỗ lực tạo hương vị mới cho dịp World Cup đặc biệt này, báo Bóng đá cũng đang tìm những hướng đi mới. Không chỉ cử phóng viên trực tiếp có mặt ở Brazil tác nghiệp, chúng tôi còn “đặt hàng” nhiều cây viết tên tuổi cả người Việt và người nước ngoài. Đặc biệt dịp này, cây viết hàng đầu của tạp chí World Soccer và BBC là Tim Vickery sẽ cộng tác độc quyền với Bóng đá. Đây là cây bút hàng đầu về bóng đá Nam Mỹ và ông sẽ có những bài viết đặc sắc về ĐT Brazil và Argentina để gửi tới độc giả Việt Nam. Ngoài phóng viên bản địa, chúng tôi cũng đã thiết lập một mạng lưới “điểm cầu” với nhiều PV và chuyên gia từ London, Paris, New York cho đến Tokyo. Từ các “điểm cầu” đặc biệt này, chúng ta sẽ có những trải nghiệm World Cup ngay tại những quốc gia sở tại có đội tuyển tham dự World Cup 2014. 

Ngoài ra, không thể không kể đến một sự cộng tác rất đặc biệt nữa của HLV Toshiya Miura – tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Ông là người Nhật Bản, từng học bóng đá ở Đức và từng là một cựu BLV thể thao hàng đầu của đài NHK. Bởi thế, chắc chắn những chia sẻ chuyên sâu của chuyên gia đặc biệt này cũng sẽ góp thêm một hương vị nữa cho World Cup 2014.

Một số hình ảnh tại Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, phóng viên báo Bóng Đá đi tác nghiệp tại VCK World Cup Brazil 2014:


Tổng Biên tập, trưởng ban chỉ đạo World Cup Nguyễn Văn Phú
giao nhiệm vụ cho BTC chức và đoàn PV Báo Bóng đá đi tác nghiệp World Cup



Tổng biên tập Báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú trao quyết định thành lập Ban chỉ đạo và Ban tổ chức tuyên truyền VCK World Cup 2014


Ban biên tập Báo Bóng Đá chụp ảnh lưu niệm với 2 phóng viên Việt Cường, Minh Việt






Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x