Bóng Đá Plus trên MXH

Del Bosque sẽ "thử lửa" Diego Costa trước El Salvador
Bình Khang • 08:45 ngày 06/06/2014
Phát biểu trên Đài phát thanh Marca, HLV trưởng của ĐTQG Tây Ban Nha, Vicente del Bosque, cho biết ông sẽ để tiền đạo Diego Costa vào sân trong trận giao hữu với El Salvador sắp tới, trước khi chốt danh sách cho trận đầu tại World Cup, với Hà Lan.

    Vẫn theo Radio Marca, cho đến lúc này, chiến lược gia lão làng có biệt danh “Ngài râu kẽm” đã lựa chọn được 9 vị trí chính thức và chỉ còn phân vân đối với hai vị trí nữa và do đó ông sẽ để Costa cùng Juanfran thi đấu trước El Salvador, sẽ diễn ra tại Washington vào 3h rạng sáng Chủ nhật tới đây.

    Trân đấu nào làm ông lo lắng nhất? “Trận đầu tiên, trước Hà Lan. Đây là một đội bóng được tổ chức tốt và huấn luyện tốt, chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi đã chốt danh sách được 9-10 cầu thủ, còn phân vân ở 2 vị trí và điều này cũng là bình thường”.

    Sự vắng mặt của Navas: “Đúng là chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu có Jesus, bởi vì đây là một cầu thủ khác biệt nhưng mà biết làm sao với cái ngày 15 tai hại đó... Tóm lại, tôi không muốn liệt kê những gì đã xảy ra. Chúng tôi có chút lo lắng với Navas mặc dù tôi không muốn thanh minh về sự vắng mặt của cầu thủ này. Nhưng tôi nghĩ Jesus luôn có một cái nhìn trong sáng và một nụ cười luôn nở trên môi”.

    Navas là sự vắng mặt đáng tiếc của HLV Del Bosque

    Diego Costa và Juanfran: “Chúng tôi lo ngại nguy cơ tái phát chấn thương, nhưng muốn kiểm chứng trong một trận đấu và hy vọng câu trả lời sẽ tốt đẹp. Nếu có thể đưa họ vào sân để thử ở trận gặp El Salvador thì càng tốt.

    Tình trạng thể lực của các cầu thủ: “ Có vẻ chưa ở mức tốt nhất cho một giải đấu như World Cup, nhưng tôi nghĩ họ đều là những người khỏe mạnh, lại có một động lực lớn. Tất cả vẫn tập luyện hàng ngày và sẽ có trạng thái thể lực cần thiết khi cuộc chơi chính thức bắt đầu”.

    Lạc quan: “Tôi không biết mình có lạc quan quá không. Giải đấu sẽ quyết liệt, nhưng tôi không nghĩ mình phải lo lắng về thể lực của các cầu thủ, dù phải chơi trong điều kiện nắng nóng và độ ẩm rất cao”.

    Tây Ban Nha sẽ không lo lắng quá nhiều về thời tiết tại Brazil

    Đói và khát vọng: “Chúng tôi có động lực lớn ở trước mắt và đó là điều không gì có thể sánh bằng”.

    Giấc mơ: “Tôi không có mục tiêu nào khác ngoài việc hoàn thành trách nhiệm và làm công việc của mình một cách tốt nhất. Chúng tôi hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình và có thể hoàn hành nhiệm vụ được giao”.

    Chuyện lỡ miệng trước micro với Pique (về việc Cesc rời Barca): “Tôi không muốn bình luận gì cả. Có cảm giác chuyện này chẳng lý thú gì. Xin nhắc lại, tôi không muốn bình luận gì cả”.

    Cesc Fabregas: “ Đó là những quyết định của CLB, tôi không thể có ý kiến gì. Cesc là một thành viên của đội tuyển quốc gia, đang tập luyện tốt và là người có thể tận dụng rất tốt”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội