Del Bosque vô tâm, Villa khóc vì trận cuối không trọn vẹn cho ĐTQG

Tam Phong
Từ 08:29 ngày 24-06-2014
CĐV Tây Ban Nha đã liên tiếp chỉ trích HLV Vicente del Bosque sau khi ông sớm thay chân sút David Villa ở trận thắng Australia 3-0 trong lượt cuối vòng bảng World Cup 2014.


Tiền đạo David Villa đã có một trận đấu khá ấn tượng trước Australia khi là tác giả bàn mở tỷ số đẹp mắt cho Tây Ban Nha ở phút 35 (XEM CLIP). Nhưng đến phút 57, HLV Del Bosque bất ngờ thay anh bằng tiền vệ Juan Mata. Khi ngồi trên băng ghế dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu, tân binh của New York City đã không ngăn được những giọt nước mắt lăn trên má.

Giải thích về việc thay Villa ra giữa chừng, HLV Del Bosque cho hay: "Tôi đã không biết rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của cậu ấy. Tôi hiểu sự thất vọng của Villa, hẳn là cậu ấy khó chịu với tôi. Nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng đội bóng cần tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa".


Tiếc cho Villa

Sự "vô tâm" của Del Bosque ngay sau đó đã nhận phải hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ trên Twitter

Tài khoản có tên Kieran Canning chia sẻ: "Thêm một quyết định kỳ lạ của Del Bosque tại World Cup lần này khi ông không sử dụng nhiều Villa, Torres, Cazorla hay Mata. Rõ ràng Villa không hề hạnh phúc".

FCB News&Negativity: "Ông ta thậm chí không thể để Villa chơi trọn vẹn 1 trận đấu. Tôi hi vọng Torres có thể có bàn thắng cho riêng mình ở giải đấu này".

Barcelista: "Mata vào thay David Villa. Đây là hồi kết trong màu áo ĐTQG của huyền thoại Villa. Tạm biệt El Guaje và cảm ơn vì mọi thứ".

Lee Roden: "Villa đã khóc trên băng ghế dự bị. Anh ấy xứng đáng được chơi 90 phút trọn vẹn...".

Leah #Jese: "Đây có thể là trận đấu cuối cùng của David Villa trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Anh ấy đã ghi bàn và bị thay ra trước phút 60. Tôi sẽ không bao giờ quên được Villa".

Guillem Balague: "Xavi (chấn thương) và Villa sẽ không bao giờ được sát cánh cùng nhau thêm lần nào nữa. Thật khó để làm quen với cảm giác này".

David Villa khóc vì bị thay ra giữa chừng

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x