Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup
Quang Minh • 15:13 ngày 23/06/2014
Lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup đã kết thúc với bất ngờ của các đội bóng chiếu dưới, song song với đó là những màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ không được thuộc mặt, nhớ tên như Ochoa, Junior Diaz, Enner Valencia, Giancarlo Gonzalez...

    Thủ môn: Guilermo Ochoa (Mexico)
    Mexico đã có trận hòa quả cảm trước chủ nhả Brazil, trong 1 trận đấu mà thủ thành Ochoa đã khiến những ngôi sao hàng đầu của chủ nhà nản lòng. 90 phút ở Fortaleza, thủ môn hiện đang thất nghiệp đã có 6 pha cứu thua xuất thần.

    Hậu vệ trái: Junior Diaz (Costa Rica)
    Candreva có thể khiến hàng phòng ngự ĐT Anh khổ sở, song ngôi sao tuyển Italia đã có một buổi chiều thất vọng trước phong độ xuất sắc của một cầu thủ vô danh: Junior Diaz của Costa Rica. Không chỉ khóa chặt hành lang cánh trái, hậu vệ 30 tuổi của CLB Mainz còn chính là người đã có đường chuyền quyết định để Bryan Ruiz đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất.

    Junior Diaz khóa chặt hành lang cánh trái

    Hậu vệ phải: Mathieu Debuchy (Pháp)
    Phối hợp nhịp nhàng với Valbuena trong những đợt lên tham gia tấn công, Debuchy đã có một ngày làm việc hiệu quả. Không chỉ xuất sắc trong tấn công, cầu thủ của Newcastle đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ phòng ngự với 5 pha tắc bóng thành công (cao nhất trận).

    Trung vệ: Gary Medel (Chile)
    Trước những ngôi sao hàng đầu thế giới, những nhà ĐKVĐ có kinh nghiệm cũng như đẳng cấp vượt trội của Tây Ban Nha, trung vệ Gary Medel đã thể hiện một phong độ tuyệt vời giúp hàng thủ Chile chặn đứng tất cả những đường lên bóng của đối phương.

    Trung vệ: Giancarlo Gonzalez (Costa Rica)
    Costa Rica đã có chiến thắng lịch sử trước Italia, góp một phần không nhỏ chính là Giancarlo Gonzalez. Trung vệ 26 tuổi được chấm điểm xuất sắc nhất trận nhờ khả năng chỉ huy hàng phòng ngự chống đỡ các pha hãm thành của Azzurri. Bên cạnh đó, lối chơi lăn xả (5 pha tắc bóng thành công) cũng là một điểm mạnh của Gonzalez.

    Giancarlo Gonzalez không cho Balotelli bất cứ cơ hội nào để tỏa sáng

    Tiền vệ trung tâm: Blaise Matuidi (Pháp)
    Matuidi đã có một trận đấu thành công trong cả phòng ngự cũng như tấn công. Cầu thủ thuộc biên chế PSG là người có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, không những thế anh còn có 2 pha tắc bóng chính xác cùng 4 pha đi bóng thành công khiến hàng phòng ngự Thụy Sỹ nhiều lần chao đảo.

    Tiền vệ trung tâm: James Rodriguez (Colombia)
    Colombia không có sự phục vụ của Radamel Falcao, vì thế tất cả niềm hy vọng đều dành trọn cho James Rodriguez, cầu thủ xuất chúng nhất lúc này. Và không phụ lòng mong mỏi, cầu thủ của Monaco đã có một trận đấu rất ấn tượng với nhiều pha bóng nguy hiểm và có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

    Tiền vệ trung tâm: Juan Guillermo Cuadrado (Colombia)
    Không phải Rodriguez, Cuadrado mới là người được đánh giá là xuất sắc nhất trận nhờ những pha tăng tốc làm khổ sở hàng phòng ngự Bờ Biển Ngà bên hành lang cánh phải. Tiền vệ 26 tuổi chính là người đã kiến tạo cho Quintero ấn định chiến thắng 2-0. Không những thế, anh cũng rất tích cực tham gia phòng ngự với 2 pha tắc bóng cùng 3 lần đi bóng thành công.

    Cuadrado và James Rodriguez đã có một trận đấu rất thành công

    Tiền đạo: Karim Benzema (Pháp)
    Dù bỏ lỡ một quả penalty, song không vì thế mà đánh giá thấp tầm quan trọng của Benzema. Cầu thủ của Real đang trở thành một tiền đạo rất toàn diện với 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công và cũng chính là người nâng tỷ số lên 4-0.

    Tiền đạo: Enner Valencia (Ecuador)
    Không phải Antonio Valencia, Enner Valencia mới đang là ngôi sao sáng nhất của Ecuador ở World Cup năm nay. Cú đúp bàn thắng của anh vào lưới Honduras đã giúp đại diện của Nam Mỹ hoàn tất cuộc lội ngược dòng và tràn đầy cơ hội có tấm vé vào vòng 1/8.

    Tiền đạo: Luis Suarez (Uruguay)
    Trong trận đấu vô cùng khó khăn trước ĐT Anh, Uruguay đã có chiến thắng thuyết phục 2-1 trong một buổi chiều tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Luis Suarez. Mới trở lại sau chấn thương đầu gối, cầu thủ của Liverpool đã hoạt động rất tích cực và tận dụng rất tốt những sai lầm của người đồng đội trong màu áo CLB, Steven Gerrard để tung ra 2 nhát đâm chí mạng qua đó buộc Tam sư xách va-li rời cuộc chơi sớm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội