Dự World Cup 2014, cẩn thận... Miss Bumbum

HẠNH NGUYỄN
Từ 07:57 ngày 18-02-2014
Cristiano Ronaldo, Neymar và Hulk nói riêng cũng như các ngôi sao sẽ tranh tài tại World Cup 2014 sẽ phải đề cao cảnh giác trước những cô nàng lắm chiêu gắn mác hoa hậu vòng 3 của Brazil.
TAM ANH ĐƯỢC KHOANH VÙNG
NHM trên xứ Samba bảo trong năm 2014 họ có 2 sự kiện đáng trông đợi nhất. Một là World Cup 2014. Hai là… cuộc thi hoa hậu vòng 3 với tên gọi quen thuộc Miss Bumbum. Với các fan Brazil, chi tiết “có hậu” theo đúng nghĩa đen vẫn là điểm nhấn quan trọng nhất của phái đẹp. Thế nên đến hẹn lại lên, người Brazil rất quan tâm tới cuộc thi thường niên Miss Bumbum. Lần này đặc biệt hơn khi BTC Miss Bumbum 2014 khéo kết hợp với World Cup 2014.

Ngày 5/3 tới, chủ nhân của vương miện Miss Bumbum 2014 mới được công bố. 11 người đẹp cuối cùng lọt vào vòng chung kết của “cuộc đua bàn tọa” năm nay đã được xác định. Trong thời gian làm nóng cho chung kết Miss Bumbum 2014, các thí sinh sáng giá vừa được thăm dò ý kiến để tìm ra những gương mặt “hot” nhất tại World Cup 2014 trong mắt họ. Cụ thể, 11 thí sinh chung kết vừa bầu chọn các sao sẽ dự World Cup 2014 để tìm ra gương mặt số một ở 3 tiêu chí: cầu thủ có vòng 3 đẹp nhất, cầu thủ điệu đà nhất và cầu thủ… kém hấp dẫn nhất.

Hulk (trái) sở hữu “bàn tọa” đáng mơ ước với nhiều bóng hồng trên xứ Samba

Kết quả, tiền đạo Hulk của ĐT Brazil đã được chọn là cầu thủ có đôi “lồng bàn” quyến rũ nhất. Vòng 3 với số đo… 111cm của Hulk là niềm mơ ước của biết bao bóng hồng trên xứ Samba. Đến hoa hậu vòng 3 Carine Felizardo (số đo 100cm) và Á hậu vòng 3 Andressa Urach (110cm) năm 2012 cũng chưa vươn tới được số đo này.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo được những thí sinh Miss Bumbum năm nay chọn là ngôi sao điệu đà nhất World Cup 2014. Lựa chọn này chẳng làm ai ngạc nhiên. Chỉ bất ngờ ở chỗ, tiền đạo Neymar của đội chủ nhà lại bị bầu là ngôi sao kém hấp dẫn nhất. 


Việc những ngôi sao sân cỏ vừa kể được khen chê thế nào bên lề Miss Bumbum 2014 thực ra không quá quan trọng. Quan trọng là CR7, Neymar và Hulk đã được những người đẹp siêu vòng 3 khoanh vùng “tấn công”. Chắc chắn đây sẽ là 3 gương mặt sẽ được đám Miss Bumbum năm nay săn đuổi trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào Hè này.

KHÔNG KHẢO MÀ XƯNG
Dự đoán kể trên hoàn toàn có cơ sở. World Cup 2014 diễn ra ngay trên đất Brazi,l thì những Miss Bumbum của xứ Samba càng có điều kiện “nhất cự ly” để tiếp cận cánh sao sân cỏ. Vì bình thường thì họ đã biết tạo scandal tình ái với những ngôi sao sân cỏ đang thi đấu bên trời Âu rồi. Hỏi đâu xa, cứ tham khảo ngay trường hợp của CR7 và Neymar thì rõ.

Tháng 4 năm ngoái, cựu á hậu vòng 3 Andressa Urach chủ động lên mặt báo kể chuyện khiến CR7 phản bội cô bồ Irina Shayk của anh. Mặc cho Quả bóng vàng FIFA 2013 dọa kiện Andressa ra tòa, cô vẫn oang oang tuyên bố đã bi mật qua đêm với siêu sao của Real trong một khách sạn ở Madrid.

Cô nàng Andressa Urach từng khiến CR7 đau đầu

Tháng 9 năm ngoái, đến lượt người đẹp sở hữu “bàn tọa” có số đo 106cm, Ellen Santana khoe chiến tích làm Neymar quên béng cô bồ khi ấy của anh là diễn viên Bruna Marquezine.

Thực hư những scandal tình ái ấy chưa sáng tỏ. Chỉ biết rằng tên tuổi Andressa và Ellen nổi như cồn sau đó. Hẳn sẽ còn nhiều Miss Bumbum muốn được như hai cô nàng lắm chiêu này. Nếu thế, cánh sao sân cỏ sẽ khó mà không mất sức và mất tập trung nếu dính vào họ.

Người ta cứ cảnh báo các HLV cần đề phòng nguy cơ học trò của mình dính với đám gà móng đỏ tại World Cup 2014. Giờ có lẽ phải răn thêm câu: “Ra đường sợ nhất Bumbum”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x