FAN...Phét mùa World Cup: Lukaku còn hơn cả Siêu Nhân

KỲ LÂM
Từ 13:58 ngày 03-07-2014
Cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu Siêu Nhân? Hủy diệt. Không nơi cư trú, không thức ăn, không sổ hưu, không Facebook, và tất nhiên là không bóng đá lẫn World Cup. Nhu cầu về Siêu Nhân càng tăng sau khi chúng ta trải qua vòng 1/8 buồn tẻ, vắng bóng những người hùng. Xin một tràng pháo tay đón chào vị khách mời hôm nay của Fan… Phét - anh Siêu Nhân.

- M.C: Chào Siêu Nhân, anh có thể giới thiệu đôi chút về mình?

- Siêu Nhân: Xin chào Fan… Phét! Mình tên ‘nà’ Kal-El, đến từ hành tinh Krypton. Sau khi chào đời, mình bị bố mẹ (lúc đó đang ‘nà’ sinh viên sống thử) vứt khỏi hành tinh và rơi xuống Trái đất. Do uống sữa nhiễm melamine từ bé rồi xơi đủ loại thực phẩm nhiễm hóa chất ‘lên’ mình có ‘lăng nực’ siêu phàm như biết bay, tay cực khỏe và đặc biệt ‘nà’ biết hát co-ve sau những giờ trồng ổi.

- Lý lịch hoành tráng ghê cơ? Nhưng tại sao lần này đi giao lưu trực tuyến anh lại không mặc xịp đỏ? (Siêu Nhân bị ngọng ‘l,n’ nên từ đây chúng tôi sẽ biên tập để độc giả đỡ phản cảm - NV)
- Vẫn mặc đấy chứ, nhưng cho vào trong rồi. Mình đã là người của công chúng thì phải ăn mặc lịch sự để làm gương cho các fan và cộng đồng mạng.

- Khán giả Fan… Phét đang rất “thốn” khi cho rằng vòng 1/8 của World Cup này quá chán khi thiếu vắng Siêu Nhân?
- Chẳng lẽ trong đám 16 đội đá vòng 1/8, không có siêu nhân ư? Van Persie biết bay đâu? Messi thần thánh đâu? Neymar xịp hoa đâu?

- Thôi nói đến những kẻ đấy làm chi? Robben chẳng qua là phường ăn vạ. Mueller chưa đá đã ngã. Benzema vật vờ như bóng ma. Trong thiên hạ, chỉ có các hạ và Fan… Phét xứng danh là siêu nhân thôi.
- (Đánh rơi mic) Khiếp khiếp, gió ở đâu mạnh thế, rùng hết cả mình, rơi cả mic. Nói khẽ thôi không anh ‘Nukaku’ xuất hiện bây giờ? Đấy mới là Siêu Nhân.



- Lukaku của đội Bỉ hả? Cả giải có mỗi trận hôm qua là hay thôi, còn lại thường thôi.
- Chết chết. Lukaku còn hơn cả một huyền thoại. Mỹ đi chinh chiến khắp nơi nhưng chỉ thua 2 lần: Thua Việt Nam 1975 và thua Lukaku vào 2/7/2014.

- Nhưng thế đã là gì so với anh?
- Kiến thức của anh nông cạn lắm. Đứng cạnh Lukaku, tôi chỉ là một kẻ tầm thường, yếu ớt. Khi mới sinh, Lukaku được tiêm liền 20 loại vaccine mà vẫn không chết. Đi mẫu giáo, dù bị giáo viên túm chân giộng đầu đến vỡ sàn gạch Lukaku vẫn không chịu ăn.

6 tuổi, Lukaku được tuyển thẳng vào lớp 1 dù chưa biết chữ hay thành thạo cộng trừ nhân chia… Học hết lớp 5, Lukaku đã biết đọc, biết viết dù không đi học thêm. Nhìn thấy bài toán: Tàu chở 45 con cừu, bị rơi 3 con. Hỏi ông thuyền trưởng bao nhiêu tuổi? ‘Nukaku’ viết ngay đáp số: Đồ lừa đảo, dạy học sinh làm toán hay dạy nó lừa lọc?

- Thế cơ à?
- Chưa hết, ra biển Sầm Sơn, bị chặt chém kinh quá, Lukaku tức mình đấm xuống biển một phát. Biển chết tươi luôn, từ đó có tên là Biển Chết. Nhìn thấy Lukaku ở nhà, đám thợ điện không dám ghi đúng số điện ở công tơ mà phải ghi lùi xuống 100 số. 

Vừa nhìn thấy sổ bảo hiểm y tế ghi tên Lukaku, bác sỹ lập tức nói khẽ, cười duyên và nhét phong bì vào túi anh để anh yên tâm chữa bệnh. Vào trường đại học đón bồ, tiện thể Lukaku đào tạo được 24.000 tiến sỹ mà chẳng ai phải có công trình nghiên cứu khoa học. Do rối loạn tiêu hóa, Lukaku bị ‘xì hơi’ khi đang viết status trên Facebook, lập tức toàn bộ phóng viên báo mạng bị mắc chứng ‘Đắng lòng’. 

- Lukaku quả nhiên lợi hại…
- Chứ còn gì, ngay cả tôi khi giáp mặt Lukaku đâu có dám nhận mình là Siêu Nhân, chỉ là Clark Kent mà thôi! 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x