Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Kovac tuyên bố sẽ cho Neymar và Brazil “tắt điện”
Thanh Sơn • 14:00 ngày 12/06/2014
Rạng sáng mai, Croatia sẽ đá trận mở màn với đội chủ nhà Brazil ngay sau lễ khai mạc World Cup 2014. Dù Brazil được đánh giá là chướng ngại không dễ vượt qua với bất kỳ đội bóng nào, HLV Niko Kovac của Croatia lại tỏ ra khá thoải mái.

    Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Niko Kovac đã tự tin gửi lời cảnh báo đầy sức nặng tới thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari. “Chúng tôi biết cách ngăn chặn Neymar và ĐT Brazil. Đội chủ nhà không chỉ có Neymar, thực tế họ là một tập thể rất mạnh. Tuy nhiên, tôi không lo lắng bởi Croatia cũng có những cầu thủ tuyệt vời”.

    “Tất cả các thành viên trong đội đều yêu mến những người ủng hộ chúng tôi. Ngoài ra mọi người cũng biết phải làm thế nào để thu được kết quả tốt nhất. Khi bước ra sân, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến các CĐV hài lòng”, HLV Niko Kovac chia sẻ.

    Ở lần chạm trán với Brazil gần nhất tại World Cup 2006, Croatia từng thua đội bóng áo vàng xanh với tỷ số tối thiểu. Nói về trận đấu này, HLV Niko Kovac cũng cho biết thêm: “Croatia đã không thể tạo ra bất ngờ trước Brazil ở Berlin, nhưng lần này chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Đầu hàng là từ không có trong từ điển của chúng tôi”.

    Đội trưởng Dario Srna

    “Croatia sẽ tấn công Brazil, giống như những gì mà chúng tôi từng làm trong trận giao hữu với Serbia. Brazil không thích phải đuổi theo cầu thủ đối phương, vì thế kiểm soát bóng là điều rất quan trọng trong trận đấu tới’, HLV Niko Kovac kết luận.

    Không giống như HLV Niko Kovac, đội trưởng Dario Srna của Croatia tỏ ra thận trọng hơn khi nói về trận đấu với Brazil: “Tôi không thể hứa về việc Croatia sẽ vượt qua vòng bảng hay đánh bại Brazil, chỉ có một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả khả năng mình có. Trận đấu với Brazil sẽ là một sự kiện trọng đại, nó khiến tất cả người dân Croatia cảm thấy tự hào”.

    “Sân bãi ở đây rất tuyệt và công tác chuẩn bị của chúng tôi cũng vậy. Croatia tới Sao Paulo mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Trong danh sách ĐT Brazil có Fernandinho và Willian là những người bạn của tôi. Không ai phủ nhận Brazil là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2014, nhưng sẽ không có chuyện họ có thể chinh phục cúp Vàng thế giới một cách dễ dàng”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội