Bóng Đá Plus trên MXH

Lượm lặt sau loạt trận đêm qua và rạng sáng nay (20/6)
Quang Minh • 09:41 ngày 20/06/2014
ĐT Anh đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi sau 2 thất bại liên tiếp, trong khi đó Colombia gần như đã ghi tên mình vào vòng 1/8 khi đánh bại đối thủ trực tiếp Bờ Biển Ngà. Sau đây là những thông tin bên lề về những cặp đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
    * Nhật ký World Cup ngày 20/6
    * Lịch World Cup 2014
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    - Chân sút Wayne Rooney của ĐT Anh đã chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 759 phút tại World Cup bằng bàn san bằng tỷ số 1-1 vào lưới Uruguay. Với bàn thắng này, Rooney đã có 40 lần lập công cho Tam sư và vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ 4 trong lịch sử ĐT Anh.


    Rooney ghi bàn nhưng không giúp được ĐT Anh tránh khỏi thất bại thứ 2

    - ĐT Anh đã lần đầu tiên trong lịch sử để thua cả 2 trận đầu ra quân ở một kỳ World Cup. Lần gần nhất mà đội bóng xứ sương mù thất bại 2 trận mở màn một giải đấu lớn là tại EURO 1988 khi thất bại ở cả 3 trận.

    - HLV Roy Hodgson đã nhận 4 thất bại liên tiếp tại World Cup, trong đó có 2 trận cùng ĐT Thụy Sỹ tại World Cup 1994 (thua Colombia 0-2 ở vòng bảng và thua Tây Ban Nha 0-3 ở vòng 1/8) và 2 trận cùng ĐT Anh tại World Cup năm nay.

    - Trong lúc chào cờ chuẩn bị cho trận đấu, tiền vệ Serey Die của ĐT Bờ Biển Ngà đã không cầm được nước mắt và khóc như mưa. Không chỉ Die, tiền đạo Luis Suarez của ĐT Uruguay sau khi có được cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Anh cũng đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc lúc trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

    VIDEO: Suarez khóc khi trả lời phỏng vấn sau trận

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY




    Serey Die khóc nức nở khi quốc ca Bờ Biển Ngà vang lên

    - Konstantinos Katsouranis là cầu thủ đầu tiên của bóng đá Hy Lạp phải nhận thẻ đỏ rời sân ở một trận đấu tại World Cup.

    - Một thống kê vô cùng ấn tượng về chân sút Luis Suarez khi anh chỉ tung ra đúng 2 cú dứt điểm về phía khung thành ĐT Anh, nhưng cả hai lần đó anh đều khuất phục được thủ môn Joe Hart để đem về chiến thắng quý giá cho Uruguay.

    - Sau khi ghi bàn thắng vào lưới ĐT Anh, thay vì lao đến ăn mừng bên các đồng đội, chân sút Luis Suarez đã chạy thẳng đến vị trí của ông Walter Ferreira, bác sỹ trị liệu của ĐT Uruguay, người đã trực tiếp chữa trị cho Suarez sau khi anh trải qua ca phẫu thuật đầu gối cách đây 4 tuần.

    VIDEO: Suarez ăn mừng bàn thắng

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY



    - Đội trưởng Steven Gerrard, người được nhận định là mắc lỗi dẫn đến hai bàn thua của ĐT Anh đã nhận được vô khối "gạch đá" của cộng đồng twitter, từ những người hâm mộ cho tới các chuyên gia bóng đá.

    - Trung vệ kỳ cựu Mario Yepes đã kỷ niệm trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Colombia bằng một màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Dù đã 38 tuổi, song anh thi đấu trọn vẹn 90 phút với cường độ cao trước những cầu thủ đầy sức mạnh của Bờ Biển Ngà.

    - Hơn 10 CĐV của ĐT Anh đã bị cảnh sát ở bang Sao Paulo tóm cổ do có những hành động quá khích ở một quán bar thời điểm trước khi diễn ra trận đấu giữa ĐT Anh và Uruguay.


    Các CĐV Anh gây rối tại một quá bar


    Lực lượng cảnh sát địa phương phải dùng vũ lực khống chế
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội