Mourinho "đá xoáy" Pepe vì chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn

Thanh Sơn
Từ 19:44 ngày 18-06-2014
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã có những chia sẻ liên quan đến trung vệ Pepe. Dù từng là học trò cũ của Mourinho ở Real, Pepe vẫn bị “người đặc biệt” chỉ trích không thương tiếc.

Lúc này Pepe đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2014. Ở trận ra quân vòng bảng, Pepe đã phải trải qua một cơn ác mộng khi Bồ Đào Nha thảm bại 0-4 dưới tay người Đức, còn bản thân anh thì phải nhận thẻ đỏ sau pha cà khịa với tiền đạo Thomas Mueller. Với việc phải chơi với 10 người kể từ cuối hiệp 1, Bồ Đào Nha không giành được điểm nào trong trận mở màn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Theo Mourinho, chiếc thẻ đỏ dành cho Pepe là hơi nặng, nhưng điều đó không có nghĩa cầu thủ này không phải chịu trách nhiệm cho trận thua muối mặt của đại diện tới từ bán đảo Iberia.

“Tôi nghĩ rõ ràng Pepe đã mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2 của Bồ Đào Nha. Ở vị trí lúc đó, đáng ra Pepe phải có những tác động nhất định để gây khó dễ cho cầu thủ đối phương. Thực tế, Pepe chẳng làm gì và Hummels đã giúp ĐT Đức nhân đôi cách biệt”, HLV Mourinho cho biết.

Pepe sửng cồ với Mueller

“Sau pha bóng đó, tôi nghĩ Pepe đã cảm thấy căng thẳng và cậu ấy không giữ được sự bình tĩnh trước áp lực do Mueller tạo ra. Có lẽ Pepe không đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, dù không thực sự tỏ ra hung hăng, nhưng những ngôn ngữ cơ thể thường xuyên được Pepe sử dụng đã buộc trọng tài phải rút thẻ đỏ với cậu ấy”.

“Để đội bóng của mình phải chơi với 10 người trong một thời gian dài là điều khó có thể chấp nhận. Thậm chí ngay cả khi Pepe không phải là người Bồ Đào Nha (anh là cầu thủ gốc Brazil), tôi vẫn nghĩ chúng ta vẫn phải có những hành động cần thiết để buộc cậu ấy phải có cách hành xử trách nhiệm hơn”, HLV Mourinho kết luận.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x