Bóng Đá Plus trên MXH

“Mueller cũng đáng phải nhận thẻ ở tình huống Pepe bị đuổi”
Thanh Sơn • 14:17 ngày 17/06/2014
Cựu tiền vệ ĐT Pháp Patrick Vieira sau khi giải nghệ đã làm việc cho ITV với tư cách là một bình luận viên. Mới đây, anh đã đưa ra nhận định liên quan đến pha va chạm giữa Pepe và Thomas Mueller trong trận Bồ Đào Nha thảm bại 0-4 dưới tay người Đức diễn ra đêm qua.


    Phút 37 trận đấu nói trên, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Đức, Pepe càng khiến Bồ Đào Nha gặp khó khi cà khịa với Mueller và bị trọng tài Milorad Mazic truất quyền thi đấu. Với 10 người trên sân, việc Bồ Đào Nha không thể cưỡng lại sức mạnh của Mannschaft và phải nhận thêm 2 bàn thua chẳng khiến ai bất ngờ. Theo Vieira thì Pepe phải biết kiềm chế khi Mueller giả bộ lăn lộn trên sân. Hậu vệ của Real đã không làm được điều này nên trọng tài Mazic không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tặng anh một chiếc thẻ đỏ.


    Ý kiến mà Vieira đưa ra là nếu Mazic đã đuổi Pepe khỏi sân thì Mueller cũng xứng đáng phải nhận thẻ vì có phản ứng thái quá. Cụ thể, sau khi bị Pepe dùng đầu cà khịa, Mueller cũng cho thấy anh không phải tay vừa khi vùng dậy đòi ăn thua đủ với cầu thủ đối phương. Theo quan điểm của nhiều người, thực tế trước đó Mueller đã có pha ăn vạ khi tỏ ra rất đau đớn dù Pepe chỉ vung nhẹ tay vào mặt anh. Chỉ riêng hành động này, tiền đạo của Bayern đã xứng đáng bị trọng tài cảnh cáo.

    Được hỏi về tình huống dẫn đến quả phạt đền mở ra bàn thắng đầu tiên của ĐT Đức, Vieira cho rằng đáng ra hậu vệ Joao Pereira của Bồ Đào Nha cũng phải nhận thẻ đỏ vì cố tình kéo ngã Mario Goetze trong vòng cấm. Cầu thủ này đã may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng thay vì bị truất quyền thi đấu. Nếu Pereira phải nhận thẻ đỏ từ sớm như nhận định của Vieira, có lẽ Bồ Đào Nha còn thua đậm hơn nữa chứ không chỉ phải nhận có 4 bàn thua.



    Pepe cà khịa với Mueller

    Tình huống Joao Pereira kéo ngã Mario Goetze trong vòng cấm
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội