Nếu tỏ ý ăn năn, Suarez đã tránh được án phạt nặng

Tam Phong
Từ 14:42 ngày 29-06-2014
Tiền đạo Luis Suarez (Uruguay) đã có thể nhận án phạt nhẹ hơn nếu như anh tỏ ra biết ăn năn hối lỗi sau hành vi phi thể thao với trung vệ Giorgio Chiellini (Italia).
Nhật ký World Cup ngày 29/6
Lịch World Cup 2014
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
* Quen thói, Suarez lại cắn người
* Xem lại 3 vụ cắn người trở thành "huyền thoại" của Suarez

Như đã biết, FIFA quyết định treo giò tiền đạo Luis Suarez tham gia 9 trận đấu quốc tế với ĐT Uruguay và 4 tháng tham gia bóng đá vì hành vi cắn cầu thủ Giorgio Chiellini của ĐT Italia. Án phạt bao gồm cả việc Suarez không được tới mọi sân bóng trong thời điểm các trận đấu đang tiến hành khi án kỷ luật vẫn còn hiệu lực. Ngoài ra, cầu thủ người Uruguay còn bị phạt 100.000 Franc Thụy Sỹ.

Theo AS, chính thái độ thiếu thành khẩn và nhất mực không thừa nhận hành vi sai phạm của mình nên Suarez mới phải nhận án phạt nặng đó. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 ngôi sao người Uruguay cắn đối thủ và Suarez đã hành động có phần chủ ý khi không bóng.


Cơ hội để FIFA giảm án cho Suarez đã qua?

"Khuôn mặt của tôi sau cú va chạm khá mạnh này đã bị một vết bầm bên gò má và khiến hàm răng của tôi cảm thấy đau buốt. Những gì diễn ra trên sân lúc đó hoàn toàn không giống như cái cách mà báo chí và mọi người nói là một cú cắn hay ý định cắn", Suarez trần tình về hành vi của mình.

Lời giải thích của Suarez khiến các thành viên trong Ủy ban kỷ luật FIFA không khỏi thất vọng và kiên quyết phải phạt nặng Suarez để... cho chừa hẳn.

Việc không có Suarez trong đội hình khiến cho sức tấn công của Uruguay bị sụt giảm đáng kể và được coi là nguyên nhân quan trọng khiến họ để thua dễ Colombia 0-2 ở trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2014 vừa qua (XEM CLIP).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x