Người Argentina khiến Messi cảm thấy bị tổn thương

Trọng Khang
Từ 14:41 ngày 03-06-2014
Tờ La Nacion mới đây đã cho xuất bản cuốn sách mang tên “Messi, người yêu nước” do 2 tác giả Cristian Grosso và Martin Castilla biên soạn. Trong cuốn sách này, Lionel Messi đã có những chia sẻ liên quan đến cảm nghĩ của anh về đất nước và con người Argentina.

Theo tiền đạo đang chơi cho Barca thì anh cảm thấy thực sự đau đớn và thất vọng khi bị chính những CĐV quê nhà công kích. "Tôi đã ngạc nhiên về những lời nhận xét. Người ta nói rằng tôi không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Những người không hát quốc ca, không ra sân thi đấu trong màu áo Argentina đã làm tổn thương tôi. Họ chỉ trích tôi và đó là điều không công bằng”, Messi cho biết.

“Những lời chỉ trích có thể chính là vấn đề khiến chúng tôi phải trải qua những giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, cảm giác bị tổn thương chỉ xảy ra ở một thời điểm nào đó, cho tới khi bạn phản ứng và tiếp tục tiến lên phía trước. Đôi khi bạn không thể hiểu tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Tôi luôn cố gắng tìm kiếm câu trả lời, và cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là làm tất cả những gì có thể khi ra sân thi đấu”.  

Cũng trong cuốn sách trên, Messi đã nói về mục tiêu của anh ở World Cup 2014, diễn ra trên đất Brazil. Theo đó, cầu thủ nhỏ con này sẽ rất vui nếu Argentina đánh bại mọi đối thủ để đăng quang ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. “Tôi luôn nói rằng, nếu có thể tôi sẵn sàng đổi tất cả những kỷ lục mà mình đã có để giành được cúp vàng thế giới. Nếu Argentina lên ngôi thì tôi sẽ làm hài lòng người dân Argentina. Hy vọng ở World Cup 2014 chúng tôi sẽ hoàn thành được mục tiêu cả đội đã đề ra”, Messi kết luận.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x