Rooney ca ngợi đội ngũ thiện chiến của Tam Sư

Minh Đức
Từ 14:49 ngày 12-06-2014
Trong buổi họp báo trước World Cup 2014, tiền đạo Wayne Rooney cho biết, đội tuyển Anh năm 2014 là phiên bản xuất sắc nhất mà anh từng có dịp chơi cùng trong 11 năm qua.

Rooney khẳng định ĐT Italia sẽ phải trải qua một trận đấu rất khó khăn tại Manaus vào thứ Bảy tới: “Thật tuyệt khi mà một phần trong đội ngũ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi bóng cùng. Tiền đồ của ĐT Anh tại World Cup năm nay là rất sáng sủa, đó là lí do tại sao chúng tôi rất mong đợi kỳ World Cup này. Những cầu thủ trẻ đã mang đến cho đội tuyển bầu không khí tràn đầy năng lượng và sự háo hức”.

ĐT Anh từng thất bại trước ĐT Italia ở trận tứ kết EURO 2012 sau những loạt luân lưu định mệnh. Tại bảng D World Cup năm nay, Italia là cái tên được đánh giá cao nhất, bên cạnh những Uruguay và Costa Rica. Nhưng theo Rooney, những nhân tố như Raheem Sterling, Ross Barkley, Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana sẽ khiến Tam Sư có một bộ mặt mới đáng gờm hơn rất nhiều.

“Tôi nghĩ Italia cần phải thận trọng hơn khi đối mặt với chúng tôi. Italia không có quá nhiều sự khác biệt so với các giải đấu trước, vậy nên sẽ rất thú vị khi chúng tôi có thể đem lại sự khác biệt và gây khó dễ cho họ. Sẽ không có chuyện họ sẽ kiểm soát trận đấu như những gì xảy ra cách đây 2 năm. Chúng tôi không tập trung vào một cầu thủ cố định nào bên họ. Italia có một vài cái tên đáng chú ý, chúng tôi muốn tất cả bọn họ im tiếng”, R10 tỏ vẻ quyết tâm.



Gần đây, “Gã Shrek” đang là tâm điểm của những sự chỉ trích và lo lắng về phong độ cũng như thể lực trước khi ĐT Anh nhập cuộc tại World Cup năm nay. Có những ý kiến cho rằng chân sút của M.U không xứng đáng có được vị trí trên tuyển. Nói về điều này, Rooney chia sẻ: “Tôi không quan tâm nếu ai đó có nói những điều tiêu cực về tôi. Tôi hiện đã ổn về mặt thể lực, và tôi sẽ tập trung để chơi tốt. Việc có những sự cạnh tranh là điều bình thường”.

“Tôi không phải lo lắng về bất kỳ điều gì, khi tôi đang chơi cho ĐTQG của đất nước mình. Tôi sẽ tôn trọng tất cả những quyết định của HLV. Ông ấy là người ra quyết định, và tôi là người làm theo điều đó với tất cả sự tôn trọng”, Rooney cho biết. Sau 91 trận đã đấu cho ĐT Anh, Rooney sở hữu 39 pha lập công, tuy nhiên, anh chưa có bàn thắng nào sau 9 lần góp mặt tại 2 VCK World Cup.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x