Van Persie dính chấn thương trong trận giao hữu với xứ Wales

Việt Dũng
Từ 09:44 ngày 05-06-2014
Tiền đạo Robin Van Persie sẽ phải gặp bác sĩ để xem xét mức độ chấn thương háng đã khiến anh phải rời sân sớm ở trận giao hữu với xứ Wales tại Amsterdam rạng sáng nay.


Chấn thương của cầu thủ M.U sẽ khiến HLV Louis van Gaal phải đau đầu, bởi VCK World Cup chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là khởi tranh.

“Cậu ấy sẽ phải chờ kết luận của bác sĩ”, Van Gaal thừa nhận. “Tôi đã cho cậu ấy ra nghỉ hơn là liều lĩnh sử dụng cậu ấy tiếp trong một trận cầu không mấy quan trọng như vừa rồi. Đó có vẻ chỉ là một chấn thương nhẹ, nhưng cảnh giác vẫn hơn”.

Van Gaal cũng hy vọng rằng cậu học trò cưng Van Persie sẽ kịp thời bình phục ở trận đấu quan trọng với ĐT Tây Ban Nha.

Tầm quan trọng của đội trưởng ĐT Hà Lan đã được minh chứng rõ ràng khi những pha lên bóng của “cơn lốc da cam” tỏ ra thiếu sắc nét hơn hẳn kể từ lúc anh rời sân, bất chấp cầu thủ vào thay người Jeremain Lens vẫn có được bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà.


Arjen Robben là tác giả bàn mở tỉ số trong hiệp một, xuất phát từ một pha sút bóng của Van Persie.

Đáng chú ý trong trận đấu này là sự thay đổi sơ đồ chiến thuật của Van Gaal, từ 5-3-2 sang 4-3-1-2. Có vẻ như ông đang cố gắng học theo cách làm của Bert van Marwijk cách đây 4 năm, người đã đưa Hà Lan vào chung kết với những thay đổi chiến thuật đầy bất ngờ.

HLV đội tuyển xứ Wales, Chris Coleman có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là trong một ngày họ thiếu vắng sự phục vụ của cả Gareth Bale, Aaron Ramsey và Ashley Williams. Nếu như chính xác hơn trong dứt điểm, kết quả hẳn đã khác đi nhiều với xứ Wales.

Coleman phát biểu sau trận đấu: “Chẳng ai thích thất bại cả, nhưng tôi không nghĩ mình có thể hy vọng nhiều hơn. Chúng tôi đã nỗ lực và phải đối đầu với một đối thủ mạnh, cùng một HLV đẳng cấp. Chúng tôi đã thể hiện được sự can đảm và mạnh mẽ, giúp cho họ trải qua một bài test thực sự trước khi World Cup khởi tranh”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x