Honda Dream Thái đời 2002 được bán với giá cao gấp 3 lần SH 150 2019

Xuân Hoàng (t/h)
10:31 ngày 15-02-2019
Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin một tay chơi xe Hà Nội mua Honda Dream Thái đời 2002 mới lăn bánh 31 km với giá gần 300 triệu đồng (tương đương 3 chiếc SH 150 2019).
Honda Dream Thái đời 2002 được bán với giá cao gấp 3 lần SH 150 2019
Được biết, chiếc xe này được mua về từ một người sưu tầm ở Vĩnh Long với giá khoảng 8 cây vàng tức gần 300 triệu đồng.

Với số tiền này có thể mua được 3 chiếc xe tay ga cao cấp Honda SH 150 đời mới nhất.

Theo quan sát thì đây là chiếc xe Honda Dream II đời 2002 "tem lửa", đầu máy 51 trong tình trạng khá mới.


Xe còn đủ theo các phụ kiện như gương chiếu hậu, giỏ phía trước mà dân chơi xe máy Honda thời điêmr thập niên 90 vẫn thường hay hay tếu táo gọi với câu "xế nổ 2 xẻng 1 sọt".

Từng chi tiết kim loại, sơn trên xe vẫn còn giữ được ánh sáng lấp lánh, không bị xỉn màu theo thời gian như những xe hoạt động nhiều.


Thậm chí ở một vài nơi, dấu vành đánh giáp lai giữa các chi tiết bắt ốc cũng còn nguyên, chứng tỏ những bộ phận này chưa từng bị "đụng chạm". Đồng hồ công tơ mét của xe cũng báo nó chỉ mới chạy được 31 km.


Hiện chưa có ai thẩm định về độ còn zin thực sự của chiếc Dream II Thái Lan này. Nhưng nhìn hình thức bề ngoài, cùng các chi tiết thì có thể thấy đây là một chiếc xe hàng xịn và ít được chủ nhân sử dụng trong nhiều năm.

Yên xe nguyên bản của chiếc Honda Dream II Thái Lan này vẫn còn giữ "phom" đầy đặn do mút cao su không bị lão hóa và phần khung yên bằng sắt chắc chắn.


Bộ tem Dream II đời 2002 vẫn nguyên dạng. Ngoài yên xe, phần đèn hậu và tay xách thâm chí là miếng lót cao su của chiếc xe vẫn còn trong tình trạng nguyên bản, còn mới.

Trên ốc phuộc sau của chiếc xe vẫn còn nguyên bản, chứng tỏ nó chưa từng được tháo phuộc ra để sửa chữa. Tương tự, xích sau vẫn chưa tăng một lần nào. Hệ thống phanh cơ của chiếc xe cũng chưa được chủ nhân tăng lên, moay-ơ sau vẫn còn nguyên lớp mạ của nhà sản xuất.


Ở phía trước của chiếc xe Dream II Thái Lan này, từ cặp phuộc tới moay-ơ và bộ lốp căm của chiếc xe vẫn còn như mới, chưa từng được tháo ra lần nào.

Lốp trước cũng là lốp theo xe và được sản xuất bởi hãng phụ tùng Inoue của Thái Lan. Trong khi đó, cặp vành được sản xuất bởi Siam Goshi - hệ thống ống xả nguyên bản đời 1985 vẫn còn sáng bóng.


Xe sở hữu khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC với dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x