Aguero gượng đau để đá trận cuối với West Ham

Tam Phong
13:46 ngày 10-05-2014
Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đang tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu quyết định cả mùa giải với West Ham vào cuối tuần này. Ngôi sao người Argentina sẵn sàng ra sân thi đấu kể cả khi vẫn còn đau.
Aguero gượng đau để đá trận cuối với West Ham
Tại Premier League 2013/14, Sergio Aguero không thi đấu nhiều cho Man City do liên tục bị chấn thương. Mặc dù vậy, bạn thân của ngôi sao Lionel Messi (Barcelon) vẫn đóng góp tích cực cho đội nhà với 28 bàn/33 trận. Bây giờ, anh đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch giải Ngoại hạng thứ 2 trong sự nghiệp với Man Xanh.

Trước vòng đấu cuối, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đang có 83 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 2 điểm. Nếu Man City không thua trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà, họ sẽ vô địch mà chẳng cần quan tâm tới kết quả của cuộc đối đầu giữa Liverpool - Newcastle (hiệu số bàn thắng thua của Man City hiện hơn rất nhiều so với Liverpool: +63 so với + 50).

Gần như tất cả các thành viên cả Man City đã sẵn sàng cho trận "chung kết" trên còn Aguero thì vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với The Hammers. Tiền đạo người Argentina đã gặp chấn thương trong trận thắng 3-2 của đội nhà trước Everton.


Aguero không muốn bỏ lỡ trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Man City

"Tôi cảm thấy rất ổn. Tôi vẫn chưa hoàn toàn hồi phục 100% nhưng cố gắng để có mặt vào Chủ nhật tuần này", chân sút 25 tuổi này phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ. "Thậm chí nếu tôi không hồi phục nhưng vì sự quan trọng của trận đấu tới và kỳ vọng của tất cả mọi người sẽ giúp tôi chiến đấu, quên đi mọi nỗi đau".

Nhiều CĐV M.C vẫn chưa quên Aguero chính là người hùng của đội nhà ở mùa giải 2011/12. Khi đó anh đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới QPR ở phút bù giờ để đem lại danh hiệu vô địch Premier League cho đội nhà sau cuộc đua nghẹt thở với đại kình địch M.U. Không ít fan hy vọng cái duyên ghi bàn của Aguero trong những thời khắc quan trọng sẽ một lần nữa sẽ giúp đội nhà đăng quang ngôi vô địch.

"Tôi nghĩ lần này sẽ khác nhưng không phải chỉ vì một khoảng khắc mà trận đấu trở nên dễ dàng hơn”, cựu tiền đạo của Atletico so sánh về tình hình hiện tại so với cách đây 2 năm.

"Chúng tôi có thể cảm nhận được sự tương đồng về áp lực của lần này và trận gặp QPR, bởi chúng tôi cần 1 chiến thắng để vô địch", Aguero khép lại bài phát biểu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Brendan Rodgers là ngôi sao, nhưng Liverpool cần giúp ông tỏa sáng Brendan Rodgers là ngôi sao, nhưng Liverpool cần giúp ông tỏa sáng

    Khi các cầu thủ Liverpool bước ra sân cho trận đấu vì danh dự và hy vọng mong manh cho chức vô địch Premier League tối Chủ nhật, nhiều người hẳn không thể xua khỏi đầu mình hai chữ “giá như”.

  • Premier League: Man City dè chừng, Liverpool hãy cứ hy vọng Premier League: Man City dè chừng, Liverpool hãy cứ hy vọng

    370 trận trong 9 tháng tranh tài, cuối cùng thì Premier League 2013/14 cũng đã tới chặng cuối. Ở đó, Man City đang đếm ngược từng giây để nhận Cúp bạc. Nhưng ở đó, vẫn còn Liverpool nuôi hy vọng mong manh về cuộc lật đổ diệu kỳ. Chủ nhật này, trận chiến cuối cùng cho những hy vọng cuối cùng…

  • Mùa giải của những giọt nước mắt Mùa giải của những giọt nước mắt

    Premier League 2013/14 đã chứng kiến không ít những chiến binh sống sót qua nhiều trận đấu cam go, nhưng vẫn không đủ mạnh mẽ để ngăn những giọt nước mắt lăn dài trên má. Đó là giọt nước mắt của sự nuối tiếc và của cả những cuộc chia ly.

  • "Mầm non" ở xứ Sương mù: Tàn nhiều hơn nở "Mầm non" ở xứ Sương mù: Tàn nhiều hơn nở

    Sự vươn lên rất đáng khen của Raheem Sterling đang đem đến những tia hy vọng cho bóng đá Anh. Nhưng quá khứ cho thấy các tài năng trẻ nước Anh đa phần không thăng hoa như mong đợi. Theo Walcott, James Milner, Paul Gascoigne, Lee Hendrie… là những minh chứng tiêu biểu.

  • Chủ tịch FA muốn tạo ra giải đấu mới Chủ tịch FA muốn tạo ra giải đấu mới

    Theo báo chí xứ sương mù, ông Greg Dyke, chủ tịch LĐBĐ Anh (FA) đang có kế hoạch tạo ra một giải đấu mới, tạm gọi là Premier League B. Giải đấu này sẽ bao gồm 10 đội hình B của các CLB đang dự Premier League, cùng với 10 đội đang chơi ở cấp Football Conference (tương đương với giải hạng 5 của Anh).

  • Mata: “M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới” Mata: “M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới”

    Mùa giải năm nay thực sự là một cơn ác mộng với M.U. Với Juan Mata, bản hợp đồng kỷ lục của CLB, mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn.

  • Mùa giải đầu tiên của Januzaj tại M.U: Không hề thua kém CR7! Mùa giải đầu tiên của Januzaj tại M.U: Không hề thua kém CR7!

    Các fan M.U đang phải rất cố gắng kiềm chế niềm kỳ vọng của họ đặt vào tài năng trẻ sáng giá Adnan Januzaj, nhưng với những gì anh đã thể hiện thì điều này thật khó.

  • Koscielny ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal Koscielny ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal

    Dù được cả Chelsea và Manchester United chèo kéo, trung vệ Laurent Koscielny cuối cùng vẫn quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal. Theo thông báo mới nhất từ Arsenal, cầu thủ người Pháp này vừa đồng ý ký hợp đồng mới dài hạn với Pháo thủ.

  • Lượt đi bán kết play-off thăng hạng EPL: Chủ nhà Wigan bị QPR cầm chân Lượt đi bán kết play-off thăng hạng EPL: Chủ nhà Wigan bị QPR cầm chân

    Suốt 12 năm qua, QPR không biết thế nào là chiến thắng khi tới viếng thăm sào huyệt của Wigan. Rạng sáng nay, lại một lần nữa đội bóng này thất bại trong nỗ lực chinh phục “pháo đài” mang tên DW.

  • Kịch bản điên rồ Kịch bản điên rồ

    HLV Manuel Pellegrini đang đứng trước cơ hội rõ ràng để lần đầu tiên giành chức VĐQG kể từ khi đặt chân sang châu Âu, trừ phi có một kịch bản hết sức điên rồ diễn ra ở vòng cuối. Và nhiệm vụ của ông là ngăn không cho sự điên rồ ấy diễn ra.

  • Premier League: Có hay không màn đổi ngôi bi kịch? Premier League: Có hay không màn đổi ngôi bi kịch?

    Premier League mùa này chứng kiến một kỷ lục: Ngôi số 1 thay chủ tới… 25 lần sau 37 vòng đấu. Ở vòng cuối, nếu Man City để lần đổi ngôi thứ 26 xảy ra, bóng đá thế giới sẽ chứng kiến một trong những bi kịch cay đắng nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x