Mourinho ca cẩm về lịch thi đấu của Chelsea

QUANG HÒA
06:23 ngày 01-03-2014
Cuối tuần này, Chelsea sẽ tới làm khách trên sân của Fulham trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Đây là trận đấu thứ 3 mà đội bóng phía Tây thành London phải tham dự chỉ trong vòng có 8 ngày.
Mourinho ca cẩm về lịch thi đấu của Chelsea
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phàn nàn về việc Chelsea của ông phải thi đấu quá sớm, trong bối cảnh họ còn chưa hết mệt mỏi sau chuyến hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ để đọ sức với Galatasaray (lượt đi vòng 1/8 Champions League).

“Tất cả chúng tôi đều thích được ra sân đều đặn, nhưng chẳng ai muốn phải cày ải liên tục trong cùng một điều kiện với mọi đội bóng khác. Các đội bóng trong cùng một nước nên được ưu tiên hơn một chút nếu họ phải tham dự cúp châu Âu. Đáng tiếc, Chelsea lại không có được đặc quyền đó”.

”Việc phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ gặp khó khăn chứ không phải tôi. Tôi đâu có phải ra sân như họ. Thực tế, tôi có thể chơi bóng vào bất cứ khi nào mà chẳng gặp phải vấn đề gì, những người sắp xếp lịch thi đấu cũng vậy”.

Frank Lampard đã kêu gọi BTC Premier League nên sắp xếp lại lịch thi đấu 

Sau trận hòa 1-1 của Chelsea trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Frank Lampard đã kêu gọi BTC Premier League nên sắp xếp lại lịch thi đấu để những cầu thủ như anh giảm bớt được khó khăn. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa qua, HLV Mourinho đã ủng hộ quan điểm này.

Frank Lampard có quyền nói như vậy và anh ta nói hoàn toàn đúng. Lampard là một cầu thủ phi thường, anh ta đã có hơn 100 lần khoác áo ĐT Anh và không phải là người thích nói nhiều. Nói cách khác, Lampard không phải mẫu cầu thủ thích bày tỏ quan điểm của mình”.

“Chính vì thế, khi một cầu thủ kiệm lời như Lampard nói ra những suy nghĩ của mình thì những người có trách nhệm nên lắng nghe và thấu hiểu. Tóm lại, phải thi đấu với mật độ dày đặc không khiến tôi hay những người xếp lịch gặp khó khăn, nhưng các cầu thủ thì có”, cựu HLV của Real khép lại câu chuyện.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x