Pellegrini không quan tâm đến "đòn bẩn" của Mourinho

Trí Công
16:03 ngày 15-02-2014
Quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” trong quá khứ giữa Pellegrini và Mourinho liên tục bùng nổ trở lại trong thời gian qua. Thế nhưng, trước cuộc tiếp đón Chelsea tại Eithad lần thứ 2 trong vòng 10 ngày, HLV của Man City lại tỏ ra chẳng hề bận tâm với những lời khiêu khích mà Người đặc biệt dành cho ông nữa.
Pellegrini không quan tâm đến "đòn bẩn" của Mourinho
Như đã biết, trước trận thua trước Chelsea tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh diễn ra cách đây 10 ngày, những cuộc khẩu chiến giữa Mourinho và Pellegrini liên tục nổ ra. "Người đặc biệt" liên tục cáo buộc Man City được hưởng lợi rất nhiều từ các quyết định của trọng tài mùa giải này, trong khi phía bên kia chiến tuyến, HLV người Chile cũng chẳng phải tay vừa khi chì chết Mourinho là kẻ nói dối.

Mối thâm thù chẳng dừng lại ở đó, Mourinho có lẽ chưa thỏa mãn dù đội bóng của ông thắng Man City 1-0, HLV người Bồ tiếp tục mỉa mai LĐBĐ Anh và Man City về vụ Yaya Toure thoát khỏi án phạt. Tưởng chừng như đã sóng yên biển lặng thì Mourinho lại tiếp tục “quăng bom” với… Wenger, trong cuộc hợp báo trước trận gặp… Man City tại FA Cup.

Điều đó chẳng khác nào việc Mourinho chẳng hề lo ngại việc phải làm khách trên sân Etihad. Thế nhưng, lần này, Pellegrini lại tỏ ra khá bình thản và chẳng hề bận tâm đến sự lắm mồm của Mourinho.


“Tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi gì liên quan đến Mourinho. Tôi không muốn nói nhiều về điều đó. Tôi chỉ quan tâm Man City sẽ chơi như thế nào trong trận đấu đêm nay” – Pellegrini phát biểu ở cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea tại FA Cup.

Trận thua 0-1 trước Chelsea cách đây ít lâu cũng không làm cho HLV người Chile quá lo lắng: “Mặc dù chúng tôi đã để thua họ (Chelsea) tuy nhiên đội bóng đã tuân thủ đúng chiến thuật mà tôi đề ra. Không có sai sót nào về cách đá của Man City, kể cả việc thiếu vắng Fernandinho trong trận đấu đó. Đơn giản bởi Hazard phía Chelsea đã chơi một trận quá hay”.

“Chúng tôi chắc chắn muốn thắng ở trận đấu này. Sẽ không có sự thay đổi gì trong cách chơi của Man City, các cầu thủ cần thể hiện mình tốt hơn nữa”.

Vào đêm nay, Man City sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Etihad. Sau đó ít ngày sẽ là trận đấu rất quan trọng với Barcelona tại vòng 1/8 UEFA Champions League. Chính vì vậy, để tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trước hai trận đấu khó khăn, Pellegrini cũng đã không quên động viên các học trò của mình: “Man City sẽ có hai trận đấu quan trọng trong vòng 4 ngày. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tuy nhiên, đừng quên Man City vẫn còn giải Ngoại hạng Anh. Đội bóng hoàn toàn lạc quan trước những mục tiêu mùa này”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x