Suarez lên tiếng: Liverpool hãy bán tôi như đã hứa!

Duy Hồng
07:35 ngày 07-08-2013
Tiền đạo Luis Suarez khẳng định, đây là thời điểm tốt để Liverpool thực hiện lời hứa bán anh sau khi đội bóng không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới.
Suarez lên tiếng: Liverpool hãy bán tôi như đã hứa!
Tương lai của Luis Suarez tại Liverpool đang là chủ đề nóng bóng trong thời gian gần đây. Hiện tại, Liverpool liên tiếp từ chối lời đề nghị của Arsenal. Mới nhất, Arsenal đưa ra lời đề nghị trị giá “40 triệu bảng + 1 bảng” để buộc Liverpool ngồi vào bàn đàm phán vụ Suarez nhưng vẫn không thành công.

Không hài lòng với thái độ của Liverpool, tiền đạo Luis Suarez một lần nữa khẳng định anh muốn ra đi và nhắc lại lời hứa trước đó của BLĐ đội bóng. Trong hợp đồng mà Suarez mới gia hạn cách đây 12 tháng có ghi rõ, ngôi sao người Uruguay sẽ được ra đi khi Liverpool không được dự Champions League.

"Năm ngoái, tôi có cơ hội để chuyển tới một đội bóng lớn của châu Âu nhưng tôi ở lại. Tôi hiểu, nếu Liverpool không được tham dự Champions League, tôi được phép ra đi", Suarez trả lời trên The Guardian.

"Tôi đã làm hết sức mình ở mùa giải trước nhưng không đủ để Liverpool có mặt trong top 4. Bây giờ, tôi muốn BLĐ hãy tôn trọng thỏa thuận đã hứa với tôi".

Tiền đạo này cho biết, anh sẵn sàng kiện Liverpool ra tòa vì không tôn trọng điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng khi chủ thể muốn ra đi.

Luis Suarez

"Tôi vẫn còn giữ bản hợp đồng đã ký với câu lạc bộ. Tôi sẽ rất vui nếu  mọi chuyện được giải quyết trong êm thấm thay vì phải đưa vấn đề này ra cấp cao hơn. Tôi không muốn điều đó".

"Tôi không cảm thấy bị phản bội nhưng câu lạc bộ đã hứa với tôi 1 năm trước và tôi muốn họ thực hiện lời hứa. Điều đó giống như khi tôi hứa với họ tôi sẽ ở lại và làm hết khả năng để giúp Liverpool giành vé dự Champions League".

Bên cạnh đó, Suarez cũng khẳng định, anh không cảm thấy gặp vấn đề gì nếu phải rời Liverpool để chuyển đến chơi ở một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng, dù cho báo chính Anh từng để cập tới việc The Kop sẽ bán anh cho một đối tác không phải ở xứ sở Sương mù.

"Tôi không phải là mẫu cầu thủ thích thay đổi câu lạc bộ sau mỗi mùa giải và sẽ không cảm thấy vấn đề gì nếu được chơi ở Anh trong nhiều năm nữa. Tôi sẽ không chuyển đến một đội bóng bên ngoài Premier League chỉ vì Champions League".

"Bây giờ, Premier League là giải đấu lớn nhất hành tinh. Nếu chúng ta chỉ nói về bóng đá và các CĐV tới sân, đây thực sự là giải đấu hấp dẫn nhất. Bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới tại thời điểm này đều muốn chơi ở đây".

Trước mắt, Suarez sẽ ở lại Anh và không tham gia trận giao hữu giữa Liverpool - Valarenga ở Na Uy sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/8 (giờ Việt Nam). Được biết, cựu tiền đạo của Ajax đã dính chấn thương ở bàn chân và cần thời gian hồi phục.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x