Tin nhanh M.U chiều ngày 6/8

Duy Hồng
16:18 ngày 06-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U trong ngày 6/8.
Tin nhanh M.U chiều ngày 6/8
- Các đàn anh tại M.U bao gồm Ryan Giggs, Patrice Evra và Rio Ferdinand tỏ ra khó chịu với thái độ dùng dằng của Rooney thời gian qua. Bởi vậy, CLB M.U đã quyết định không đưa anh theo chuyến du đấu tại Stockholm cùng các đồng đội, với lý do Rooney tái phát chấn thương.

- Trung vệ Gerrard Pique khẳng định Cesc Fabregas đã nói với anh rằng muốn tiếp tục ở lại Barcelona, bất chấp đang nhận được sự mời gọi tha thiết từ M.U.

- Sports Direct News đưa tin, M.U đang chuẩn bị 33 triệu bảng để hỏi mua chân sút người Colombia, Jackson Martinez. HLV David Moyes xem chân sút 26 tuổi người Colombia này là sự thay thế lí tưởng dành cho Wayne Rooney, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này. Được biết, hiện Napoli cũng đang muốn có Jackson Martinez.


Jackson Martinez

- Trung vệ Vicent Kompany của Man City khẳng định, ĐKVĐ M.U vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải Ngoại Hạng, sau đó là Man City, Chelsea, Arsenal, Tottenham và Liverpool.

- HLV trưởng Juergen Kloop của Dortmund cho biết, ông vẫn giữ mối liên lạc với tiền vệ Shinji Kagawa và luôn rộng vòng tay chào đón tiền vệ người Nhật nếu cầu thủ này muốn rời "Nhà hát của những giấc mơ".

- Theo tiết lộ từ TuttoSport, ĐKVĐ Serie A lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ thủ quân Nemanja Vidic của M.U. Tuy nhiên, họ sẽ chờ đợi Vidic hết hạn hợp đồng để lấy về theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Vidic chỉ còn bản HĐ có thời hạn 1 năm với sân Old Trafford.


Nemanja Vidic

-  Trung vệ trẻ Kurt Zouma cho biết, anh chưa muốn rời Saint Etienne để đến với Premier League. Người đại diện của Zouma cho biết cả Liverpool lẫn M.U đều rất muốn có chữ ký của thân chủ ông nhưng họ sẽ phải chờ đợi.
 
- Darren Fletcher chưa hề tính chuyện giải nghệ. Dù bị chấn thương hành hạ suốt 3 năm nay, nhưng tiền vệ người Scotland khẳng định vẫn còn nguyên những tham vọng chiến thắng cùng M.U.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x