Tin nhanh Arsenal tối ngày 6/8

Chi Nguyễn
21:22 ngày 06-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 6/8.
Tin nhanh Arsenal tối ngày 6/8
- Thông tin tại Anh cho biết, Arsenal đang có ý định hỏi mua Nani từ M.U nhằm thay thế Gervinho vừa được bán cho Roma. Tương lai của Nani tại M.U đến thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

- Đội bóng Đức Freiburg vừa lên tiếng phủ nhận thông tin Arsenal đã hỏi mua Matthias Ginter. Trước đó, một số nguồn tin ở Anh cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Freiburg về phí chuyển nhượng của tiền vệ 19 tuổi này là 6,1 triệu bảng.

- Theo Daily Mail, Luis Suarez tính kiện Liverpool để được đến Arsenal. Suarez hiểu rằng hợp đồng của mình có điều khoản cho phép anh ra đi khi một đội bóng hỏi mua với giá hơn 40 triệu bảng (Arsenal đã đặt giá 40 triệu lẻ 1 bảng). Tuy nhiên, Liverpool nhất mực khẳng định rằng điều khoản đó chỉ yêu cầu họ có trách nhiệm thông báo cho Suarez về việc có đội bóng muốn mua, còn Liverpool có quyền không bán.


Luis Suarez

- Leicester City đã đạt được thỏa thuận mượn cả 2 cầu thủ Nico Yennaris và Ignasi Miquel từ Arsenal cho mùa giải tới. Cả Yennaris và Miquel mùa trước đều đã được cho các đội bóng khác mượn, lần lượt là Notts County và Real Sociedad.

- Arsenal coi như đã thất bại trong cuộc theo đuổi Julio Cesar. Thông tin trên tờ Daily Star cho biết, Fiorentina đã đặt giá 2,5 triệu bảng để hỏi mua thủ thành người Brazil và phía QPR có vẻ như đã bằng lòng.

- Đại diện của Ciprian Marica cho biết tiền đạo người Rumani đang trên đường đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Marica hiện đang thuộc biên chế Schalke, chỉ được ra sân thi đấu 16 trận ở mùa trước và ghi được 6 bàn.


Ciprian Marica

- Arsenal hiện được cho là đang quan tâm tới Alvaro Vadillo của Real Betis. Tiền vệ 18 tuổi được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” này cũng đang là mục tiêu của Tottenham.

- Malaga đã đặt vấn đề hỏi mua Nicklas Bendtner với Arsenal. Trước đó, đội chủ sân Emirates đã công khai ý định chia tay với tiền đạo người Đan Mạch.

- Alharbi El Jadeyaoui vừa đến Arsenal để thử việc trong vòng 2 ngày. Tiền vệ sắp tròn 27 tuổi này hiện đang thi đấu cho Angers ở Ligue 2.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x