Tiết lộ: Giggs thách thức Moyes, bảo kê đàn em "bay đêm"

Khương Thượng
21:13 ngày 24-04-2014
Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, HLV tạm quyền Ryan Giggs từng can thiệp vào quyết định của cựu HLV David Moyes trong việc phạt nặng bộ ba tuyển thủ Anh Ashley Young, Danny Welbeck và Tom Cleverley vì tội "bay đêm".
Tiết lộ: Giggs thách thức Moyes, bảo kê đàn em "bay đêm"
Được biết, vụ ăn chơi nhảy múa của Danny Welbeck và Tom Cleverley diễn ra vào lúc 3h20 sáng (theo giờ Anh), chỉ 1 ngày sau khi M.U bị Bayern Munich loại ở tứ kết lượt về Champions League. Thậm chí, trong cơn say rượu, Welbeck còn buông lời trêu ghẹo và gạ gẫm đi đá "sân nhỏ" với một cô nàng chân dài, tóc nâu rất gợi cảm. Trong khi đó, chiến hữu của anh là Cleverley tay cầm chai rượu và vô tư ca hát rồi nhảy nhót.

Trước đó, cả Welbeck và Cleverley đã cùng với Ashley Young quậy phá tưng bừng ở quán bar Sakura tại Deansgate Locks. Tờ Manchester Evening cho biết, Young đã về sớm còn Welbeck và Cleverley tiếp tục xõa với nhau.

Giggs là nguyên nhân chính khiến Moyes phải sớm chia tay M.U?

Đương nhiên BLĐ M.U và cựu HLV David Moyes không thể để yên chuyện này. Ông thày người Scotland đã gọi cả 3 tới trung tâm huấn luyện Carrington để nhắc nhở thái độ, hành vi tại nơi công cộng. Bên cạnh đó, họ phải nộp phạt 1 tuần lương hay 2 tuần lương thì đó vẫn còn là 1 bí ẩn với tất cả.

Tuy nhiên, Daily Mail mới đây cho hay, Giggs đã ra tay bảo vệ các "đàn em" và cũng là đồng đội của mình khi cho rằng họ không hề vi phạm luật. Không những thế, lão tướng 40 tuổi còn “khuyên” Moyes đừng quá nặng tay với các cầu thủ trong đội nếu không muốn phải chịu thiệt thòi.

Không rõ bộ 3 tuyển thủ Anh này có bị trừng phạt hay không, nhưng nhiều đánh giá cho rằng, Young, Cleverley và Welbeck đã bị phạt và cái "thiệt thòi" mà Giggs từng nhắc với Moyes chính là việc ông bị BLĐ M.U sa thải sau trận thua 0-2 trước Everton. Bản thân Giggs lúc này đang là HLV tạm quyền của M.U cho tới khi mùa giải 2013/14 hạ màn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x