Những món quà Giáng sinh ở Premier League

Kỳ Lâm
06:28 ngày 24-12-2013
Giáng sinh là ngày hội phát quà. Cứ hễ bé nào ngoan và tin rằng ông già Noel là có thật, và ông có thể di chuyển khắp thế gian thì bé đó sẽ được tặng quà. Nhưng có rất nhiều bé đã khốn khổ vì ước vọng và những món quà được trao.
Những món quà Giáng sinh ở Premier League
Bây giờ, khi ngồi ngắm tuyết rơi trong cảnh thất nghiệp, bé Andre Villas – Boas chắc hẳn hối hận với những món quà mình được trao hậu hĩnh hồi đầu mùa lắm. Tự nhiên bị gần 100 triệu bảng rơi xuống đầu nhờ bán búp bê Bale, bé Andre hạnh phúc lắm, tưởng đời mình từ nay sẽ khác.

Bé sung sướng vung tay chỉ nào Soldado, nào Paulinho, nào Lamela… và rồi ông già Daniel Levy hào phóng mua hết. Với gần chục món đồ chơi mới, bé Andre bỗng rơi vào trạng thái rối loạn khi không biết nên chơi với món nào là phù hợp, chơi như thế nào và chơi để được cái gì.

Chính vì rối loạn, bé đã làm hỏng đồ chơi, bầy bừa khắp nhà, rốt cuộc bị ông Daniel coi là bé hư, bé kém tài và tống ra khỏi nhà. Chắc hẳn bây giờ bé Andre chẳng ước mình có nhiều đồ chơi nữa mà chỉ cần có búp bê Bale thì cuộc đời đã chẳng đến nỗi bi đát.


Bé Jose Mourinho cũng chẳng hạnh phúc lắm với những lựa chọn của mình. Tái ngộ ông già Roman Abramovich, bé được thoải mái chọn đồ chơi theo sở thích, đúng theo phong cách “tặng quà buffet” của ông già Abramovich. No bụng đói con mắt, bé nhặt liền một mớ tiền vệ, thừa mứa đến mức độ có thể xếp thành 1 đội hình.

Để nay, bé Mourinho cứ loay hoay với vấn đề hậu vệ thì hớ hênh như vòng 1 của sao showbiz Việt, còn tiền đạo mắc nhị chứng nan y là “què và điếc”. Đến giờ, bé Mourinho đã thấy tiếc món đồ chơi Lukaku và Sturridge chưa nào? Nhất là khi nhìn Torres và Eto’o nằm hỏng trơ khấc trước khung thành đối phương.

Cùng kiểu phung phí như bé Mourinho là bé Ancelotti nhà Real Madrid. Chẳng hiểu sao bé Ancelotti nằng nặc tống cổ 2 món đồ chơi hàng hiệu là Mesut Oezil và Gonzalo Higuain, để rước về món quà tuy tốt nhưng quá đắt là Gareth Bale. Vấn đề là bé Ancelotti không nhờ đó mà oách hơn bé Tata ở Barcelona, trong khi Oezil và Higuain đang khiến bé Arsene Wenger và bé Rafael Benitez sướng chết mê chết mệt.



Nếu như bé Andre và bé Mourinho khổ vì được tặng nhiều quà nhưng vô giá trị thì bé David Moyes lại khổ vì đã ít quà mà lại còn “loanh quanh bốc phải mìn”. Dù bé Moyes biết rõ mình cần loại đồ chơi gì thế nhưng bé thất bại trong việc xin Fabregas, Thiago Alcantara… nên đành cố vớt vát với Fellaini.

Mà có được Fellaini cũng không phải dễ, phải đến gần lúc hết giờ tặng quà, ông già Noel mới chui lọt cái ống khói hẹp vì keo kiệt nhà Moyes để vào tặng quà. Khổ nỗi, bé Moyes chẳng biết sử dụng món đồ chơi yêu thích như thế nào cho hợp với hệ thống mới. Và bé Moyes thường phải vứt xó Fellaini ngoài băng dự bị.

Lúc này, có lẽ bé Moyes đang nhìn đống đồ chơi thừa của bé Mourinho mà nuốt nước bọt ừng ực, còn bé Mourinho lại tiếc rẻ khi nhìn sang Lukaku, món đồ chơi đã trót cho bé Martinez mượn hết mùa. Xem ra, chỉ có bé Brendan Rodgers là biết chọn, biết giữ và biết dùng đồ chơi khi tận dụng rất tốt Luis Suarez và Sturridge. Chính bé đã góp phần biến bé Andre lâm cảnh thất nghiệp khi sắp đến hạn lĩnh thưởng Tết.

Thế nên, Giáng sinh các bé hãy cẩn thận với lựa chọn của mình và lòng tốt của ông già Noel trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Tại sao Wenger luôn thua Mourinho? Tại sao Wenger luôn thua Mourinho?

    Trước khi Mourinho đến Anh, thành tích của Wenger với Chelsea sau 25 trận kể từ năm 1996 là 15 trận thắng, 7 hòa và 3 thất bại. Nhưng đó là những ngày đã xa...

  • Thầy giáo Wenger & Diễn viên Mourinho Thầy giáo Wenger & Diễn viên Mourinho

    Nếu sân cỏ là sàn diễn thời trang, thì Wenger đã thua Mourinho ngay từ trong cánh gà: “Gọn gàng, bí ẩn và lịch lãm” – Telegraph viết về “gu” ăn mặc của HLV người Bồ, một tín đồ của Armani và Boss. Một “celebrity” đích thực trong giới cầm quân, với khuôn mặt điển trai, cử chỉ sinh động và khả năng “diễn xuất” tuyệt vời trước ống kính camera.

  • Những cuộc khẩu chiến của Wenger và Mourinho Những cuộc khẩu chiến của Wenger và Mourinho

    Wenger và Mourinho giống như hai thái cực và việc họ thường xuyên "lời qua tiếng lại" giờ đây đã trở thành "món ăn" không thể thiếu trước các cuộc đụng độ giữa Arsenal và Chelsea.

  • Những bí mật quanh chuyến sang Nhật Bản thử việc của 2 tuyển thủ U19 Việt Nam Những bí mật quanh chuyến sang Nhật Bản thử việc của 2 tuyển thủ U19 Việt Nam

    Nhận lời mời của BTC giải J.League, 2 tuyển thủ của U19 Việt Nam là Phạm Đức Huy và Đỗ Duy Mạnh đã sang Nhật Bản để thử việc. Từ đất nước Hoa anh đào. Hai cầu thủ này đã có những chia sẻ về cuộc hành trình với PV Bóng đá & Cuộc sống.

  • Wenger vs Mourinho: Từ quán rượu và sự kiêu hãnh của gia tộc Wenger vs Mourinho: Từ quán rượu và sự kiêu hãnh của gia tộc

    Tại quê nhà Setubal của Mourinho, những người ở tuổi cổ lai hy vẫn nhớ rõ rằng gia tộc Mourinho đã từng giàu có thế nào dưới thời độc tài Antonio Salazar (Chủ tịch hội đồng Nhà nước BĐN từ 1932-1968), cho đến khi cuộc cách mạng Hoa cẩm chướng năm 1974 đặt nền móng cho nền Cộng hòa ở BĐN.

  • Chuyện “con ông Trưởng đoàn” & tấm HCV gây sửng sốt Chuyện “con ông Trưởng đoàn” & tấm HCV gây sửng sốt

    Trước SEA Games, nhiều người thắc mắc vì sao gương mặt lạ hoắc này lại có mặt trong thành phần ĐTQG bơi. Thậm chí nhiều người còn thắc mắc không hiểu kình ngư 16 tuổi đến từ TP.HCM Lâm Quang Nhật có phải là con của Trưởng đoàn Lâm Quang Thành không, nhất là khi các thành viên của đội bơi lại trả lời lấp lửng: “Bí mật, rồi sẽ rõ”.

  • Brendan Rodgers: “Người đặc biệt” ở Anfield Brendan Rodgers: “Người đặc biệt” ở Anfield

    Điểm chung giữa Brendan Rodgers, Steve Clarke và Andre Villas-Boas? Họ đều đã phục vụ dưới trướng người đặc biệt Jose Mourinho ở Chelsea. Còn khác biệt? Clarke và Villas-Boas đều mới bị sa thải ở West Brom và Tottenham, cách nhau chỉ 48 giờ. Ngược lại, Rodgers không chỉ thành công. Ông đang được kỳ vọng sẽ trở thành Người đặc biệt của sân Anfield.

  • HLV Brendan Rodgers: “Tôi tiến bộ nhờ Suarez” HLV Brendan Rodgers: “Tôi tiến bộ nhờ Suarez”

    Thông thường, người ta nói một ngôi sao tiến bộ nhờ sự dẫn dắt của một HLV nào đó. Với kết cục huy hoàng trong một năm 2013 đầy sóng gió của Luis Suarez, HLV Brendan Rodgers lại nói ngược: “Tôi tiến bộ nhờ Suarez”!

  • Luis Suarez: “Liverpool sẽ vô địch mùa này” Luis Suarez: “Liverpool sẽ vô địch mùa này”

    Vượt qua Leighton Baines, Christian Benteke, Juan Mata, Van Persie và Zabaleta, Luis Suarez đã giành danh hiệu “Cầu thủ hay nhất nước Anh năm 2013” do Hiệp hội các CĐV (FSF) trao tặng. Danh hiệu này là sự thừa nhận xứng đáng cho ngôi sao đang dẫn đầu danh sách dội bom của Premier League (17 bàn) dù bị treo giò suốt 5 vòng đấu đầu tiên.

  • “Mozart của bóng đá” chết vì World Cup 1938? “Mozart của bóng đá” chết vì World Cup 1938?

    Tháng 1/1939, Sindelar đã chết một cách bí ẩn tại Vienna. Cảnh sát nói ông tự sát, nhưng phần lớn công chúng lại cho rằng ông bị đầu độc vì “tỏ thái độ” với Herberger và đội tuyển Đức.

  • VCK World Cup 1938: Indonesia - Đại diện Đông Nam Á duy nhất tại World Cup! VCK World Cup 1938: Indonesia - Đại diện Đông Nam Á duy nhất tại World Cup!

    Không phải ai cũng biết rằng Indonesia đã góp mặt tại VCK World Cup 1938, và đấy chính là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á từng xuất hiện ở đấu trường World Cup.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x