Ancelotti: Không cần Messi lắm, nhưng Barca bán thì...

Linh Sơn
09:54 ngày 03-12-2013
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định Leo Messi không phải mục tiêu hàng đầu nếu được phép “lựa hàng” Barca ở thời điểm này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia không quên nhắc nhở hãy gọi ông nếu đội bóng xứ Catalunya muốn chia tay siêu sao người Argentina.
Ancelotti: Không cần Messi lắm, nhưng Barca bán thì...
Ancelotti thổ lộ rằng sẽ không ký hợp đồng với Messi, bởi ông đang rất hạnh phúc với Cristiano Ronaldo, người được miêu tả là một thủ lĩnh hoàn hảo. Theo Ancelotti, Ronaldo là một “món quà” của Chúa và thậm chí Messi cũng không thể cạnh tranh suất đá chính với siêu sao người Bồ Đào Nha nếu gia nhập sân Bernabeu.

“Nếu tôi ký hợp đồng với 1 cầu thủ cho Real Madrid, đó sẽ không phải là Messi, bởi tôi muốn củng cố một vị trí khác”, Ancelotti nói với Radio Capital.

Dù chỉ bông đùa, song Ancelotti cũng không quên nhấn mạnh mình sẽ là người đầu tiên sẵn sàng giang tay đón nhận Messi nếu Barca có ý định bán tiền đạo này.

“Nếu Barca muốn bán Messi, họ nên gọi cho chúng tôi”, Ancelotti nói tiếp.


Ancelotti đánh giá Ronaldo cao hơn hẳn Messi

Liên quan đến Messi, ở thời điểm này, mối quan hệ giữa “La Pulga” với BLĐ Barca có vẻ như không được êm thấm khi có tin đề nghị gia hạn hợp đồng của anh vừa bị từ chối. Cách đây không lâu, một người đại diện có bằng FIFA thậm chí còn lên truyền hình tuyên bố Messi sẽ rời sân Nou Camp vào cuối mùa do bất mãn về tài chính.

Hiện tại, Messi đang dưỡng thương ở quê nhà Argentina sau khi dính chấn thương gân khoeo khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Iniesta ra dấu yêu cầu CĐV Bilbao im mồm Iniesta ra dấu yêu cầu CĐV Bilbao im mồm

    Ở trận Bilbao thắng Barca 1-0 cuối tuần qua, khi Iniesta rời sân và ngồi trên băng ghế dự bị, cầu thủ này đã ra dấu cho các CĐV tại San Mames nên im mồm.

  • Barca không dở, chỉ là vì Bilbao quá hay Barca không dở, chỉ là vì Bilbao quá hay

    Nếu chỉ nhìn vào những con số thống kê trong trận Bilbao tiếp Barca rạng sáng qua, bạn không thể đưa rất bất kỳ kết luận nào về trận đấu. Nhưng có một thứ là những thống kê không nói được: tinh thần của các cầu thủ.

  • Neymar vừa chơi trận tệ nhất trong màu áo Barca Neymar vừa chơi trận tệ nhất trong màu áo Barca

    Neymar đã gánh trách nhiệm rất tốt trong những trận đấu mà Lionel Messi không thể góp mặt. Nhưng đây là một trận đấu không hay của anh.

  • Di Maria gia nhập Monaco ngay trong tháng 1? Di Maria gia nhập Monaco ngay trong tháng 1?

    Theo những thông tin từ truyền thông TBN, tiền vệ Angel Di Maria đã yêu cầu người đại diện giúp anh liên hệ với AS Monaco ngay trong tháng 1 tới.

  • Pepe Mel trở thành HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc Pepe Mel trở thành HLV đầu tiên tại La Liga bị mất việc

    Đội bóng đang xếp thứ 20 trên BXH La Liga 2013/14, Real Betis vừa thông báo sa thải HLV Pepe Mel.

  • Bale sở hữu "hat-trick" hoàn hảo thứ 7 trong thế kỷ 21 Bale sở hữu "hat-trick" hoàn hảo thứ 7 trong thế kỷ 21

    Chỉ mất 13 trận để có hat-trick trong màu áo đội bóng mới, ba bàn thắng đến ở ba vị trí khác nhau trên cơ thể, Gareth Bale đã có cú hat-trick hoàn hảo thứ 7 ở thế kỷ 21.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 15 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 15 La Liga

    Vòng 15 La Liga đã diễn ra với những cảm xúc trái chiều. Trong khi Real Madrid hạ gục Valladolid 4-0 thì Barca lại nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Athletic Bilbao. Cùng Bongdaplus nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của vòng đấu vừa qua.

  • Atletico Madrid thách thức Barca Atletico Madrid thách thức Barca

    Barca và Real Madrid đúng là có nhiều ngôi sao trong đội hình thật. Nhưng điều đó chẳng làm ảnh hưởng đến ước mơ vươn tới đỉnh vinh quang của thầy trò HLV Diego Simeone. Có thể khẳng định, đã rất lâu rồi, người ta mới lại thấy một Atletico thi đấu xuất sắc và ổn định như bây giờ.

  • Diego Costa hơn Aguero, chỉ kém Falcao chút đỉnh Diego Costa hơn Aguero, chỉ kém Falcao chút đỉnh

    Việc tiền đạo lừng danh Falcao chuyển sang khoác áo Monaco không khiến các CĐV Atletico Madrid cảm thấy hụt hẫng, đơn giản là vì những người ủng hộ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã có thần tượng mới là Diego Costa.

  • Bale thích nghi với Real nhanh chóng mặt Bale thích nghi với Real nhanh chóng mặt

    Sự hoài nghi dành cho Gareth Bale trong thời gian đầu ngôi sao người xứ Wales đặt chân đến Real đã không còn nữa. Thay vào đó, người ta bắt đầu cảm thấy háo hức được chứng kiến những màn trình diễn của Bale.

  • Góc nhìn: Đã đến lúc Barca phải lo lắng? Góc nhìn: Đã đến lúc Barca phải lo lắng?

    Sau trận thua Ajax tại Champions League hồi giữa tuần, Barca tiếp tục trắng tay trong chuyến ghé thăm sân San Mames của Athletic Bilbao. Đây là lần đầu tiên trong suốt 9 tháng qua Barca mới thua liền 2 trận, và họ đã để khoảng cách với Real bị rút ngắn xuống còn 3 điểm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x