Coentrao: Tại sao phải buồn khi không đến được M.U?

VIỆT DŨNG
08:48 ngày 09-09-2013
Fabio Coentrao khẳng định anh chẳng hề cảm thấy thất vọng dù không kịp chuyển tới đội chủ sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn ở ngày chuyển nhượng cuối cùng, bởi anh đã ở một “đội bóng vĩ đại nhất thế giới”.
Coentrao: Tại sao phải buồn khi không đến được M.U?
Những ngày cuối thị trường chuyển nhượng Hè, người hâm mộ M.U được dịp xôn xao không chỉ vì tân binh Marouane Fellaini từ Everton, mà còn vì “Quỷ Đỏ” đã tích cực liên hệ mượn Coentrao và tưởng như đã hoàn tất trước “giờ G”. Thế nhưng rốt cuộc thương vụ đã đổ bể.

Mặc dù vậy, có vẻ như nỗi thất vọng không phải tâm trạng chung của cả 2 phía. Trong khi người Manchester tiếp tục sống trong nỗi lo thiếu hậu vệ trái, thì mục tiêu Fabio Coentrao của họ tỏ ra hoàn toàn hài lòng với việc được ở lại Bernabeu.

“Đúng là tôi đã có cơ hội gia nhập M.U, nhưng cuối cùng tôi vẫn là người của Real Madrid”, Coentrao chia sẻ trên báo chí quê nhà. “Hối tiếc ư? Có thể tôi sẽ hối tiếc nếu lỡ dịp tới thi đấu cho một đội bóng lớn, trong khi bản thân đang chơi tại một đội bóng nhỏ hơn. Nhưng với Real, tôi đã là thành viên của CLB vĩ đại nhất thế giới rồi”.

Coentrao (phải) trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

“Giờ đây, tôi muốn nỗ lực chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái, mặc dù tôi không hề nghĩ rằng tôi đã chơi tệ. Tôi muốn chứng tỏ cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng là thành viên của Real Madrid”, hậu vệ 25 tuổi tiếp tục tâm sự.

Đội bóng Hoàng gia TBN từng muốn “thanh lý” cầu thủ 25 tuổi trong Hè vừa qua để giảm quỹ lương, trong khi đó David Moyes cũng rất hào hứng trước viễn cảnh sở hữu được anh trong một mùa giải sau khi đã thất bại trong nỗ lực mua Leighton Baines từ Everton.

Thế nhưng đến phút chót, mục tiêu giá rẻ Guilherme Siqueira của Granada – người được Real ngắm thay thế Coentrao – lại lựa chọn đầu quân cho CLB Benfica. Đội bóng Hoàng gia không còn đủ thời gian để “đi chợ” và tất cả những gì họ có thể làm là giữ lại cầu thủ người Bồ như phương án dự phòng cho Marcelo, đồng thời cố gắng tác động để Benfica chỉ có thể mượn được Siqueira thay vì mua đứt.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
36
-11
48
11
36
-11
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Zidane cũng phản đối giá mua Bale Zidane cũng phản đối giá mua Bale

    Zinedine Zidane tỏ ra lo ngại về phí chuyển nhượng cầu thủ "không thể hiểu nổi", trong đó có số tiền kỷ lục Real Madrid chi ra cho Gareth Bale và cho chính anh năm 2001.

  • Real và Barca đòi rút trụ cột ở tuyển TBN về Real và Barca đòi rút trụ cột ở tuyển TBN về

    Real vừa yêu cầu Del Bosque để tiền vệ trẻ Isco sớm trở lại với CLB. Isco là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất cho Real ở giai đoạn khởi đầu mùa bóng.

  • "Ronaldo và Ribery nên chia nhau Quả bóng Vàng" "Ronaldo và Ribery nên chia nhau Quả bóng Vàng"

    Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane nhận định cả Cristiano Ronaldo và người đàn em đồng hương Franck Ribery xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay hơn Lionel Messi.

  • Messi được đưa vào từ điển và sách giáo khoa Messi được đưa vào từ điển và sách giáo khoa

    Lionel Messi đã trở thành một cái tên quá đỗi quen thuộc với người Tây Ban Nha. Thậm chí, "Messi" còn được biến thể thành 1 từ mới trong ngôn ngữ Tây Ban Nha.

  • Real lên chương trình tập luyện đặc biệt cho Varane Real lên chương trình tập luyện đặc biệt cho Varane

    "Phát hiện" Raphael Varane của Real mùa trước đã phải nghỉ thi đấu trong 4 tháng qua. Nhằm giúp trung vệ trẻ người Pháp kịp bình phục cho trận derby thành Madrid gặp Atletico vào cuối tháng này, Real đã xây dựng một chương trình tập luyện cho Varane.

  • Real: Ancelotti không có lòng tin ở Benzema Real: Ancelotti không có lòng tin ở Benzema

    Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti từng dạm bán tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi cho Arsenal.

  • Bale có thể được đá tiền đạo ở Real Bale có thể được đá tiền đạo ở Real

    Ngôi sao người xứ Wales đã từng sắm vai trò tiền đạo trong màu áo của Tottenham và điều tương tự có thể xảy ra khi anh chuyển sang chơi cho Real.

  • Barca "lười" shopping: Tốt hay xấu? Barca "lười" shopping: Tốt hay xấu?

    Sau khi chỉ bỏ ra 57 triệu euro để mang về tài năng trẻ Neymar, Barca đã không còn chiếm 1 vị trí trong danh sách 10 CLB ở châu Âu chi tiêu nhiều nhất trên TTCN. Đó có thể coi là sự chênh lệch quá nhiều so với đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ ở La Liga. Nên nhớ, số tiền mà Real ném vào TTCN nhiều hơn Barca đến 126 triệu euro.

  • Barca gây dựng tuyến trẻ bằng cách... mua sắm Barca gây dựng tuyến trẻ bằng cách... mua sắm

    Trong khi Real vừa chiêu mộ Gareth Bale thì Barca vẫn trung thành với việc hướng đến những cầu thủ trẻ. Lần này là bộ đôi thuộc biên chế của Atletico Madrid, Manquillo và Saul.

  • Real hy vọng Bale sẽ mang khán giả tới Bernabeu Real hy vọng Bale sẽ mang khán giả tới Bernabeu

    Sự có mặt của Gareth Bale tại Real Madrid có thể sẽ giúp các khán đài tại Bernabeu được lấp đầy hơn, đó là một trong những mục tiêu chính của BLĐ Real mùa này.

  • Real lên kế hoạch chiêu mộ Falcao vào tháng Giêng tới Real lên kế hoạch chiêu mộ Falcao vào tháng Giêng tới

    Chủ tịch Real Florentino Pérez vẫn đang mơ về một bản hợp đồng với Radamel Falcao và đang có những động thái nhằm đưa tiền đạo này về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x