Chấn thương đầu gối, Suarez khả năng mất World Cup

Quang Minh
15:38 ngày 22-05-2014
Một tin không thể thất vọng hơn với Luis Suarez cũng như ĐT Uruguay khi tiền đạo đang khoác áo Liverpool dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ khoảng 4 đến 6 tuần.
Chấn thương đầu gối, Suarez khả năng mất World Cup
Tiền đạo Luis Suarez đã gặp phải chấn thương đầu gối trong buổi tập hôm thứ Tư vừa qua tại quê nhà Uruguay. Sau khi trải qua buổi kiểm tra và chụp MRI, cầu thủ của Liverpool buộc phải lên bàn phẫu thuật ngay lập tức và sẽ nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.

Một quan chức của LĐBĐ Uruguay cho biết: "Đây là điều rất bất ngờ. Thông tin mới nhất là không khả quan, có khả năng cậu ấy sẽ phải phẫu thuật".

"Tôi không thể tiết lộ thêm điều gì, AUF (LĐBĐ Uruguay) sẽ công bố thông tin chính thức vào thứ Năm".

Tình hình của Suarez sẽ được công bố ngày hôm nay

Với việc World Cup chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là khai mạc, và ngày 2/6 tới là chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự, nhiều khả năng Suarez sẽ không còn cơ hội tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh. Nếu đây là sự thật, chắc chắn Uruguay sẽ gặp nhiều khó khăn bởi trong bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Anh, Italia và Costa Rica.

Được biết, Suarez đến tập trung cùng các đồng đội tại ĐT Uruguay tại Montevideo sáng ngày thứ Ba và cảm thấy khó chịu với đầu gối của mình. Ngày thứ Tư, trong buổi lắp ráp đội hình của HLV Oscar Tabarez, Suarez tiếp tục kêu đau và gặp phải vấn đề lớn vào buổi tối cùng ngày.

Roberto Pastoriza, giám đốc điều hành của AUF xác nhận rằng họ đã cố gắng để giữ các thông tin bí mật liên quan đến tình hình chấn thương của Suarez, song với việc phải tiến hành kiểm tra cụ thể, mọi chuyện sẽ sớm được công bố trước giới truyền thông cũng như người hâm mộ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x