Chùm tin về ĐT U19 Việt Nam

BONGDAPLUS.VN
07:06 ngày 10-10-2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin mới nhất về ĐT U19 Việt Nam.
Chùm tin về ĐT U19 Việt Nam
Các cầu thủ bị chấn thương bình phục tốt



Chấn thương là một trong những vấn đề đáng quan tâm của U19 Việt Nam ở “hậu” vòng loại U19 châu Á. Trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, một số trường hợp bị lật cổ chân nhưng không đáng quan ngại. Trong lúc đó,  Trùm Tỉnh cũng đang dần ổn định sau khi mổ nâng sống mũi do bị dập trong giải U19 ĐNÁ. Riêng trường hợp gãy tay của  Xuân Trường thì mất khoảng 3 tuần nữa sẽ được tháo băng.

Không phút nghỉ ngơi



Ngay sau khi về đến TP.HCM vào chiều 8/10, các cầu thủ trong đội U19 Việt Nam của Học viện  HA.GL - Arsenal JMG và HLV Guillaume Graechen đã đáp chuyến bay lên Pleiku, Gia Lai ngay trong đêm. Trở lại “đại bản doanh” Hàm Rồng, hôm qua (9/10), thầy trò Guillaume Graechen đã trở lại công việc tập luyện hàng ngày như trước đây. Về kế hoạch tập huấn nước ngoài, lãnh đạo HA.GL đang lên các phương án cụ thể.

Đức Huy, Duy Mạnh sẽ về đội Hà Nội?



Sau khi cùng U19 Việt Nam thi đấu thành công tại vòng loại U19 châu Á, Duy Mạnh và Đức Huy đã trở về đội bóng thuộc Sở VH-TT&DL Hà Nội quản lý. Hiện lãnh đạo đội Hà Nội đang đàm phán để đưa 2 cầu thủ này về đầu quân. Ông Phạm Quang Huy (GĐĐH đội Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi đang  làm việc với Sở VH-TT&DL Hà Nội để tiếp nhận Đức Huy, Duy Mạnh. Hy vọng, mọi việc sẽ tốt đẹp và chúng tôi tin rằng, trong tương lai gần Huy và Mạnh sẽ tỏa sáng trong màu áo đội Hà Nội”.

Chưa bàn về tương lai HLV Graechen



Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Hiện tại tôi và VFF chưa bàn về tương lai của HLV Guilaume Graechen. Trước mắt, chúng tôi cần phải lên kế hoạch tập huấn cho ĐT U19 Việt Nam. Nhưng quan trọng hơn, công việc chính của HLV Graechen là đảm trách công tác đào tạo trẻ chứ không phải là huấn luyện thi đấu. Vì thế, tôi sẽ phải bàn thảo kỹ lưỡng với lãnh đạo VFF về vấn đề này. Trong trường hợp VFF muốn HLV Graechen dẫn dắt đội tuyển, tôi sẽ ủng hộ”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • ĐT.LA tái ký hợp đồng  với nhiều cầu thủ ĐT.LA tái ký hợp đồng với nhiều cầu thủ

    Sau khi ký được hợp đồng có thời hạn 3 năm với Tài Em, ĐT.LA cũng đã tiến hành ký lại hợp đồng với thủ môn Quốc Cường, các tiền vệ Đình Hưng và Quốc Huân.

  • Những người Hải Dương ở U19 Việt Nam Những người Hải Dương ở U19 Việt Nam

    Có một điều khá đặc biệt, trong thành phần U19 Việt Nam, có đến 4 cầu thủ người gốc Hải Dương và họ xứng đáng được coi là “tứ trụ” của HLV Guillaume Graechen.

  • Bình luận: Khi bầu Đức lạnh Bình luận: Khi bầu Đức lạnh

    Khi U19 Việt Nam với thành phần chủ lực là các cầu thủ thuộc Học viện HA.GL - Arsenal JMG thành công, dư luận lập tức hướng sự chú ý vào bầu Đức. Người ta tự hỏi, không biết bầu Đức sẽ có những phát ngôn và kế hoạch hoành tráng nào dành cho lứa cầu thủ tiềm năng?

  • HLV Vương Tiến Dũng: “Không nên nóng vội với ĐT U19 Việt Nam!” HLV Vương Tiến Dũng: “Không nên nóng vội với ĐT U19 Việt Nam!”

    ĐT U19 Việt Nam đang tạo nên cơn sốt với người hâm mộ và giới chuyên môn sau thành tích ấn tượng tại vòng loại U19 châu Á 2014. Dưới góc nhìn của một người từng được tập huấn dài hạn ở nước ngoài, HLV Vương Tiến Dũng đã có những chia sẻ rất thú vị với báo Bóng đá về quãng thời gian ăn tập ở nước bạn cũng như niềm tin về lứa cầu thủ U19 hiện nay.

  • ĐT Qatar 1-2 ĐT Việt Nam: Ngược dòng ngoạn mục ĐT Qatar 1-2 ĐT Việt Nam: Ngược dòng ngoạn mục

    Trước đội tuyển Qatar được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã tạo nên bất ngờ lớn khi có cuộc lội ngược dòng, giành chiến thắng ngoạn mục.

  • U19 Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp U19 Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Theo kế hoạch dự tính, ngày mai (10/10), U19 Việt Nam sẽ tập trung ở Hà Nội để đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

  • Cafe tối: Để Công Phượng - Văn Toàn trở thành Messi - Aguero Cafe tối: Để Công Phượng - Văn Toàn trở thành Messi - Aguero

    Vừa về sân bay, mất ngay điện thoại. Đấy chỉ là một sự nhắc nhở nhẹ nhẹ cho những gì mà các em trong đội U19 sẽ phải đối mặt trong tương lai.

  • Vũ Phong về SHB.ĐN? Vũ Phong về SHB.ĐN?

    Tương lai của Nguyễn Vũ Phong là không rõ ràng và có tin anh sẽ về với SHB.ĐN.

  • U23 Việt Nam nóng lòng đợi “thương binh” U23 Việt Nam nóng lòng đợi “thương binh”

    Hiện vẫn chưa rõ Hoàng Thịnh, Mạnh Dũng có kịp bình phục chấn thương hay không để sang Myanmar cùng U23 Việt Nam.

  • Trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí: Chuyên gia công nghệ thành “chiến sĩ ngôn ngữ” Trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí: Chuyên gia công nghệ thành “chiến sĩ ngôn ngữ”

    “Tôi học đại học ở Pháp 7 năm, chuyên ngành công nghệ thông tin và đảm nhiệm công việc quản lý một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, bởi tình cảm với HLV Guilaume và niềm đam mê với trái bóng, tôi đã ngừng mọi kế hoạch của mình để làm trợ lý ngôn ngữ cho đội U19 Việt Nam”, anh Nguyễn Hữu Trí bắt đầu câu chuyện với chúng tôi như vậy…

  • U19 Việt Nam: Có nhiều thứ quý hơn tiền! U19 Việt Nam: Có nhiều thứ quý hơn tiền!

    Sau chiến thắng oanh liệt trước U19 Australia, trung vệ Đông Triều đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình như sau: “Đá xong, có cậu người Úc hỏi: “Tụi mày đá thế có được nhiều tiền không?” Triều chỉ trả lời, tụi tao không được tiền. Tụi tao có nhiều thứ hơn tiền... Đó là tụi tao có hàng triệu người sau lưng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x