U19 Việt Nam đại thắng trong trận giao hữu cuối cùng ở Nhật

Phan Hồng Phan Hồng
20:00 ngày 29-06-2014
Trong trận giao hữu cuối cùng tại Nhật Bản diễn ra vào chiều 29/6, U19 Việt Nam đã có trận đại thắng trước Trường đại học Osaka Sangyo với tỷ số 4-0.
U19 Việt Nam đại thắng trong trận giao hữu cuối cùng ở Nhật
Trong trận đấu này, HLV Guillaume bố trí đội hình ra sân với thủ môn Văn Trường, 4 hậu vệ Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng và Hồng Duy. Bốn tiền vệ là Minh Long, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải, trong khi cặp tiền đạo là Công Phượng và Văn Toàn.

Osaka Sangyo là “quân xanh” bị đánh giá thấp hơn về mặt kỹ chiến thuật, nên U19 Việt Nam đã không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận trong suốt trận đấu. Trong hiệp đầu tiên, đoàn quân của ông Guillaume đã ghi được 3 bàn thắng do công của Văn Toàn (10’) và Công Phượng (19’, 35’). Dù vậy, U19 Việt Nam cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn đáng tiếc. Trong đó, Công Phượng có đến 3 cơ hội ngon ăn, còn Văn Sơn thực hiện quả 11m đưa bóng đập cột dọc ra ngoài. Bàn thắng còn lại của U19 Việt Nam được ghi ở hiệp 2 do công của Văn Đức ở phút 58.


U19 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn bằng trận thắng đậm. Ảnh: DVL

Theo kế hoạch thì ngay sau trận đấu, U19 Việt Nam sẽ họp tổng kết chuyến tập huấn tại Nhật. Đây cũng là dịp để BHL dặn dò các cầu thủ về những công việc cần làm khi trở về Việt Nam. Vào buổi tối, toàn đội sẽ có buổi liên hoan để chia tay. Sáng 30/6, U19 Việt Nam sẽ lên đường về nước. Toàn đội sẽ chia thành 2 nhóm để về Hà Nội và TP.HCM.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Khai mạc giải bóng đá  Báo chí miền Trung – Huế 2014 Khai mạc giải bóng đá Báo chí miền Trung – Huế 2014

    Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều qua (28/6), CLB Báo chí thường trú Huế (HUE RFC) phối hợp với Hội cổ động viên bóng đá Thừa Thiên - Huế tổ chức Giải bóng đá báo chí miền Trung – Huế năm 2014. Giải đấu này nhằm tạo ra sân chơi giao lưu gặp gỡ, tăng cường đoàn kết giữa những người làm báo trong khu vực miền Trung.

  • ĐT Việt Nam: Khi quả bóng Brazuca bị hờ hững! ĐT Việt Nam: Khi quả bóng Brazuca bị hờ hững!

    World Cup 2014 đang vào giai đoạn quyết liệt, hấp dẫn nhất và quả bóng Brazuca đang ngày càng hút sự chú ý của giới hâm mộ vào vòng quay của nó. Vậy nhưng ít ai nghĩ, giải bóng đá lớn nhất thế giới lại bị các tuyển thủ bóng đá Việt Nam hờ hững đến bất ngờ…

  • HLV Dylan Kerr: "Điểm mạnh nhất của Hà Lan là khát vọng" HLV Dylan Kerr: "Điểm mạnh nhất của Hà Lan là khát vọng"

    Tôi tin Hà Lan có đủ năng lực vượt qua Mexico. Cả hai đội đã để lại những dấu ấn chuyên môn ấn tượng ở vòng bảng nhưng từ vòng 1/8, với thể thức loại trực tiếp, đội nào cũng phải thận trọng hơn, thực dụng hơn và quyết tâm hơn bội phần mới có thể chiến thắng.

  • Bình luận: Con nước miền Tây! Bình luận: Con nước miền Tây!

    Cuối cùng, CS.ĐT đã trở lại V-League sau 2 năm vắng bóng tại sân chơi vốn đã quen thuộc với họ. Đội bóng xứ bưng biền về “mái nhà xưa” giống như câu chuyện “phải thế thôi”. Vì xét truyền thống và con người, ở giải hạng Nhất chẳng đội bóng nào bằng đoàn quân HLV Phạm Công Lộc.

  • Đội tuyển Việt Nam quay lại sơ đồ chiến thuật 4-4-2 Đội tuyển Việt Nam quay lại sơ đồ chiến thuật 4-4-2

    Hôm nay 28/6, đội tuyển Việt Nam bước sang ngày tập luyện thứ 3, và HLV trưởng Miura đã xác định lối chơi của đội theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

  • Bóng đá phong trào Việt Nam đứng thứ 2 châu Á Bóng đá phong trào Việt Nam đứng thứ 2 châu Á

    Ngày 28/6, ban Bóng đá phong trào VFF đã họp để đánh giá công tác phát triển bóng đá phong trào 1 năm qua và đề ra kế hoạch trong năm tới. Trong năm qua, bóng đá phong trào Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công.

  • Kết thúc hạng nhất 2014: CS.ĐT, Sanna.KH lên hạng, XSKT.CT đá play-off Kết thúc hạng nhất 2014: CS.ĐT, Sanna.KH lên hạng, XSKT.CT đá play-off

    Chiều 28/6, giải bóng đá hạng nhất diễn ra lượt trận cuối cùng và đã xác định được các thứ hạng chung cuộc. Theo đó, CS.ĐT, Sanna.KH lên hạng còn XSKT.CT đá play-off.

  • U19 Việt Nam thư giãn trước trận đấu cuối cùng U19 Việt Nam thư giãn trước trận đấu cuối cùng

    Ngày mai, 29/6, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Nhật trước Osaka Sangyo University. Sau đó, thầy trò ông Guillaume sẽ lên đường về nước vào ngày 30/6 tới.

  • ĐTQG Việt Nam: Chỉn chu đến từng chi tiết! ĐTQG Việt Nam: Chỉn chu đến từng chi tiết!

    Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 2 ngày tập luyện dưới sự dẫn dắt của tân HLV Toshiya Miura. Thời gian chưa nhiều, nhưng vị chuyên gia người Nhật Bản này cũng đã kịp thổi một luồng gió mới vào các chàng trai bóng đá Việt.

  • VL U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: SLNA khởi đầu ấn tượng VL U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: SLNA khởi đầu ấn tượng

    Chiều qua, vòng loại giải U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai. Tại bảng B, trong trận ra quân của mình, SLNA đã dễ dàng đánh bại Quảng Ngãi với tỷ số 6-0.

  • Ghi chép mùa World Cup: Brazuca lăn qua bản Mường Ghi chép mùa World Cup: Brazuca lăn qua bản Mường

    Khi nhắc đến Thủ đô, nhiều người thường nghĩ đến nơi phố thị phồn hoa. Nhưng cách trung tâm Hà Nội hơn 50km về hướng Tây Bắc, vẫn có rất đông người dân tộc Mường sinh sống. Khó khăn trong cuộc sống, vất vả với công việc đồng áng, nhiều khi nửa đêm vẫn vác cày ra đồng nhưng lạ kỳ là đồng bào dân tộc nơi đây vẫn say sưa thưởng thức World Cup 2014!

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x