Thầy trò Moyes hài lòng với trận hòa trên đất Ukraine

VIỆT DŨNG
07:35 ngày 03-10-2013
Danny Welbeck, tác giả của bàn mở tỉ số cho M.U đêm qua, cùng HLV David Moyes đều tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được sau chuyến làm khách đầy bất trắc tới Donetsk.
Thầy trò Moyes hài lòng với trận hòa trên đất Ukraine
Welbeck là người mở ra hy vọng cho thầy trò David Moyes trở thành đội bóng Anh đầu tiên hạ gục được Shakhtar ngay tại Donbass Arena, với pha lập công ở phút thứ 18.

Mặc dù không thể bảo toàn một thắng lợi sau khi Taison gỡ hòa cho chủ nhà khi trận đấu chỉ còn khoảng 15 phút, nhưng theo Welbeck đó cũng đã là một thành quả đáng khích lệ bởi phong độ gần đây của M.U là không tốt.

“Kết quả hòa là chấp nhận được”, chân sút người Anh chia sẻ với truyền thông. “Không nhiều CLB có thể tới đây và giành trọn 3 điểm trước họ. Chúng tôi ngày hôm nay cũng chưa làm được điều đó”.

“Mặc dù vậy, tôi nghĩ 4 điểm sau 2 trận đầu tiên là ổn, đặc biệt là khi phải làm khách tới Shakhtar và giành được 1 điểm mang về”, Welbeck tiếp tục nói. “Có một chút thất vọng, bởi chúng tôi là M.U và chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, nhưng bạn phải hài lòng với 1 điểm giành được ngay tại Ukraine”.

Welbeck mở tỉ số cho M.U ở phút thứ 18

“Tại Premier League, mọi chuyện đang không được “thuận buồm xuôi gió” cho lắm, nhưng chúng tôi sẽ đoàn kết lại và tập trung cho trận đấu tới, thay vì đặt những mục tiêu quá xa vời”.

Giống như Welbeck, ông thầy Moyes cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau thất bại gây sốc trước West Brom tại Premier League. “Đó là 1 điểm vô cùng quan trọng. Họ (Shakhtar) có thành tích rất tốt trước các CLB Anh khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đã đứng vững. Họ đã có được bàn gỡ hòa, nhưng sau đó chúng tôi đã phòng ngự khá chắc chắn”. 

Mặc dù vậy, cựu HLV Everton vẫn cho rằng đội bóng của ông còn nhiều điều cần cải thiện, đồng thời không được mất tập trung. “Chúng tôi cần nỗ lực chiến thắng những trận đấu sắp tới để hy vọng tiến sâu tại Champions League”, Moyes kết thúc cuộc nói chuyện.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • HLV Mancini bất bình về quả penalty mà Juve được hưởng HLV Mancini bất bình về quả penalty mà Juve được hưởng

    Tân HLV Galatasaray - Roberto Mancini cho rằng đội bóng của ông đáng ra phải gặt hái được nhiều thành quả hơn, thay vì chỉ kiếm được một điểm trên sân Juve trong trận đấu thuộc lượt 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay.

  • PSG thắng tưng bừng, Juve gây thất vọng PSG thắng tưng bừng, Juve gây thất vọng

    Juventus vẫn bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở Champions League mùa giải năm nay. Tiếp đón Galatasaray trên sân nhà, các học trò HLV Antonio Conte đã tạo ra được thế trận áp đảo nhưng họ lại đánh rơi chiến thắng vào phút chót.

  • Ronaldo và Di Maria thăng hoa, Real vùi dập Copenhagen Ronaldo và Di Maria thăng hoa, Real vùi dập Copenhagen

    Real đã gượng dậy rất nhanh sau thất bại đáng quên 0-1 trước Atletico Madrid vào cuối tuần qua. Tiếp đón đối thủ dưới tầm Copenhagen trên sân nhà, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã xua tan những mối hoài nghi về sức mạnh của họ khi nghiền nát đối thủ với tỷ số đậm 4-0.

  • Robben không ngờ thắng Man City quá dễ dàng Robben không ngờ thắng Man City quá dễ dàng

    Cầu thủ vừa lập kỉ lục ghi bàn cho Bayern ở Champions League, Arjen Robben cho biết anh hoàn toàn bất ngờ khi cùng Bayern đánh bại Man City một cách dễ dàng. Theo tiền vệ người Hà Lan, Man City đã tổ chức phòng ngự không tốt ở trận này.

  • Shakhtar 1-1 M.U: Quỷ đỏ thoát hiểm Shakhtar 1-1 M.U: Quỷ đỏ thoát hiểm

    Có bàn thắng vượt lên dẫn trước của Danny Welbeck song M.U đã không thể bảo vệ lợi thế cho đến phút cuối, đành chia tay sân Donbass Arena với chỉ 1 điểm.

  • Man City 1-3 Bayern: Dạo mát ở Etihad Man City 1-3 Bayern: Dạo mát ở Etihad

    Trong màu áo xanh, Man City giống hệt như quân xanh để Bayern tập dượt tiqui-taca. Một cuộc đi dạo thực sự của Bayern buộc NHM Man City trải qua màn hành hạ tinh thần khốn khổ.

  • 01h45, ngày 3/10, Shakhtar Donetsk vs M.U: Thêm một cái tát 01h45, ngày 3/10, Shakhtar Donetsk vs M.U: Thêm một cái tát

    Man United đang trên đường đi vào vòng xoáy khủng hoảng. Sau những cú ngã liên tiếp, dường như Quỷ đỏ cũng không còn tin vào chính bản thân mình. Điều đó như báo trước một chuyến đi tiềm ẩn nhiều tai họa đến miền đất dữ Donbass Arena

  • Shakhtar không ngán người Anh Shakhtar không ngán người Anh

    Xét về độ nổi tiếng, Shakhtar Donetsk không thể so với Man United. Nhưng điều đó không có nghĩa là đội bóng Ukraine lo sợ trước Quỷ đỏ.

  • Man City 1-3 Bayern: Guardiola lại thắng Pellegrini Man City 1-3 Bayern: Guardiola lại thắng Pellegrini

    Man City đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1-3 trước Bayern. Trên băng ghế huấn luyện, HLV lão làng Manuel Pellegrini thêm một lần nữa phải cúi đầu trong cuộc đấu trí với người đồng nghiệp trẻ hơn mình, Pep Guardiola.

  • Shakhtar 1-1 M.U: Níu chân nhau ở Donbass Arena Shakhtar 1-1 M.U: Níu chân nhau ở Donbass Arena

    M.U dẫn trước nhờ công của tiền đạo trẻ Dany Welbeck ở phút 19 nhưng sai sót của trung vệ thủ quân Nemanja Vidic khiến Quỷ đỏ buộc phải hài lòng với kết quả hòa 1-1 trước đội chủ nhà Shakhtar Donetsk.

  • Mourinho được giải oan vụ bỏ họp báo Mourinho được giải oan vụ bỏ họp báo

    HLV Jose Mourinho vừa được giải oan về hành động bỏ dở họp báo trước trận đấu của Chelsea với Steaua Bucharest tại Champions League rạng sáng nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x