Điểm tin sáng 21/2: Tottenham thua sốc ở Europa League

BONGDAPLUS.VN
06:50 ngày 21-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 21/2.
Điểm tin sáng 21/2: Tottenham thua sốc ở Europa League

Bóng lăn đêm qua

Europa League
Anzhi 0-0 Genk
Chornomorets 0-0 Lyon
Dnipro 1-0Tottenham (VIDEO)
Dinamo Kyev 0-2 Valencia (VIDEO)
Esbjerg 1-3 Fiorentina (VIDEO)
Juventus 2-0 Trabzonspor (VIDEO)
Liberec 0-1 AZ Alkmaar
PAOK  0-1 Benfica
Ajax 0-3 Salzburg
Porto 2-2 Eintracht Frankfurt
Lazio 2-1 PFC Ludogorets Razgrad
Maccabi Tel Aviv 0-0 Basel
Maribor 2-2 Sevilla
Real Betis 1-1 Rubin Kazan
Swansea  0-0 Napoli
Viktoria Plzen 1-1 Shakhtar Donetsk

Chiều qua 20/2, giải bóng đá nữ VĐQG 2014 đã khởi tranh tại sân Thống Nhất với 2 trận đấu đầu tiên, và bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng được xem là “lót đường” TNG Thái Nguyên đã chia điểm với chủ nhà TPHCM.

Lượt đi vòng 1/16 Europa League đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Trên sân nhà, Juventus đã khẳng định được vị thế bằng chiến thắng 2-0 trước Trabzonspor. Fiorentina đánh bại Esbjerg  3-1 ngay trên sân của đội bóng Đan Mạch. Khá bất ngờ khi Tottenham để thua đội bóng Ukraine, Dnipro với tỷ số tối thiểu. 

Trong khi đó, Ajax thậm chí còn để đội khách Salzburg của Áo hạ gục tới 3 bàn không gỡ. Cặp đấu được cho là cân tài cân sức nhất là Swansea và Napoli đã kết thúc bất phân thắng bại.

Tiền đạo Wayne Rooney và M.U đã tiến rất sát tới thỏa thuận chung về một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, bất đồng liên quan tới vấn đề sở hữu bản quyền hình ảnh đã khiến lễ ký kết bị trì hoãn. Phía Rooney muốn giữ lại một phần để tiện đường ký các hợp đồng tài trợ riêng, trong khi phía M.U muốn kiểm soát tất cả để bù vào chi phí quá lớn về lương cho tiền đạo 28 tuổi này.

Wayne Rooney

Juventus có thể ghi nhiều bàn thắng hơn
Sau chiến thắng 2-0 trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor bằng các bàn thắng của Pablo Osvaldo và Paul Pogba tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, HLV Antonio Conte cho rằng Juventus đã có thể thắng đậm hơn thế nếu như các cầu thủ biết chắt chiu cơ hội hơn.

Đại chiến thành Manchester vì "sao" Torino
Cả M.U và Man City đều đang cạnh tranh quyết liệt nhằm chiêu mộ tiền đạo Alessio Cerci của Torino trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng Italia nhả chân sút 26 tuổi bởi Cerci chính là "át chủ bài" giúp Torino có phong độ thăng hoa mùa này và đang mơ về một suất dự cúp châu Âu.

Tiền vệ Mesut Oezil đã cảm thấy thực sự áy náy khi không thể giúp Arsenal tránh được thất bại 0-2 dưới tay Bayern trên sân nhà vào rạng sáng qua (vòng 1/8 Champions League). Ở trận này, cầu thủ người Đức đã thực hiện không thành công quả đá 11m ngay ở phút thứ 8.

Tình huống đá hỏng 11m của Mesut Oezil

Liverpool và M.U sẽ có giải đấu tại Mỹ
Hai ông lớn của bóng đá Anh sẽ tham gia một giải đấu mang tên Guinness Champions Cup với sự góp mặt của nhiều đội bóng lớn tại Mỹ. Liverpool nằm ở bảng B với các đối thủ là Man City, AC Milan và Olimpiakos. Trong khi M.U nằm ở nhánh A và đối đầu với bộ đôi đội bóng Italia là Inter Milan, AS Roma và một ông lớn khác là Real.

HLV Manuel Pellegrini đối diện án phạt của UEFA
UEFA đang tiến hành điều tra về phát ngôn của HLV Manuel Pellegrini của Man City sau thất bại 0-2 của đội bóng này trước Barca tại Champions League. Chiến lược gia người Chile đã rất tức giận với những quyết định của trọng tài Jonas Eriksson khi cho rằng nó đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Đồng thời, ông cũng đặt câu hỏi tại sao UEFA lại chỉ định vị trọng tài này bắt chính trận đấu có sự tham dự của Barca.

Leeds chiêu mộ thành công Jack Butland
Từng được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển về Stoke hồi mùa Hè vừa qua, tuy nhiên Jack Butland đã không thể cạnh tranh một suất bắt chính với thủ môn Asmir Begovic. Chính vì thế, thủ môn 22 tuổi đã quyết định chuyển sang Leeds thi đấu bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa giải.

Jack Butland

Chưa kịp nuốt trôi nỗi thất vọng khi Arsenal để thua Bayern 2 bàn không gỡ trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Mesut Oezil có lẽ sẽ còn buồn hơn khi nghe được những chia sẻ của thủ thành Manuel Neuer. Phát biểu trên trang UEFA.com sau trận, người đồng đội tại đội tuyển Đức đã tiết lộ bí quyết giúp anh không phải vào lưới nhặt bóng.

Neymar sẽ không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề pháp lý
Tiền vệ Xavi hy vọng những rắc rối về pháp lý liên quan đến thương vụ chuyển nhượng sẽ không ảnh hưởng tới phong độ và  tinh thần của Neymar. Ngôi sao 22 tuổi người Brazil đang gặp rắc rối bởi những khúc mắc trong việc chuyển nhượng. Hiện, đội bóng cũ Santos đang kiện cha Neymar khi ông nhận 40 triệu euro năm 2011, trong khi tại Tây Ban Nha đội chủ quản Barca cũng đang bị buộc tội vì không khai báo một số khoản thuế lên tới 37,9 triệu euro.

"Sao" Thái Lan gia nhập Almeria
Almeria vừa ký hợp đồng với tiền đạo của Muangthong United - Teerasil Dangda. Tuyển thủ Thái Lan sẽ thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha theo dạng cho mượn kể từ tháng Bảy tới với thời hạn một năm. Dangda suýt chút nữa đã là cầu thủ của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Vicente Calderon chỉ muốn xếp anh vào đội hình B. Trong khi đó, Almeria cam kết họ sẽ tạo cơ hội để tiền đạo này được đá chính.

Teerasil Dangda

Alex Song muốn đào tẩu khỏi Nou Camp
Do liên tục phải đánh bóng băng ghế dự bị từ khi chuyển tới Barca, tiền vệ Alex Song mới đây đã đánh tiếng muốn được ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Theo một số nguồn tin thì đội chủ sân Nou Camp cũng không còn thiết tha giữ chân tuyển thủ Cameroon. Mức phí mà Barca đưa ra là vào khoảng 15 triệu bảng.

Arsenal theo đuổi cầu thủ chạy cánh của PSV
Các tuyển trạch viên của Arsenal đã xuất hiện tại PSV Eindhoven với mục đích theo dõi phong độ của cầu thủ chạy cánh Zakaria Bakkali. Cầu thủ 18 tuổi mới đây đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan khi trở thành người trẻ nhất lập được hat-trick. Ngoài Arsenal, cả Real Madrid và Benfica cũng được cho là đang quan tâm đến cầu thủ được ví như Alexis Sanchez của Barca.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x