Tin giờ chót ngày 25/8: Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận

BONGDAPLUS.VN
21:54 ngày 25-08-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 25/8.
Tin giờ chót ngày 25/8: Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận
- LĐBĐ Tây Ban Nha đã cấm chỉ đạo 8 trận đối với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Trong số đó, Simeone bị cấm 4 trận vì hành vi tấn công trọng tài biên, 2 trận vì lỗi phản ứng, 1 trận do vỗ tay giễu cợt và 1 trận vì không chịu vào khu cách ly mà lên khán đài ngồi. Tất cả chuỗi hành động diễn ra sau khi ông phải nhận chiếc thẻ đỏ ở trận lượt về Siêu cúp TBN với Real Madrid hôm giữa tuần

- Theo nguồn tin từ Goal, thương vụ chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của M.U sẽ chính thức hoàn tất trong ít giờ đồng hồ nữa. Ngôi sao người Argentina hiện đã đáp chuyến bay sang nước Anh. M.U sẽ phải bỏ ra 75 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này, nhiều hơn 11 triệu bảng so với mức phí mà Quỷ đỏ đề nghị với Real Madrid sáng ngày hôm qua. 

- Bayern đã từ chối đáp ứng mức phí 30 triệu euro cho trung vệ Benatia của Roma, cơ hội bây giờ được dành cho M.U và Arsenal.

- Tiền đạo Balotelli đã có mặt trên sân tập của Liverpool. Đội chủ sân Anfield cũng đã lên tiếng khẳng định, họ sẽ đưa ra thông báo chính thức liên quan đến cầu thủ này trước khi trận đấu với Man City diễn ra. 

Balotelli tập luyện một mình dưới mưa tại sân tập Melwood của Liverpool

- Napoli đã quyết định rút lui khỏi giao kèo mượn tiền vệ Marouane Fellaini của M.U. Sau khi kết quả chụp cắt lớp chấn thương đầu gối của cầu thủ này không tiến triển như mong muốn. 

- GĐTT Monchi của Sevilla xác nhận trung vệ Fazio sẽ gia nhập Tottenham. Sự xuất hiện của Fazio có thể đẩy trung vệ Dawson rời Tottenham để chuyển tới Hull.

- Tờ báo uy tín hàng đầu nước Đức, Bild đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Per Mertesacker và tiền vệ Mesut Oezil vì màn trình diễn kém cỏi trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Arsenal.

- HLV Arsene Wenger khẳng định ông không hề có ý định mua thêm bất cứ tiền đạo nào nữa trong mùa hè này, bất chấp hàng công Pháo thủ sẽ mất chân sút Olivier Giroud do chấn thương đầu gối, kèm theo ngôi sao Alexis Sanchez đang gặp vấn đề về thể lực. 

Vì Giroud, Wenger quyết không mua thêm tiền đạo

- Nhiều khả năng Chelsea vẫn sẽ giữ chân “hàng thừa” Fernando Torres ở sân Stamford Bridge do các đội bóng theo đuổi như AC Milan hay AS Roma thừa nhận mức lương phải trả là quá cao. Đáng chú ý, nếu Chelsea đẩy Torres ra đi, họ sẽ phải đền bù 16 triệu bảng, tương đương hai năm lương (150.000 bảng/ tuần) theo hợp đồng mà hai bên ký kết.
- Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đã gây bất ngờ khi khẳng định đối thủ lớn nhất của đội bóng mùa giải này không phải Real Madrid, mà chính là nhà ĐKVĐ La Liga – Atletico Madrid. 

- Giới báo chí Anh cho hay, Juventus đang gấp rút hỏi mượn tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal với một bản hợp đồng dài hạn. Chân sút người Đức đã mất vị trí chính thức sau khi ngôi sao Alexis Sanchez gia nhập đội chủ sân Emirates.

- Cầu thủ khiến M.U phải nhận bàn thua đầu tiên ở mùa giải này, Ki Sung-yeung có thể sẽ được Swansea cam kết tương lai lâu dài bằng một bản hợp đồng mới. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x