Điểm tin sáng 6/9: Casillas được hứa hẹn có suất bắt chính

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 06-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tới 7h00 ngày 6/9.
Điểm tin sáng 6/9: Casillas được hứa hẹn có suất bắt chính
Bóng lăn hôm nay
Vòng loại World Cup 2014

01:15 ngày 7/9: Georgia vs Pháp
01:30 ngày 7/9: Estonia vs Hà Lan
01:30 ngày 7/9: Phần Lan vs Tây Ban Nha
01:30 ngày 7/9: Đức vs Áo
01:45 ngày 7/9: Italia vs Bulgaria

Thắng penalty nghẹt thở, V.NB giành Cúp QG 2013
V.NB đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng cũng phải thừa nhận, họ đã được hưởng lợi rất nhiều từ Minh Phương, cầu thủ có tới 2 cú đá phạt penalty hỏng, để đăng quang trong trận chung kết Cúp Quốc gia.

ĐT U23 Việt Nam chính thức hội quân
Chiều qua (5/9), ĐT U23 Việt Nam đã đón thêm 12 tuyển thủ tới tập trung (9 cầu thủ thi đấu ở giải hạng Nhất đã tập trung từ 25/8). Toàn đội sẽ có gần 1 tuần chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Hungary và ưu tiên hàng đầu của BHL chính là giải quyết vấn đề thể lực.

U23 Santos mang 6 “sao” đến Việt Nam



Hôm nay (5/9) CLB Santos (Brazil) đã công bố danh sách đá trận giao hữu với U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất vào ngày 29/9 tới. Theo đó, đến Việt Nam lần này đội bóng xứ Samba sẽ mang sang 23 cầu thủ, trong đó có 6 cầu thủ đang chơi tại Giải VĐQG Brazil.

Ancelotti sẽ để Casillas bắt chính ở Champions League
HLV Carlo Ancelotti xác nhận sẽ để thủ quân Iker Casillas bắt chính ở các trận đấu tại Cúp châu Âu cũng như Cúp nhà Vua, trong khi Diego Lopez vẫn sẽ bắt chính tại La Liga. Như vậy, Casillas sẽ có trận bắt chính đầu tiên cho Real dưới triều đại của HLV Ancelotti vào ngày 17/9 tới, khi họ làm khách tại “chảo lửa” Turk Telegom Arena gặp Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2013/14.

Isco dính chấn thương
Trong buổi tập hôm qua cùng ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ Isco đã dính chấn thương mắt cá chân. Nhiều khả năng ngôi sao đang khoác áo Real sẽ không thể góp mặt trong trận ĐT Tây Ban Nha gặp Phần Lan ở vòng loại World Cup 2014 vào đêm mai. Bộ phận y tế ở tuyển đang chuẩn bị tiến hành kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương của Isco.

Everton gia hạn hợp đồng với Baines



Để tránh việc M.U trở lại hỏi mua hậu vệ cánh trái Leighton Baines trong khi kỳ chuyển nhượng mùa đông, Everton đang tính gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Dù hợp đồng cũ còn 2 năm với mức lương 50.000 bảng/tuần nhưng đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng tăng lương cho Baines lên thành 75.000 bảng/tuần kèm theo một hợp đồng dài hạn.

Maradona lo ngại sức khoẻ của Neymar
Trả lời phỏng vấn báo chí, huyền thoại Diego Maradona lo ngại tình hình sức khoẻ của Neymar sau khi gia nhập Barca. Theo "Cậu bé vàng", sức khoẻ của Neymar hiện không được tốt và Barca không nhất thiết ép tiền đạo người Brazil lấy lại trọng lượng cũ do đã giảm 7 kg sau khi tiến hành cắt bỏ amidan.

Gerrard muốn làm HLV Liverpool
Bên cạnh việc gắn bó trọn đời với Liverpool, đội trưởng Gerrard cho biết sau khi giải nghệ, anh muốn tiếp tục muốn cống hiến cho đội bóng phố cảng trong vai trò HLV. Từ năm 1998 đến nay, Gerrard đã có tổng cộng 634 trận cho Liverpool và ghi được 159 bàn thắng.

M.U xác nhận Nani đã ký hợp đồng mới
M.U vừa thông báo cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Nani đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB. Với bản hợp đồng mới này, Nani sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2018.

Rio Ferdinand tin M.U sẽ thâu tóm mọi danh hiệu
Dù thất bại trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ mua được Fellaini và cầu thủ trẻ Varela nhưng trung vệ Rio Ferdinand vẫn tin tưởng M.U sẽ gặt hái thành công ở mùa giải năm nay. Thậm chí, Rio cho rằng M.U có thể vô địch tất cả các danh hiệu mà họ tham dự.

Schweinsteiger đã bình phục



Theo thông báo từ phía Bastian Schweinsteiger, tiền vệ này sẽ trở lại sân tập Bayern trong tuần tới. Vì chấn thương, Schweinsteiger đã không thể góp mặt trong 2 trận vòng loại World Cup 2014 của ĐT Đức với Áo và Đảo Faroe.

Lahm đón trận đấu thứ 100 cho ĐTQG
Nếu ra sân trong trận đấu với Áo tại Allianz Arena vào đêm mai, hậu vệ thủ quân Philipp Lahm sẽ chính thức lọt vào CLB 100 của ĐT Đức. Tính đến nay, đã có 7 cầu thủ có nhiều hơn 100 lần khoác áo Die Mannschaft, đó là Matthaus, Klose, Podolski, Klinsmann, Juergen Kohler, Beckenbauer và Thomas Habler.

Mkhitaryan xuất sắc nhất vòng 4 Bundesliga
Với 41,33% số phiếu bầu nhận được từ độc giả trang chủ Bundesliga, Henrikh Mkhitaryan của Dortmund đã vinh dự nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 4 Bundesliga". Đáng chú ý, Mkhitaryan là tân binh của Dortmund trong mùa Hè này sau khi đội bóng này chấp nhận chi cho Shakhtar 27,5 triệu euro.

Con trai Mourinho gia nhập Fulham
Tờ Daily Mail đưa tin, Jose Mario Mourinho Jr. - con trai Mourinho đã vượt qua kỳ kiểm tra để ký hợp đồng với Fulham. Trước khi gia nhập lò đào tạo Fulham, Mourinho Jr. từng tập luyện ở lò Castilla của Real.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x