Điểm tin trưa 9/1: Oezil là “Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm”

BONGDAPLUS.VN
11:27 ngày 09-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 9/1.
Điểm tin trưa 9/1: Oezil là “Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm”
BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 1/8 Cúp Nhà Vua

01h30 ngày 10/1, Sociedad vs Villarreal
03h30 ngày 10/1, Real Madrid vs Osasuna
03h30 ngày 10/1, Rayo Vallecano vs Levante

Vòng 1/8 Coppa Italia
0h00, ngày 10/1, Roma vs Sampdoria
03h00, ngày 10/1, Udinese vs Inter

Giao hữu câu lạc bộ
0h00, ngày 10/1, Al Merrikh vs Bayern
01h30 ngày 10/1, Trabzonspor vs Celtic

Oezil được fan bầu là cầu thủ Đức hay nhất năm
Vượt qua 2 người đồng đội ở ĐT Đức là Philipp Lahm và Thomas Mueller, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã được người hâm mộ bình chọn là cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Oezil nhận được phần thưởng cao quý trên.

M.U thanh lý Ferdinand, Vidic và Evra
HLV David Moyes đã không thể ngồi yên sau khi chứng kiến M.U của ông để thua liền 3 trận trong vòng một tuần. Theo giới truyền thông Anh, nhà cầm quân người Scotland rất thất vọng về đội nhà và dự định sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ, trong đó có không ít người thuộc dạng "cây đa, cây đề" trong thời gian tới.  

Defoe tới Toronto
Tiền đạo Jermain Defoe đã rời Tottenham và sẽ chính thức ra mắt CLB Toronto vào ngày thứ Hai tuần sau (13/1). Toronto đã phải chi 7,3 triệu euro để có được sự phục vụ của chân sút người Anh. Defoe ký hợp đồng 4 năm với Toronto và nhận mức lương 109.000 euro/tuần.


Jermain Defoe

Man City được tăng hỏa lực hàng công
Tin vui nối tiếp tin vui cho Man City trong những ngày đầu năm mới 2014, bởi sau Sergio Aguero, Jovetic cũng sắp sửa bình phục chấn thương và trở lại trong tháng này. Hiện Jovetic đang tập luyện tích cực và những nỗ lực của anh được HLV Manuel Pellegrini đánh giá rất cao.

Cardiff có tân binh Na Uy
Tiền vệ trẻ Eikrem (23 tuổi) là tân binh đầu tiên của Cardiff dưới triều đại của HLV mới Ole Gunnar Solksjaer. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng để Cardiff chiêu mộ Eikrem từ Heerenveen không được tiết lộ. HLV Solksjaer đã biết Eikrem từ khi anh còn thành viên của đội trẻ M.U và sau đó mang anh về đội bóng cũ Molde.

Liverpool muốn có Abel Hernandez
Tiền đạo trẻ Abel Hernandez của Palermo là cái tên mới nhất trong danh sách mua sắm của Liverpool. HLV Brendan Rodgers của Liverpool muốn có sự phục vụ của chân sút người Uruguay để bổ sung cho hàng công đội nhà trong giai đoạn 2 của mùa giải. 11 bàn thắng của Abel Hernandez đang góp công lớn giúp Palermo dẫn đầu trên BXH Serie B.


Abel Hernandez

Puyol ca ngợi màn tái xuất của Messi
Trung vệ đội trưởng của Barca tỏ ra rất hài lòng trước màn trình diễn của Lionel Messi khi trở lại sau quãng thời gian gần 8 tuần điều trị chấn thương. Anh chia sẻ: "Messi đã gặp một chấn thương nghiêm trọng, nhưng cậu ấy không bao giờ quên làm thế nào để chơi bóng".

Barca nhảy vào cuộc đua giành Vidic
Sau Napoli, lại có thêm một đội bóng nữa là Barca gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của Nemanja Vidic, trung vệ chỉ còn vài tháng hợp đồng với M.U. Đội bóng xứ Catalunya đang cần bổ sung một trung vệ có chất lượng bởi thủ quân của họ là Carles Puyol thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương.

Marrseille hỏi mua "người thừa" của Inter
Marseille đang nhắm đến hậu vệ thất sủng Alvaro Pereira của Inter. Bản thân Pereira cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Trong mùa giải năm nay, cầu thủ người Uruguay mới chỉ có 5 trận ra sân trên mọi mặt trận.


Alvaro Pereira

Tài năng trẻ Barca từ chối Arsenal để tới Roma
Chân sút đầy tiềm năng Antonio Sanabria đã khước từ lời đề nghị từ phía Arsenal để chuyển tới chơi cho AS Roma. Bản hợp đồng dự kiến sẽ được công bố ít ngày tới. Trước đó từng có những thông tin cho rằng Arsenal đã sẵn sàng chiêu mộ Sanabria ngay trong tháng này với mức phí giải phóng hợp đồng 2,5 triệu bảng, chi phí phát sinh có thể lên tới 4,5 triệu bảng.

Messi háo hức đá với Atletico, Martino bảo... chưa chắc
Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày tái xuất sau 2 tháng dưỡng thương. Dù vậy, siêu sao người Argentina chưa chắc sẽ được HLV Gerardo Martino cho đá chính trong trận đại chiến sắp tới với Atletico Madrid.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x