Tin giờ chót 22/5: Chỉ nghỉ 3 tuần, Suarez kịp đá trận Uruguay-Anh

Duy Hồng
22:22 ngày 22-05-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 22/5.
Tin giờ chót 22/5: Chỉ nghỉ 3 tuần, Suarez kịp đá trận Uruguay-Anh
Đánh bại Trung Quốc 2-1 bằng bàn thắng quyết định ở phút thứ 120 trong hiệp phụ thứ hai, nữ Nhật Bản vào chơi chung kết Asian Cup 2014 một cách xứng đáng.

- Bà Sandra Diaz, mẹ của tiền đạo Luis Suarez khẳng định ca phẫu thuật đầu gối của con trai mình đã thành công và ngôi sao của ĐT Uruguay sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Theo đó, chân sút của Liverpool sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu với ĐT Anh vào ngày 19/6.

- Tin không vui cho các CĐV M.U khi tân HLV Louis van Gaal không tỏ ra hứng thú với mục tiêu của người tiền nhiệm David Moyes: tiền vệ Toni Kroos (Bayern Munich).
 
- Báo chí Anh đưa tin, hậu vệ phải Bacary Sagna đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man City bao gồm các điều khoản hấp dẫn cùng mức lương 150.000 bảng/tuần.


Bacary Sagna

- Trong một kế hoạch cải tổ nhân sự toàn diện cho mùa giải mới, Barca đã có lời đáp trả khá tích cực tới lời đề nghị mua tiền đạo Pedro Rodriguez của Liverpool. Vấn đề duy nhất cho Liverpool là Barca sẽ đợi Pedro thể hiện như thế nào tại World Cup sắp tới diễn ra tại Brazil, rồi mới đưa ra mức phí cụ thể cho cầu thủ này. 

- Tottenham đang lên kế hoạch để chuẩn bị một mùa mua sắm rầm rộ như mùa Hè năm ngoái. Song song với nỗ lực đẩy đi tiền đạo tân binh Roberto Soldado và giữ chân Emmanuel Adebayor, chủ tịch Daniel Levy muốn có sự phục vụ của Samuel Eto’o từ Chelsea.

- Trung vệ Ezequiel Garay, một trong những mục tiêu của M.U theo đuổi mới đây đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Zenit St. Petersburg từ Benfica. Hiện chưa rõ Zenit phải chi bao nhiêu để đổi lấy sự phục vụ của cựu cầu thủ Real Madrid.


Ezequiel Garay

- Liverpool, Arsenal đều đang quan tâm rất lớn đối với tiền đạo Sebastian Giovinco, cầu thủ đã mất suất đá chính trên hàng công của Juventus trong mùa giải năm nay về tay Carlos Tevez và Fernando Llorente.

- AC Milan đã xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn 29 tuổi, Michael Agazzi với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thủ thành người Italia sẽ gia nhập đội bóng chủ sân San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do khi mà hợp đồng của anh hết hạn với Cagliari vào tháng này.

- West Ham đang gần hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Mauro Zarate trong thời gian tới. Theo tờ Mirror, Zarate lúc này cũng được BLĐ Velez Sarsfield cho phép tìm bến đỗ mới sau khi xảy ra những bất đồng với đội bóng chủ quản.


Mauro Zarate

- Cầu thủ chạy cánh Yevhen Konoplyanka đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool nhưng họ sẽ gặp không ít khó khăn khi M.U cũng đang tiếp cận ngôi sao người Ukraine. Trong trường hợp Quỷ đỏ mua được Konoplyanka, tương lai của Luis Nani và Ashley Young sẽ trở nên rất bấp bênh.

- Cựu tiền đạo Carlos Vela của Arsenal vừa đăng đàn xác nhận khả năng phải trở lại Emirates vào mùa Hè 2014 sau một mùa giải thi đấu cho Real Sociedad theo dạng cho mượn.

-  Tiền vệ kỳ cựu người Argentina Esteban Cambiasso của Inter nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà để khoác áo River Plate. Dự kiến bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ được ký kết vào tuần tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x