Tin giờ chót ngày 21/2: Wilshere và Flamini suýt choảng nhau trên sân tập

BONGDAPLUS.VN
22:22 ngày 21-02-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 21/2.
Tin giờ chót ngày 21/2: Wilshere và Flamini suýt choảng nhau trên sân tập
- Chiều 21/2, tân Trưởng BTC V-League - Tanaka Koji đã có mặt trên sân Cẩm Phả để theo dõi cuộc so tài giữa Than.QN và HA.GL trong khuôn khổ vòng 6. Theo tiết lộ, ông Tanaka Koji sẽ tiếp tục có mặt trên sân Lạch Tray vào ngày 22/2 để dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và Đồng Nai.

- SHB Đà Nẵng đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ nặng ký SLNA nhờ các bàn thắng của Vũ Phong và Thanh Hưng. Ở những phút cuối trận, đội bóng xứ Nghệ vẫn không thể có bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thúc thủ với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của HLV Hữu Thắng và các học trò tại V-League 2014.


SHB.ĐN xuất sắc đánh bại SLNA - Ảnh: Thành Nhân


- Tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà, HV An Giang hy vọng có thể giành được 1 điểm, nhưng ngay cả "giấc mơ" nhỏ nhoi ấy cũng không thành, thậm chí họ còn bị "vùi dập" không thương tiếc. Kết quả cuối cùng, HV An Giang đã để thua B.Bình Dương với tỷ số 1-4.

- Thanh Hóa đã phô diễn sức mạnh trước các nhà ĐKVĐ HN.T&T bằng chiến thắng 3-1. Với chiến thắng ấn tượng này, đội bóng xứ Thanh chứng tỏ họ xứng đáng trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

- Daily Mail đưa tin, Wilshere và Flamini đã có màn đấu khẩu trong buổi tập ngày hôm nay. Tuy nhiên, Bacary Sagna đã lao vào can thiệp và kéo Wilshere trước khi tiền vệ người Anh sử dụng tay chân với đồng đội.

- Sau trận thắng Arsenal 2-0 hồi giữa tuần, BLĐ Bayern đã đề nghị ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 với Robben. Hợp đồng cũ của cầu thủ người Hà Lan với Bayern có thời hạn đến hè 2015.


Robben sẽ ký hợp đồng mới với Bayern?

- HLV David Moyes đang rất quan tâm đến hậu vệ trẻ Virgil van Dijk của Celtic. Thời gian gần đây, M.U đã cử tuyển trạch viên tới Scotland để theo dõi hậu vệ người Hà Lan thi đấu và thu lại kết quả rất tốt. Nếu muốn sở hữu Van Dijk, M.U có thể phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng.

- Theo thông tin từ Argentina, huyền thoại bóng đá Diego Maradona có thể sẽ xỏ giày thi đấu trở lại ở giải hạng 5 cho CLB Deportivo Riestra (đội bóng của một người bạn). Đội bóng này đã gửi đăng kí cầu thủ có tên Maradona lên Liên đoàn bóng đá Argentina.

- HLV Arsene Wenger xác nhận thủ thành Lukasz Fabianski có thể sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải. Hồi đầu tháng, thủ thành người Ba Lan đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Arsenal với mục đích được ra đi nhưng đến giờ Wenger vẫn hi vọng Fabianski sẽ thay đổi ý định.

- Tờ AS đưa tin, Mourinho có thể vẫn sẽ cho đội bóng thành Madrid mượn thủ môn Courtois ở mùa tới, nhưng là... Real Madrid chứ không phải Atletico Madrid. Trước đây, Courtois từng nói muốn trở thành lựa chọn số 1 ở Chelsea thay Petr Cech. Nhưng với động thái này, khả năng Courtois tiếp tục gắn bó lâu dài với La Liga là khá cao.


Mùa tới, Courtois sẽ khoác áo Real?


- HLV của Arsenal Arsene Wenger đã lên tiếng động viên Mesut Oezil, cầu thủ đang bị báo chí Anh xoáy vào khai thác sau khi sút hỏng quả đá penalty trong trận gặp Bayern tại Champions League. Theo Wenger, cách duy nhất giúp Oezil vào lúc này là để tiền vệ người Đức lấy lại sự tự tin.

- Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Juventus muốn đổi Paul Pogba lấy 50 triệu euro kèm Marco Verratti hoặc Lucas Moura của PSG. Giới chuyên môn cho rằng Juve ra điều kiện này với mục đích đuổi PSG.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x