Đức 6-1 Armenia: Klose xô đổ kỷ lục của Gerd Mueller

Việt Dũng
Từ 09:15 ngày 07-06-2014
Với 1 bàn đóng góp vào chiến thắng ấn tượng của ĐT Đức trước Armenia, chân sút Miroslav Klose đã trở thành cầu thủ ghi bàn số một trong lịch sử "Die Mannschaft".

Ghi bàn 
Đức: Schuerrle (52’), Podolski (72’), Hoewedes (73’), Klose (76’), Goetze (82’, 90’)
Armenia: Mkhitaryan (pen 70’)


Dù đã ở độ tuổi 35, lão tướng đang chơi cho Lazio vẫn thể hiện cái duyên ghi bàn của mình sau khi được đưa vào sân từ băng ghế dự bị. Bàn thắng rạng sáng nay đã là lần thứ 69 Klose lập công cho ĐT Đức, kỉ lục mọi thời đại của bóng đá nước này.

Tuy nhiên, trận thắng của thầy trò Joachim Loew cũng chẳng phải toàn màu hồng. Ngược lại, cái giá họ phải trả là khá đắt với chấn thương của Marco Reus, người đã rời sân sau 45 phút thi đấu đầu tiên và đối mặt nguy cơ mất World Cup.

Trở lại với trận đấu, dù tạo ra không ít cơ hội, ĐT Đức đã phải chờ tới đầu hiệp hai mới có được bàn mở tỉ số. Tiền đạo vào thay Reus, Lukas Podolski đã kiến tạo cho Andre Schuerrle ghi bàn từ một quả đánh gót đầy ngẫu hứng.


Nét căng thẳng trở lại trên gương mặt của Loew khi Kevin Grosskreutz phạm lỗi trong vòng cấm và Henrikh Mkhitaryan đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho Armenia từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, nỗi lo của chiến lược gia 54 tuổi không kéo dài lâu, bởi chỉ trong vòng hơn 10 phút cuối trận, Benedikt Howedes, Klose và Mario Goetze đã liên tiếp “nổ súng” mang về chiến thắng ấn tượng cho đội chủ nhà.

Đội hình thi đấu
Đức: Weidenfeller, Boateng (Grosskreutz - 67' ), Hoewedes, Lahm (Oezil - 45' ), Mertesacker, Hummels, Khedira (Schweinsteiger - 59' ), Kroos, Mueller (Klose - 67' ), Schuerrle (Goetze - 75' ), Reus (Podolski - 45' )
Armenia: Berezovskiy, Haroyan, Hayrapetyan, Yedigaryan, Mkoyan, Arzumanyan, Manucharyan (Tumasyan - 77' ), Hovsepyan (Sarkisov - 74' ), Movsisyan, Mkhitaryan, Ghazaryan.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x