Murray đoạt cúp “khách sạn tốt nhất”!?

LAN HẠ
09:41 ngày 06-05-2014
Bỏ ra 1,8 triệu bảng, tay vợt Andy Murray đã trở thành tân chủ nhân khách sạn nằm gần thị trấn Dunblane (Scotland) vào tháng Hai năm ngoái.
Với mong muốn biến nơi đây thành điểm đến đáng nhớ với nhiều du khách, Murray tiếp đó đã đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, khách sạn 5 sao Cromlix đã trở thành “hiện tượng” trong ngành công nghiệp không khói tại Scotland, qua việc lượng khách đặt phòng tăng đột biến. Nên biết giá thuê phòng trung bình tại khách sạn Cromlix vào khoảng 585 bảng/đêm.

Tin vui nối tiếp tin vui, mới khai trương đón khách được 27 ngày, song Cromlix đã được Hiệp hội khách sạn Scotland tôn vinh “Khách sạn tốt nhất”. Phát biểu trong buổi lễ trao thưởng, Gary McLean-Quin – chủ tịch hiệp hội khách sạn Scotland nhấn mạnh, đây là sự ghi nhận xứng đáng cho Cromlix khi thu hút lượng lớn du khách đặt phòng trong thời gian qua. Ngoài ra Gary còn ví von, khách sạn của Murray chẳng khác gì “tài sản quốc gia”. Chừng đó đủ để thấy Murray mát mặt đến như thế nào vì khách sạn Cromlix.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Uli Hoeness quen “trời đánh không chết” Uli Hoeness quen “trời đánh không chết”

    Cựu chủ tịch Uli Hoeness của Bayern sắp phải thi hành án tù 3 năm rưỡi vì tội trốn thuế. Tuy nhiên các fan Bayern vẫn tin rằng Hoeness sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Vì đến tử thần mấy lần “hỏi thăm” Hoeness mà còn không đánh gục nổi ông.

  • "Thiên thần" Adriana Lima ly dị chồng "Thiên thần" Adriana Lima ly dị chồng

    Siêu mẫu Adriana Lima của Victoria's Secret gây bất ngờ cho tất cả khi thông báo cô và chồng là ngôi sao bóng rổ Marko Jaric đã chính thức chia tay sau 5 năm sống chung.

  • Đại bản doanh World Cup của ĐT Anh tệ đến đâu? Đại bản doanh World Cup của ĐT Anh tệ đến đâu?

    Hơn 5 tuần trước ngày VCK World Cup 2014 khởi tranh, đại bản doanh của ĐT Anh trên xứ Samba Hè này vẫn bị ca thán tồn tại quá nhiều vấn đề, nhất là khi trông sang “chốn an cư” của đối thủ truyền kiếp Đức.

  • “Mắn” như cựu WAG Katie Price “Mắn” như cựu WAG Katie Price

    Không ít nàng WAGs tại Anh khó có thể bì kịp về khoản “mắn đẻ” như người tình cũ Katie Price của cựu chân sút Dwight Yorke. Có cảm tưởng bồ cũ của cựu tiền đạo M.U chẳng có thời gian nghỉ ngơi, vì lúc nào cũng bận về đường con cái.

  • Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt

    Khoảnh khắc hậu vệ trái Ashley Cole (Chelsea) khóc lóc, vỗ tay về phía các CĐV sau trận hòa 0-0 trước Norwich có thể là dấu hiệu anh sẽ rời Chelsea khi mùa giải năm nay hạ màn.

  • Quả bóng hồng 2009 "khích lệ" Messi trước thềm World Cup Quả bóng hồng 2009 "khích lệ" Messi trước thềm World Cup

    Tin vui đến với ngôi sao Lionel Messi khi nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn lao từ siêu mẫu đồng hương người Argentina, Luciana Salazar.

  • CĐV Brazil bị giết bằng… bồn cầu CĐV Brazil bị giết bằng… bồn cầu

    Một CĐV bóng đá đã tử vong hôm thứ Sáu vừa qua vì bị ném… bồn vệ sinh vào đầu sau một trận đấu ở phía Đông Brazil.

  • Tam sư diện áo mới Tam sư diện áo mới

    Các tuyển thủ Anh vừa xuất hiện đầy lịch lãm và sang trọng trên tạp chí GQ, trong bộ vest đồng phục do hãng Marks and Spencer thiết kế. Đây sẽ là bộ lễ phục chính thức mà Gerrard và các đồng đội sử dụng trong thời gian tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

  • Messi tình tứ hôn bạn gái ngay trên sân Nou Camp Messi tình tứ hôn bạn gái ngay trên sân Nou Camp

    Ngôi sao Lionel Messi của Barcelona đã có những giây phút rất lãng mạn công khai với gia đình mình trước ống kính phóng viên trên sân Nou Camp.

  • Abramovich tốn bao nhiêu cho 2 lần ly dị? Abramovich tốn bao nhiêu cho 2 lần ly dị?

    Không rõ ràng như số tiền mà Roman Abramovich đã rót vào Chelsea, số của cải mà vị tỷ phú người Nga này phải “nôn” ra cho 2 lần bỏ vợ trước đây lâu nay vẫn là điều bí ẩn. Một phần bí ẩn vừa được vén màn.

  • Magath từng đọ sức  vua cờ Kasparov Magath từng đọ sức vua cờ Kasparov

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ Daily Mail, HLV Felix Magath khiến không ít độc giả ngạc nhiên khi hồi tưởng lại một kỷ niệm có lẽ là đáng nhớ nhất trong cuộc đời ông: Được đọ sức với vua cờ Gary Kasparov.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x