Messi không có tên trong ĐHTB World Cup của Marca

Quang Minh
Từ 22:05 ngày 15-07-2014
Trong cuộc thăm dò mới đây của độc giả tờ Marca về việc bầu chọn đội hình tiêu biểu của World Cup 2014, rất bất ngờ cái tên Lionel Messi đã không xuất hiện.

Lionel Messi đã có một kỳ World Cup không quá tồi khi cùng ĐT Argentina về đích ở vị trí á quân sau thất bại trong trận chung kết trước ĐT Đức. Về mặt cá nhân, "La Pulga" cũng có được 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Với màn trình diễn đó, Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup của BTC.

Tuy nhiên, việc Messi được tôn vinh cũng nhận được khá nhiều lời chỉ trích khi cho rằng anh không xứng đáng. Trong cuộc bầu chọn mới đây của độc giả tờ Marca cho đội hình tiêu biểu của World Cup 2014, cái tên Messi đã không xuất hiện trong danh sách 11 cầu thủ.

Độc giả Marca không đánh giá cao Messi dù anh là chủ nhân của Quả bóng Vàng

Trong danh sách 11 cầu thủ, Đức chiếm ưu thế hoàn toàn với 6 vị trí, Argentina có 2 vị trí, Hà Lan có 2 vị trí và Colombia chiếm 1 suất còn lại. Danh sách cụ thể: Neuer, Lahm, Hummels, Vlaar, Mascherano, Khedira, Kroos, James Rodriguez, Robben, Di María và Mueller. Những ngôi sao này sẽ được dẫn dắt bởi HLV Joachim Loew, người được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất kỳ World Cup vừa qua.

Những cầu thủ nhận được số phiếu bầu chọn nhiều nhất là James Rodriguez với 95% phiếu bầu. Kroos, Mascherano, Robben và Hummels là những cầu thủ lần lượt đứng phía sau.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x