Chấn thương đầu gối, Oxlade-Chamberlain sợ mất World Cup

Tam Phong
Từ 07:44 ngày 05-06-2014
Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain mang lại nỗi lo cho HLV Roy Hodgson sau khi anh gặp chấn thương đầu gối ở trận hòa 2-2 của ĐT Anh trước Ecuador.


Phút 63 của trận đấu, ngôi sao đang khoác áo Arsenal buộc phải rời sân vì một pha va chạm khá mạnh với Carlos Gruezo. Dự kiến, Oxlade-Chamberlain sẽ được các bác sỹ kiểm tra kỹ lưỡng trong ngày hôm nay trước khi đưa ra báo cáo cụ thể cho HLV Roy Hodgson.

Bản thân Hodgson cũng bày tỏ sự lo ngại về trường hợp của cậu học trò trẻ tuổi và cân nhắc mọi khả năng xấu nhất có thể xảy ra: "Oxlade-Chamberlain có lẽ đã gặp vấn đề với đầu gối. Tại thời điểm này, tôi không biết rõ mức độ chấn thương. Tôi hi vọng cậu ấy không gặp rắc rối gì quá lớn. Nếu Oxlade-Chamberlain không kịp bình phục để dự World Cup thì đó sẽ là tổn thất lớn cho ĐT Anh".


HLV Hodgson chờ tin vui từ các bác sỹ cho trường hợp của Oxlade-Chamberlain

Nếu Oxlade-Chamberlain lỡ World Cup 2014, HLV Hodgson sẽ triệu tập một trong hai cầu thủ khác để bổ sung cho hàng tiền vệ. Hai cái tên đang sẵn sàng chờ cuộc gọi của chiến lược gia 66 tuổi này là bộ đôi Michael Carrick và Tom Cleverley (đều của M.U).

May mắn hơn Oxlade-Chamberlain, cặp Luke Shaw và Jack Wilshere chỉ bị chuột rút ở trận đấu với Ecuardo. Họ hoàn toàn có thể kịp bình phục để tham gia trận giao hữu với Honduras vào ngày thứ Bảy này.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x