Chấm điểm Uruguay 2-1 Anh: Điểm 9 cho Luis Suarez

Tam Phong
Từ 05:05 ngày 20-06-2014
Luis Suarez trở lại và tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Anh. Màn trình diễn ấn tượng của Suarez đã giúp anh trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu trên.
Nhật ký World Cup ngày 20/6
Lịch World Cup 2014
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
* Xem bài tường thuật chi tiết tại đây
Nước mắt hạnh phúc của người hùng Suarez

Uruguay
Nestor Muslera (8 điểm)
: Thi đấu chắc chắn, chỉ huy hàng thủ bịt kín mọi lối vào khung thành. Anh có 2 tình huống từ chối bàn thắng mười mươi của Wayne Rooney và Daniel Sturridge.

Martin Caceres (7 điểm): Không chỉ hỗ trợ tấn công tốt, Caceres còn khiến cho Baines không thể dâng cao và uy hiếp hành lang phải của đội nhà.

Jose Gimenez (7 điểm): Dù còn ít kinh nghiệm quốc tế nhưng đã phối hợp tốt với Godin và cho thấy anh xứng đáng là chỗ dựa vững chắc của đội tuyển trong tương lai.

Diego Godin (6 điểm): Lối chơi lăn xả, đọc tình huống tốt của Godin đã khiến cho Sturridge hay Rooney gần như phải "tắt điện". May mắn không bị đuổi với pha thúc cùi trỏ vào mặt của Sturridge sau khi đã nhận thẻ vàng trước đó.

Alvaro Pereira (7 điểm): Chơi khá tốt trong suốt thời gian có mặt trên sân và hạn chế được tầm hoạt động của hậu vệ Glen Johnson bên phía ĐT Anh.


Pereira luôn hết mình trong mỗi trận đấu

Alvaro Gonzalez (5 điểm): Anh thi đấu không quá nổi bật ở hành lang trái và Gonzalez chỉ chơi tròn vai ở trận đấu này.

Arevalo (6 điểm): Khả năng phân phối bóng không thật sự ấn tượng nhưng phong cách chơi đầy sức mạnh và quả cảm của Arevalo đã giúp anh nhiều lần chiến thắng đối phương ở các cuộc tranh chấp tay đôi.

Nicolas Lodeiro (7 điểm): Được xếp đá sau Suarez - Cavani, Lodeiro đã thi đấu rất hiệu quả khi là cây cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo.

Cristian Rodriguez (6 điểm): Khả năng càn lướt tốt của Rodriguez giúp anh vừa có thể tham gia tấn công, vừa có thể lui về hỗ trợ phòng ngự với Pereira.

Edinson Cavani (7 điểm): Không có nhiều tình huống uy hiếp khung thành đồng phương nhưng lại vô cùng nguy hiểm với khả năng lùi sâu và kiến tạo bàn thắng. Chính Cavani là người đã chuyền bóng cho Suarez đánh đầu mở tỷ số.

Luis Suarez (9 điểm): Anh trở lại hoàn hảo khi tỏa sáng với bàn thắng khai thông bế tắc và trừng phạt sai lầm của hàng thủ ĐT Anh với cú sút trái phá ở cuối trận, giúp Uruguay giành chiến thắng 2-1.

Thay người

Sebastian Coates (Không chấm)

Jorge Fucile (5 điểm): Có mắc một lỗi nhỏ nhưng vẫn thi đấu nhiệt tình và lăn xả.

Christian Stuani (5 điểm): Hỗ trợ hàng thủ kể từ khi được tung vào sân

Anh
Joe Hart (7 điểm): Dù không thể ngăn chặn Suarez lập cú đúp ở trận này nhưng xét toàn cục, sự ổn định và xuất sắc của Hart đã giúp Tam Sư không phải chịu trận thua đậm.

Glen Johnson (5 điểm): Mặc dù anh là người kiến thiết cho Rooney ghi bàn gỡ hòa nhưng suốt cả trận, Johnson thi đấu thiếu ổn định cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

Phil Jagielka (5 điểm): Thời gian đầu trận, anh thi đấu khá căng thẳng trước sức ép kinh khủng của Uruguay. Về sau, ngôi sao đang khoác áo Everton chơi tốt hơn nhưng anh vẫn chơi dưới sự kỳ vọng.

Gary Cahill (4 điểm): Không thể ngăn chặn Cavani thoát xuống chuyền bóng cho Suarez mở tỷ số, Cahill cũng cho thấy khả năng xoay trở khá tệ khi đối mặt với những tiền đạo chơi kỹ thuật và nhanh nhạy.

Leighton Baines (5 điểm): Không hoàn thành tốt nhiệm vụ ở bên cánh trái dù lên hỗ trợ tấn công khá nhiều. Tiếc là hiệu quả không cao và đôi khi hay bỏ vị trí.

Steven Gerrard (4 điểm): Thủ quân ĐT Anh có trận đấu dưới phong độ khi là người mắc lỗi ở cả 2 bàn thua của đội nhà.


Steven Gerrard

Jordan Henderson (6 điểm): Thi đấu đầy năng lượng và hỗ trợ Gerrard ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Henderson lại quá chú tâm vào phòng ngự thay vì dâng cao tấn công theo yêu cầu của HLV Hodgson.

Raheem Sterling (4 điểm): Chơi nhiệt tình và tốc độ nhưng hiệu quả ở các đường bóng cuối là không cao.

Wayne Rooney (7 điểm): Rooney tưởng như vô duyên khi không thể ghi bàn trong tình huống đánh đầu chạm điểm nối xà ngang-cột dọc trong hiệp 1. Tuy nhiên, anh đã có dịp ăn mừng khi ghi được bàn thắng đầu tiên sau 3 lần tham dự World Cup.

Danny Welbeck (5 điểm): Khởi đầu trận đấu khá ấn tượng nhưng càng về sau càng thất vọng.

Daniel Sturridge (6 điểm): Anh không thể hiện được khả năng vì bị hàng thủ Uruguay đeo bám quyết liệt. Mặc dù vậy, ngôi sao đang khoác áo Liverpool chính là người đã khởi nguồn cho bàn gỡ 1-1 của Rooney.

Thay người


Ross Barkley (5 điểm): Sự có mặt của anh phần nào giúp Tam Sư thi đấu nhanh và tốc độ hơn.

Adam Lallana (không chấm)

Rickie Lambert (không chấm)
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x