M.U 3-2 Stoke: "Hạt đậu nhỏ" cứu Quỷ đỏ

Duy Hồng
23:05 ngày 26-10-2013
Bằng bản lĩnh, đẳng cấp và sự trợ giúp của may mắn, ĐKVĐ Premier League M.U đã ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Stoke City.
M.U 3-2 Stoke: "Hạt đậu nhỏ" cứu Quỷ đỏ
*Xem bài tường thuật chi tiết tại đây
*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

BÀN THẮNG

M.U: Van Persie (43'), Rooney (78'), Hernandez (80')
Stoke City: Crouch (4'), Arnautovic (45')

MAN UNITED 3-2 STOKE CITY

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Khi các CĐV còn ngồi chưa ấm chỗ ở sân Old Trafford thì đội chủ nhà M.U đã bị đội khách Stoke chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 4 của trận đấu. Xuất phát từ pha tạt bóng của một cầu thủ Stoke, tiền đạo Peter Crouch băng vào đệm bóng nhưng thủ thành De Gea đã xuất sắc cứu thua, trung vệ Jonny Evans phá lên nhưng bóng lại trúng người Crouch đi vào lưới trước sự thất vọng của các CĐV M.U.

Trong thời gian tiếp theo của trận đấu, hàng tiền vệ của M.U với sự có mặt của Shinji Kagawa và Luis Nani hầu như bất lực trước lối đá rát, thiên về sức mạnh của đối thủ. Trên hàng công, cặp tiền đạo Wayne Rooney và Robin van Persie cũng không có nổi pha phối hợp nào đáng chú ý về phía cầu môn của thủ thành Begovic.

Nhưng M.U bế tắc thì họ lại nhận được sự trợ giúp của yếu tố ngoài chuyên môn: may mắn. Khi kim đồng hồ chỉ sang phút 43, đội bóng của HLV David Moyes bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 1-1 với pha lập công của tiền đạo Van Persie.


Chicharito tỏa sáng giúp M.U chiến thắng

Nhưng niềm vui của các CĐV Quỷ đỏ nhanh chóng tắt lịm khi chỉ 2 phút sau, tiền đạo Marko Arnautovic sút phạt đẹp mắt khiến De Gea lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng. Tỷ số được nâng lên 2-1 đầy bất ngờ cho Stoke sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Stoke tổ chức phòng ngự từ xa và lối chơi thiên về sức của đội khách khiến cho quyết tâm gỡ hòa của M.U gặp phải trở ngại rất lớn. Ngoài đường pitch, HLV David Moyes đứng ngồi không yên và phải tung toàn bộ những quân bài đang có trong tay vào sân. Chính những thay đổi nhân sự của Moyes với bộ ba Adnan Januzaj, Antonio Valencia và Chicharito đã tạo nên cú lội ngược dòng tuyệt vời cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Phút 78, xuất phát từ pha đá phạt của van Persie, Rooney chọn chỗ thông minh trước khi lắc bóng về góc xa khung thành Begovic, gỡ hòa 2-2 cho M.U. Tiếp đà hưng phấn, M.U chơi đầy nỗ lực và quyết tâm trong phần còn lại của trận đấu nhằm giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Quyết tâm của M.U đã được cụ thể hóa với màn tỏa sáng của "siêu dự bị" Chicharito. Phút 80, cả sân Old Trafford như vỡ òa khi "hạt đậu nhỏ" đánh đầu tung lưới thủ thành Begovic sau cú lật chuẩn xác bên cánh trái của Patrice Evra.

Thắng nghẹt thở Stoke 3-2, M.U tạm vươn lên xếp thứ 8 trên BXH Premier League.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
M.U: De Gea, Evra, Smalling (Valencia 76'), Jones, Carrick, Evans, Nani (Januzaj 58'), Cleverley (Hernandez 68'), Kagawa, Van Persie, Rooney.
Stoke City: Begovic, Huth, Pieters, Shawcross, Cameron, Ireland (Adam 82'), Palacios (Whelan 70'), N'Zonzi, Crouch, Walters, Arnautovic (Wilson 49').

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • M.U 3-2 Stoke City: "Hạt đậu nhỏ" cứu Quỷ đỏ M.U 3-2 Stoke City: "Hạt đậu nhỏ" cứu Quỷ đỏ

    Hai bàn thắng liên tiếp của Wayne Rooney và Chicharito trong thời gian cuối giúp cho M.U ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Stoke ở vòng 9 Premier League.

  • Crystal Palace 0-2 Arsenal: Thắng vẫn lo Crystal Palace 0-2 Arsenal: Thắng vẫn lo

    Arsenal đã có được 3 điểm trước Crystal Palace để duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, vẫn còn đó những nỗi lo dành cho “Pháo thủ” sau trận đấu này…

  • Mikel Arteta nhận thẻ đỏ oan uổng? Mikel Arteta nhận thẻ đỏ oan uổng?

    Tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal có một trận đấu đáng nhớ trước Crystal Palace. Anh chính là người mở tỷ số cho "Pháo thủ" trên chấm 11m ở phút 47 và cũng là chủ nhân của chiếc thẻ đỏ trực tiếp không lâu sau đó.

  • Chuyện phiếm về El Clasico: Các ông bố của chúng ta vĩ đại thât! Chuyện phiếm về El Clasico: Các ông bố của chúng ta vĩ đại thât!

    Công nhận bố cậu vĩ đại thật, nhưng bố tớ còn vĩ đại hơn. Hẹn gặp cậu ở trận Siêu Kinh điển tối nay. Mà cậu nên dặn bố cậu rằng nếu trong khi đang thi đấu mà có bánh máy bay ATR 72 rơi xuống sân thì không phải do CĐV Barca ném bố cậu đâu, mà vì nó rơi bởi sức hút của ngôi sao Messi đấy.

  • 23h00 ngày 26/10, Barca vs Real: Lạc lối ở Nou Camp 23h00 ngày 26/10, Barca vs Real: Lạc lối ở Nou Camp

    Carlo Ancelotti có lẽ cần phải nhìn lại bài học của người tiền nhiệm Jose Mourinho trong ngày ra mắt El Clasico để khỏi lạc lối ở Nou Camp đêm nay. Khi đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng đã chọn cách chơi tấn công và Real Madrid đã bị thua 5 bàn không gỡ. Lần này, liệu Carletto có làm tốt hơn?

  • Trước trận Chelsea – Man City: Ba câu hỏi đang chờ được giải đáp Trước trận Chelsea – Man City: Ba câu hỏi đang chờ được giải đáp

    Cuối tuần này, ở Premier League có màn so tài rất đáng chú ý giữa 2 đối thủ lớn là Chelsea và Manchester City. Đây là trận đấu sẽ giúp người hâm mộ giải đáp được một số thắc mắc liên quan đến 2 ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh.

  • Crystal Palace 0-2 Arsenal: Arteta và Giroud giữ vững ngôi đầu cho "Pháo thủ" Crystal Palace 0-2 Arsenal: Arteta và Giroud giữ vững ngôi đầu cho "Pháo thủ"

    Nhờ những pha lập công của Mikel Arteta và Olivier Giroud, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace để giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

  • Tự truyện Sir Alex (phần 3): Ferguson chê Rafa là gã ngốc, Gerrard chỉ là “sao xẹt” Tự truyện Sir Alex (phần 3): Ferguson chê Rafa là gã ngốc, Gerrard chỉ là “sao xẹt”

    Với mối thù đã thành “truyền thống” giữa Liverpool và M.U, dễ hiểu vì sao trong cuốn tự truyện của mình, Alex Ferguson dành hẳn một chương để “chửi bới” kình địch. Theo ông, Lữ đoàn Đỏ phải “cần tới 8 sự bổ sung nếu muốn đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch”.

  • Schalke: Cái nôi mới của bóng đá Đức Schalke: Cái nôi mới của bóng đá Đức

    Ngôi sao sáng giá nhất và cũng được xem là lá cờ đầu trong làn sóng các tài năng vùng Ruhr chính là Mesut Oezil. Tiền vệ sinh tại Gelsenkirchen là một sản phẩm của lò đào tạo Schalke cho dù anh chỉ chơi 30 trận trong 2 năm khoác áo đội bóng này.

  • Malky Mackay: “Mourinho nói người phải nghĩ đến mình!” Malky Mackay: “Mourinho nói người phải nghĩ đến mình!”

    Trước những cáo buộc từ phía Jose Mourinho rằng Cardiff đã “câu giờ” trong trận gặp Chelsea vòng trước, HLV của đội bóng xứ Wales đã “vặn” lại bằng cách nhắc tới lối chơi “phản bóng đá” của Porto-Mou trong quá khứ.

  • Một lần Schalke, mãi mãi Schalke Một lần Schalke, mãi mãi Schalke

    Schalke chọn khẩu hiệu cho đội bóng là “Wir leben dich” (Chúng tôi mãi mãi bên bạn) nhưng khẩu hiệu mà các CĐV của họ hay dùng hơn là “Eimal Schalker - immer Schalker” (Một lần là CĐV Schalke thì mãi mãi là người của Schalke).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x