Người Liverpool khao khát Balotelli “điên” trở lại

Việt Cường
11:11 ngày 30-10-2014
Liverpool từng rất sợ “chất điên” của Balotelli, tới mức phải thòng nhiều điều khoản ràng buộc trong hợp đồng. Nhưng sau khi chứng kiến tiền đạo người Italia vật vờ như con mèo hiền trên sân, họ lại khao khát được thấy anh “điên” trở lại.
Người Liverpool khao khát Balotelli “điên” trở lại
VỞ KỊCH CỦA MARIO
Trước Swansea, Balotelli chỉ có mặt trên sân có 16 phút, tính cả 5 phút của thời gian đá thêm. Nhưng “show diễn” của anh thì bắt đầu từ trước khi bóng lăn, và tiếp diễn sau khi trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu. “Super Mario” chuẩn bị cho trận đấu một cách tệ hại, và sau đó phải rút vào đường hầm giữa những tin đồn rằng anh bị phạt vì khởi động không nghiêm túc. Thông tin chính thức từ Liverpool nói rằng Balotelli chỉ bị đau đầu gối lúc làm nóng và cần được kiểm tra. Đấy, xin nói rõ, là thông tin cho những ai muốn... tin!

VIDEO: Liverpool 2-1 Swansea



Nhưng sẽ không có CĐV nào quan tâm tới việc Balotelli có khởi động nghiêm túc hay không, bởi anh đã làm được điều mà người ta chờ đợi nhất ở anh: Ghi bàn và giúp đội bóng đảo ngược số phận. Khi Balotelli được tung vào thay Lambert ở phút 79, Liverpool vẫn đang bị dẫn 0-1, và họ tỏ ra khá vô vọng trong nỗ lực tránh trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Nhưng chỉ 6 phút sau, tỉ số đã được san bằng, sau một pha bay người volley của Balotelli.

Trung vệ Lovren khép lại cú ngược dòng cho “The Kop” ở phút bù giờ thứ 5, nhưng “show diễn” của Balotelli thì chưa dừng lại ở đó. Anh còn kịp... búng tai Shelvey, cãi cọ với vài cầu thủ khác, trước khi tiếp tục đụng độ với Shelvey trong đường hầm. 


“ĐIÊN” NHIỀU HƠN NỮA ĐI, MARIO!
Trước đó, Balotelli đã phải chịu áp lực rất lớn. Anh bị truyền thông “đánh” cho tơi tả sau những màn trình diễn đáng thất vọng. Ngay cả các CĐV của “The Kop” cũng bắt đầu mất kiên nhẫn. Trước trận này, rộ lên thông tin Balotelli sẽ bị bán lại cho Napoli mùa Đông tới. Sau trận, Balotelli đã viết lên Twitter một status như tiếng thở phào: “Cuối cùng thì!!!” (đã ghi bàn).

Bàn thắng ấy có thể thay đổi Balotelli, và thay đổi cả Liverpool. Các CĐV Liverpool đương nhiên muốn Balotelli nổ súng đều hơn nữa, trong bối cảnh Sturridge vẫn phải dưỡng thương còn Lambert vẫn tịt ngòi. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ phải chấp nhận anh “lên cơn điên” thường xuyên hơn. “Super Mario” là trường hợp đặc biệt, nếu không muốn nói là đặc biệt nhất trong thế giới bóng đá. Dường như cứ phải có một chút “điên” thì anh mới tỏa sáng được. Gò anh vào khuôn khổ, vì thế, chính là hại anh...
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình luận Cúp LĐ Anh: Gánh nặng & sự cứu rỗi Bình luận Cúp LĐ Anh: Gánh nặng & sự cứu rỗi

    Cúp Liên đoàn Anh nếu đặt cạnh FA Cup hay Premier League, cũng giống Mohamed Salah khi đặt cạnh Diego Costa ở Chelsea, hoặc Fabio Borini khi so sánh với Raheem Sterling ở Liverpool. Ấy vậy mà trận đấu vừa qua của 2 ông lớn này ở Cúp Liên đoàn có khối chuyện để bàn.

  • Vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh: Chelsea và Liverpool thắng sít sao Vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh: Chelsea và Liverpool thắng sít sao

    Chelsea với Liverpool đều giành vé vào chơi vòng 5 Cúp Liên Đoàn sau khi cùng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Shrewsbury Town và Swansea.

  • 02h45 ngày 30/10, Tottenham vs Brighton & HA: Vì đây là đấu cúp! 02h45 ngày 30/10, Tottenham vs Brighton & HA: Vì đây là đấu cúp!

    Tại Premier League, Tottenham là một trong những thất bại khó lý giải nhất của mùa bóng này. Nhưng cứ mỗi khi bước ra đấu trường cúp, Spurs lại như lột xác. Trong mùa bóng này, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa để thua một trận đấu cúp nào.

  • 02h45 ngày 30/10, Stoke vs Southampton: Soton chưa muốn hạ cánh! 02h45 ngày 30/10, Stoke vs Southampton: Soton chưa muốn hạ cánh!

    Southampton đang gây chấn động Premier League khi leo tới vị trí thứ 2 trên BXH. Trong bầu không khí hưng phấn như vậy, chẳng có lý do gì thày trò Ronald Koeman lại để Stoke ngắt mạch cảm hứng.

  • Đêm nay (28/10), có trận nào? Đêm nay (28/10), có trận nào?

    BONGDAPLUS cập nhật lịch truyền hình, thông tin lực lượng các trận đấu đáng chú ý vào đêm nay và rạng sáng mai.

  • 02h45 ngày 29/10, Shrewsbury  vs Chelsea: Thắng nhẹ xả Stress 02h45 ngày 29/10, Shrewsbury vs Chelsea: Thắng nhẹ xả Stress

    Chelsea có lẽ chẳng ham hố gì Cúp Liên đoàn nếu so với Premier League hay Champions League. Nhưng hãy tin rằng, The Blues vẫn sẽ quyết thắng Shrewsbury để xả bớt chút bức bối sau trận hòa cay đắng trước Man United tối Chủ nhật vừa qua.

  • 03h00 ngày 29/10, Liverpool vs Swansea: Nỗi buồn đeo bám Anfield 03h00 ngày 29/10, Liverpool vs Swansea: Nỗi buồn đeo bám Anfield

    Liverpool đang trải qua những tháng ngày khó khăn. Trong vòng chưa đầy một tuần, họ thảm bại ở Champions League, hụt hơi tại Premier League và rất có thể là chia tay Cúp Liên đoàn sau cuộc so tài Swansea đêm nay.

  • Cúp Liên đoàn: Bệ phóng cho các tài năng trẻ Cúp Liên đoàn: Bệ phóng cho các tài năng trẻ

    Cúp Liên đoàn là giải đấu kém danh giá nhất xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đây lại là nơi rất nhiều tài năng trẻ trình làng rồi sau đó vươn lên thành ngôi sao. Quá khứ đã chỉ ra rất nhiều tấm gương như David Beckham, Ashley Cole hay Paul Scholes… Còn nay, liệu những Suso, Rossiter, Marc Muniesa… có thể tiếp bước tiền bối?

  • Diaby: “Khedira mới” của Wenger? Diaby: “Khedira mới” của Wenger?

    Gặp Southampton tại vòng 3 Cúp Liên đoàn đêm thứ Ba vừa qua là trận đấu đầu tiên Abou Diaby có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal ở một trận đấu chính thức sau 18 tháng.

  • Liverpool chưa bao giờ dễ tổn thương như lúc này Liverpool chưa bao giờ dễ tổn thương như lúc này

    Liverpool đã có vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Nhưng qua cái cách họ bất lực để Middlesbrough cầm hòa 2-2 sau 120 phút, đồng thời chỉ có thể vượt qua đối thủ sau loạt luân lưu không tưởng với kết quả 14-13, có thể nói HLV Brendan Rodgers vẫn còn bộn bề việc phải làm.

  • 01h45 ngày 25/9, Man City vs Sheffield Wednesday: Phải thắng thôi, Man City! 01h45 ngày 25/9, Man City vs Sheffield Wednesday: Phải thắng thôi, Man City!

    Đã 4 trận liên tiếp Man City không biết mùi chiến thắng. Với một CLB đang giữ cương vị ĐKVĐ của 2 giải đấu: Premier League và Cúp Liên đoàn, để chuỗi khô hạn chiến thắng kéo dài lên 5 trận là không thể chấp nhận được.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x