Đội hình xuất sắc nhất châu Âu tuần qua

Anh Tuấn Anh Tuấn
15:29 ngày 17-12-2013
Liverpool đóng góp tới 4 gương mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League tuần qua được BBC bình chọn, song chỉ còn một nửa số đó có tên trong đội xuất sắc nhất châu Âu tuần qua theo những tiêu chí thống kê của Opta.
Đội hình xuất sắc nhất châu Âu tuần qua
Với việc in dấu giầy ở cả 5 bàn thắng của Liverpool vào lưới Tottenham, Suarez đảm bảo một suất trên hàng công cùng cựu ngôi sao tại Premier League, Carlos Tevez. Chân sút người Argentina của Juventus đang vào phom với một cú hat-trick tung lưới Sassuolo trong chiến thắng đậm đà 4-0.   

Cầu thủ còn lại của Liverpool có tên trong đội hình tiêu biểu này là Jordan Henderson, bên cạnh 2 gương mặt khác đến từ Premier League là Theo Walcott (Arsenal) và Fernandinho (Man City). Tiền vệ còn lại nằm trong đội hình xuất sắc châu Âu tuần qua thuộc về Bayern Munich: Thiago Alcantara.


Phil Jones là cầu thủ M.U duy nhất có tên trong đội hình tiêu biểu châu Âu tuần này, anh đá cặp trung vệ cùng Tony Jantschke (Moenchengladbach), trong khi 2 cánh được lấp đầy bởi Seamus Coleman (Everton) và Layvin Kurzawa (Guingamp).    

Cuối cùng, với những ai chơi Fantasy Football Tây Ban Nha đều cảm thấy may mắn khi sở hữu thủ thành Roberto (Granada) trong đội hình. Anh giữ sạch lưới và thực hiện tới 8 pha cứu thua trước Rayo Vallecano.     

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Fletcher yếu đến mức không dắt nổi con dạo công viên Fletcher yếu đến mức không dắt nổi con dạo công viên

    "Tôi không thể rời khỏi nhà, đơn giản là như vậy. Tôi không thể đưa các con mình tới công viên để chơi đùa. Tôi không thể đi ăn cùng với vợ, tất cả chỉ vì căn bệnh", đó là những lời tâm sự của tiền vệ mới trở lại sân cỏ Darren Fletcher.

  • Sergio Ramos: "Tôi bị ngược đãi" Sergio Ramos: "Tôi bị ngược đãi"

    Cuối tuần vừa qua, Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất trong lịch sử La Liga. Biện minh cho “chiến tích” này, hậu vệ của Real Madrid cho rằng anh bị các trọng tài ngược đãi.

  • 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 16 Serie A 2013/14 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 16 Serie A 2013/14

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 16 Serie A 2013/14.

  • Villas-Boas có thực sự đáng bị sa thải? Villas-Boas có thực sự đáng bị sa thải?

    Tottenham có lý khi sa thải Andre Villas-Boas khi trong vòng một tháng qua họ hai lần thảm bại trước Man City (0-6) và Liverpool (0-5), song những con số thống kê lại cho thấy thành tích của nhà cầm quân 36 tuổi này là không quá tồi như người ta tưởng nếu như không muốn nói là xuất sắc nhất.

  • Có một âm mưu hạ nhục Barca và Messi? Có một âm mưu hạ nhục Barca và Messi?

    Hết vụ Lionel Messi trốn thuế tới những lùm xùm chuyển nhượng Neymar, giờ đây là cha của tiền đạo người Argentina cũng bị cáo buộc dính líu với mafia để “rửa tiền”, phải chăng đang có một âm mưu chống lại Barcelona?

  • Nhìn lại một năm tồi tệ của Messi Nhìn lại một năm tồi tệ của Messi

    Lionel Messi đã có một năm 2013 với quá nhiều sự kiện buồn. Hãy cùng BONGDAPLUS nhìn lại những nét chính trong năm 2013 của tiền đạo người Argentina.

  • 5 điểm nhấn của kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 5 điểm nhấn của kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

    Những lá thăm vòng đấu loại trực tiếp Champions League đã tạo ra những trận đại chiến từ rất sớm.

  • Chelsea: Sexy football đây sao, Mourinho? Chelsea: Sexy football đây sao, Mourinho?

    “Sexy football” hiểu đơn giản là một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và cống hiến. Đặc biệt, nó phải mang lại cho khán giả cảm giác thỏa mãn và có thể là cả sự thăng hoa. Chelsea của Mourinho đang cố, nhưng hình như họ lại đang sa lầy bởi chính thứ bóng đá “vị nghệ thuật” này.

  • Góc nhìn: Nỗi ám ảnh "bóng chết" đã trở lại với Barca Góc nhìn: Nỗi ám ảnh "bóng chết" đã trở lại với Barca

    2 bàn thua của Barca trong 2 trận gần nhất đều xuất phát từ những tình huống "bóng chết". Đó thực sự là một dấu hiệu đáng báo động với Barca bởi phòng ngự ở các tình huống cố định vốn là điểm yếu của họ trong những mùa giải gần đây.

  • Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ tại vòng 1/8 Champions League Những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ tại vòng 1/8 Champions League

    Arsenal đụng Bayern, Man City chạm trán Barca hay Drogba có cơ hội tái ngộ ông thầy Mourinho và các đồng đội cũ ở Chelsea... đang hứa hẹn về một vòng đấu đầy kịch tính và hấp dẫn tại Champions League.

  • Vòng 16 Serie A: Đếm ngược với Mazzarri! Vòng 16 Serie A: Đếm ngược với Mazzarri!

    Thất bại ê chề của Inter Milan tại Napoli rạng sáng qua (2-4) đã giáng mạnh vào chiếc ghế đang lung lay dữ dội của HLV Walter Mazzarri. Thời gian tại Inter đã thực sự đếm ngược với vị chiến lược gia 52 tuổi này...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x