Nasri chỉ 10% cơ hội được dự World Cup 2014

NAM ANH
Từ 11:04 ngày 08-03-2014
Theo một đánh giá mới nhất từ tờ L’Equipe, tiền vệ Samir Nasi của Man City chỉ có 10% cơ hội được góp mặt tại World Cup 2014.
Trên thực tế, ngôi sao của The Citizens đang chơi khá hay trong màu áo đội bóng chủ sân Eithad. Dù không phải là nhân tố quá quan trọng của Man City, nhưng mỗi khi được ra sân, Nasri đều thể hiện được dấu ấn của mình. Chính bởi vậy mà kết quả đánh giá của L’Equipe với tiền vệ 27 tuổi này đã gây khá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Trong khi đó, một số cầu thủ trẻ khác lại được đánh giá rất cao. Cụ thể, L’Equipe nhận định có tới 90 % khả năng Loic Remy và Antoine Griezmann được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Lý do là vì cả hai ngôi sao này đều đang đạt phong độ ấn tượng trong màu áo Newcastle và Real Sociedad. Thậm chí, Griezmann còn đang trở thành mục tiêu “săn đón” của rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Arsenal, Man United… Ngoài ra, cũng còn khá nhiều cầu thủ được đánh giá là có cơ hội góp mặt tại World Cup cao hơn so với Nasri, chẳng hạn như Grenier (55%), Payet (50%) hay Clichy (30%)…

 
Ở một diễn biến khác, Samir Nasri cũng vừa có tuyên bố về việc anh chuẩn bị đàm phán để gia hạn hợp đồng mới với Man City. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này với The Citizens có thời hạn đến năm 2015.
 
Trả lời phỏng vấn trước báo giới, ngôi sao người Pháp cho biết: “Người đại diện của tôi đã nói về việc ban lãnh đạo đang muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với tôi càng sớm càng tốt. Tôi sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định. Mọi thứ đang rất ổn, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc ở đây và chẳng có lý do gì để thay đổi bến đỗ. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng tại Champions League trong vài năm tới”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x