Aguero và Ramos sẽ đổi chỗ vào tháng Giêng?

Quang Hòa
15:17 ngày 02-10-2013
Manchester City và Real Madrid có thể sẽ là đối tác lớn của nhau vào tháng Giêng năm sau. Không loại trừ khả năng, đó là sẽ thời điểm tiền đạo Sergio Aguero chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tạo điều kiện để hậu vệ Sergio Ramos ra đi theo chiều ngược lại.
Aguero và Ramos sẽ đổi chỗ vào tháng Giêng?
Theo Le 10 Sport, BLĐ Real đang rất “kết” tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Đây là thông tin không nhiều người bất ngờ khi Karim Benzema đang thể hiện phong độ tệ hại, nhưng anh vẫn không lo bị mất suất đá chính do hồi mùa Hè vừa qua BLĐ đội bóng áo trắng đã để Gonzalo Higuain chuyển sang khoác áo Napoli.

Về phía Man City, BLĐ đội bóng này cũng đã công khai bày tỏ mong muốn được sở hữu hậu vệ đa năng Sergio Ramos của “Kền kền trắng”. Man City hiên không có nhiều sự lựa chọn cho tuyến phòng ngự vì vấn nạn chấn thương, ngoài Sergio Ramos ra trong danh sách những hậu vệ mà họ đang nhắm đến còn có Eliaquim Mangala của Porto.

HLV Manuel Pellegrini đang không có nhiều sự lựa chọn cho tuyến hậu vệ

Sergio Ramos hiện còn hợp đồng với Real đến năm 2017, tương lai của cầu thủ 27 tuổi này đang bị đặt dấu hỏi do cách đây không lâu anh đã công khai bày tỏ sự thất vọng về việc BLĐ Real đồng ý bán tiền vệ Mesut Oezil cho Arsenal. Trong trường hợp không muốn giữ chân  Ramos, BLĐ Real hoàn toàn có thể dùng cựu hậu vệ Sevilla làm vật trao đổi trong nỗ lực đưa Aguero về Bernabeu. 

Với việc BLĐ Man City cũng đang hướng tới mục tiêu mang tên Ramos, khả năng sẽ có một vụ trao đổi cầu thủ giữa nửa xanh thành Manchester và Real khi TTCN mùa Đông mở cửa là rất dễ xảy ra. Nên biết, mới đây BLĐ Man City đã mua được bộ đôi cầu thủ tấn công là Alvaro Negredo (tới từ Sevilla) và  Stevan Jovetic (tới từ Fiorentina), trong khi chỉ trong vòng chưa đầy một năm qua họ đã bán đi 2 tiền đạo đẳng cấp là Carlos Tevez (cho Juventus) và Mario Balotelli (cho Milan).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • M.U săn sao trẻ của Barca M.U săn sao trẻ của Barca

    Để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, BLĐ M.U dự định sẽ mua thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo các nguồn tin từ xứ sở Sương mù, mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới là tài năng trẻ Sergi Roberto của Barcelona.

  • Barcelona sắp có "Tevez mới" Barcelona sắp có "Tevez mới"

    Barca vẫn đang theo đuổi kế hoạch nâng cấp cho hàng tấn công, ngay cả khi họ có trong tay những tiền đạo xuất chúng như Messi hay Neymar. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalunya lại sắp bổ sung nhân sự cho tuyến trên bằng bản hợp đồng mang tên Kevin Mendez.

  • Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập đội bóng Thái Lan với mức lương kỷ lục Cựu cầu thủ Arsenal gia nhập đội bóng Thái Lan với mức lương kỷ lục

    Tiền đạo Jay Simpson đã đi vào lịch sử giải VĐQG Thái Lan với tư cách là cầu thủ có mức lương cao nhất khi ký hợp đồng với CLB Buriram United.

  • Man City đem "lương khủng" ra chèo kéo sao trẻ M.U Man City đem "lương khủng" ra chèo kéo sao trẻ M.U

    Man City đang lên kế hoạch “cuỗm” tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U. Để thực hiện thành công thương vụ này, Man City sẵn sàng nâng lương của cầu thủ được mệnh danh là “Beckham mới” lên gấp 3 lần.

  • Arsenal lên kế hoạch mua lại Alex Song Arsenal lên kế hoạch mua lại Alex Song

    Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đang có kế hoạch mua lại Alex Song từ Barca. Trong thương vụ này, đội chủ sân Emirates sẽ phải cạnh tranh với Milan và M.U.

  • Getafe đã có Ciprian Marica Getafe đã có Ciprian Marica

    Getafe vừa có sự tăng cường trên hàng công khi kí hợp đồng với tiền đạo tự do Ciprian Marica.

  • Real nhòm ngó “tiểu Messi” người Scotland Real nhòm ngó “tiểu Messi” người Scotland

    Một tuyển trạch viên của Real Madrid đã bị phát hiện đến theo dõi tài năng trẻ Ryan Gauld thi đấu trong màu áo đội bóng Scotland, Dundee United.

  • M.U vẫn chưa từ bỏ Coentrao M.U vẫn chưa từ bỏ Coentrao

    Theo nhật báo AS (TBN), M.U có thể trở lại với thương vụ mang tên Fabio Coentrao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

  • Valencia tính chi 25 triệu bảng mua lại Mata Valencia tính chi 25 triệu bảng mua lại Mata

    Xót xa khi thấy Juan Mata đang bị bỏ rơi tại Chelsea, Valencia đang lên kế hoạch đón ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại sân Mestalla.

  • Lewandowski lên tiếng về thông tin đến Bayern Lewandowski lên tiếng về thông tin đến Bayern

    Robert Lewandowski đã lên tiếng khẳng định anh chưa hề đồng ý gia nhập Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan cũng cho rằng anh bị hiểu nhầm trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu của Dortmund tại Cúp Quốc gia Đức cách đây ít ngày.

  • Tottenham cân nhắc chiêu mộ Pato Tottenham cân nhắc chiêu mộ Pato

    Tin từ Anh và Brazil cho hay, Tottenham rất có thể sẽ đẩy mạnh nỗ lực theo đuổi Alexandre Pato khi tiền đạo này đang rơi vào tình cảnh bị ghen tức tại Corinthians.

  • Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ

    Điểm tin 28/4 - Messi lại tỏa sáng giúp Inter Miami trụ vững ngôi đầu - Salah ám chỉ 'vấn đề lớn' nếu công khai vụ căng thẳng với Klopp - Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất' - Sheffield United xuống hạng tại Premier League 2023/24 - Jadon Sancho lập kỷ lục - Kane chính thức đi vào lịch sử Bundesliga - Arsenal muốn chiêu mộ sao 100 triệu euro

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’ HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’

    Khép lại VCK U23 châu Á 2024 với việc cùng U23 Việt Nam vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đồng thời trăn trở về việc cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ra sao khi trở về CLB chủ quản. Ông mong họ được thi đấu nhiều hơn.

  • FC Online ra mắt 'VAR bóng đá' FC Online ra mắt 'VAR bóng đá'

    Đến hẹn lại lên, mỗi mùa giải khi đi đến giai đoạn nước rút thì người hâm bóng đá lại sôi sục vì những trận cầu tâm điểm mang tính quyết định. Đi cùng với đó, không tránh khỏi những màn “VAR chạm” nảy lửa trên khắp các diễn đàn như FC Online.

  • Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool

    Bukayo Saka đã cảnh báo các đồng đội ở Arsenal rằng họ không thể mắc sai lầm như Liverpool trong trận derby Bắc London vào tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x