TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 19/8

BONGDAPLUS.VN
17:59 ngày 19-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 19/8
1. Everton từ chối đề nghị chiêu mộ Fellaini và Baines của M.U
Daily Mail cho biết, Everton tỏ ra rất tức giận và ngay lập tức từ chối một đề nghị 28 triệu bảng từ Man Utd cho bộ đôi Marouane Fellaini và Leighton Baines, chỉ 2 ngày trước khi Premier League mùa giải mới khởi tranh. Cụ thể, Man Utd định giá Fellaini 16 triệu bảng - chỉ 2 tuần sau khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 23,5 triệu bảng của tiền vệ này hết thời hạn - và sau đó cố gắng đưa thêm cả Baines vào thỏa thuận với mức phí đề xuất 12 triệu bảng.

2. Chelsea 2-0 Hull City: Ba điểm đầu tiên cho Mourinho 
Jose Mourinho đã được các CĐV Chelsea trên sân Stamford Bridge chào đón nồng nhiệt trong ngày đầu tiên trở lại Tây London. Và nhà cầm quân người Bồ đã có lời cảm ơn bằng chiến thắng 2-0 trước Hull City. Những người đã giúp Chelsea-Mourinho khởi đầu mùa giải mới hoàn hảo là Oscar và Lampard.

3. Real 2-1 Betis: Cứu tinh Isco



Bất ngờ bị đội khách Betis vượt lên dẫn trước ngay trên sân nhà, Real Madrid phải khá nhọc nhằn mới lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công của Isco gần cuối trận.

4. Barca 7-0 Levante: Tiqui-Tata khởi đầu như mơ!
HLV Gerardo Martino đã có màn ra mắt La Liga không thể tuyệt vời hơn và ông đã cho NHM thấy “Tiqui-Tata” là như thế nào, khi giúp Barca vùi dập Levante rạng sáng nay với tỷ số 7-0. Lionel Messi và Pedro mỗi người lập một cú đúp và 3 bàn thắng còn lại do công của Alexis Sanchez, Daniel Alves và Xavi.

5. Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng nghỉ 6 tháng chứ không phải 3



Tiền vệ 20 tuổi đã dính chấn thương đầu gối trong trận Arsenal thua Aston Villa cuối tuần trước. Theo dự đoán ban đầu, Oxlade-Chamberlain bị tổn thương dây chằng đầu gối trái về có thể sẽ phải nghỉ 3 tháng. Nhưng sau khi chụp kiểm tra cho cầu thủ này hôm qua, bộ phận y tế Arsenal cho biết chấn thương của Oxlade-Chamberlain nặng hơn chẩn đoán và khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng là rất lớn. Hôm nay, các bác sỹ Arsenal sẽ kiểm tra mức độ chấn thương Oxlade-Chamberlain lần thứ 2 để đưa ra kết luận cuối cùng.

6. Oezil tung tin M.U đang theo đuổi để đòi tăng lương?
Những tin đồn về tương lai Mesut Oezil trên truyền thông TBN là không đáng tin cậy, lý do bởi nguồn gốc của thông tin ấy xuất phát từ kênh truyền hình Punto Pelota, một nguồn “lá cải” nổi tiếng xứ sở đấu bò.

7. Xavi giải thích lý do Barca chơi tồi dưới thời Tito Vilanova
Tiền vệ đội trưởng của Barca, Xavi cho biết dưới thời HLV Tito Vilanova, anh và các đồng đội tập luyện rất ít về chiến thuật thời điểm Tito điều trị bệnh tại New York. Theo Xavi, tân HLV "Tata" Martino là một người làm việc nghiêm túc, chịu khó, gần gũi với cầu thủ.

8. Rooney chấp nhận ở lại Old Trafford



Sau nhiều ngày thể hiện thái độ bất hợp tác, cuối cùng Rooney cũng buộc phải chấp nhận sự thật Man United sẽ không cho phép anh ra đi. Tờ Mail on Sunday dẫn lời một nguồn tin giấu tên từ Old Trafford cho biết: “Rooney nhận ra rằng không có con đường nào để mình rời Man United trong Hè này. Giờ đây cậu ấy phải nỗ lực tập luyện bởi đấy là điều tốt nhất. Rooney hiểu rằng việc cần thiết bây giờ là nhanh chóng trở lại đội hình chính”.

9. Martino giải thích lý do thay Messi
Sau trận mở màn La Liga hủy diệt Levante 7-0, HLV "Tata" Martino của Barca đã giải thích lý do vì sao ông thay Messi bằng Iniesta ở giữa hiệp 2. Lionel Messi hiếm khi bỏ lỡ một trận nào của Barca mùa trước cho tới khi anh dính chấn thương gân khoeo hồi tháng 4 và Martino nhận thấy nếu không cho ngôi sao đồng hương của ông nghỉ ngơi có thể sẽ ảnh hưởng đến thành công của đội bóng.

10. XMXT.SG bị trừ 4 điểm, K. Kiên Giang vẫn còn khả năng trụ hạng!
Sáng nay (19/8), Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định trừ XMXT.SG tới 4 điểm. Quyết định này được đưa ra sau khi Ban kỷ luật VFF thu thập đầy đủ những chứng cứ liên quan tới trận đấu giữa K.KG và XMXT.SG ở vòng 19.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x