TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 20/2

BONGDAPLUS.VN
16:56 ngày 20-02-2014
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 20/2
Với việc phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu, Arsenal đã không thể đứng vững trước sức tấn công quá mạnh mẽ từ Bayern Munich. Đánh bại Pháo thủ 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Toni Kroos (54’) và Thomas Muller (88’) ngay tại Emirates, khả năng Hùm xám vượt qua được vòng 1/8 Champions League là rất rõ ràng.

Atletico Madrid đã giành được chiến thắng quan trọng ngay trên sân của AC Milan trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chơi không thực sự lấn lướt đội chủ nhà, nhưng các vị khách lại được ca khúc khải hoàn khi ra về, bởi tiền đạo chủ lực của họ là Diego Costa đã biết làm thế nào để ghi tên mình vào bảng tỷ số khi trận đấu chỉ còn 7 phút nữa là kết thúc.


Ancelotti úp mở khả năng sẽ để Casillas bắt chính ở La Liga

Trao đổi với các phóng viên về cơ hội được bắt chính của Iker Casillas, HLV Real là Carlo Ancelotti hứa hẹn sẽ để thủ thành người Tây Ban Nha được ra sân nhiều hơn tại La Liga, nếu như điều đó giúp anh sẵn sàng cho... trận chung kết Champions League.

Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đang hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích khi bị phát hiện có hành động nhổ nước bọt vào người hậu vệ Sagna bên phía Arsenal trong trận đấu đêm qua. Chứng kiến tình huống đó, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều giữa các CĐV nổ ra trên trang mạng xã hội Twitter. Fan của Arsenal thì cho rằng đó là hành vi phi thể thao và cần phải có hình thức kỷ luật, nhưng những CĐV của Bayern Munich lại lên tiếng bảo vệ cho cầu thủ của đội nhà.


 Huntelaar mới trở lại sau 5 tháng dưỡng thương

Sự trở lại của tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar là điểm đáng chú ý nhất khi ĐT Hà Lan công bố danh sách sơ bộ 33 tuyển thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với Pháp (5/3). Sau cuộc thử nghiệm ở Paris kể trên, Hà Lan sẽ còn 3 trận giao hữu lần lượt với Ecuador (ngày 17/5), Ghana (31/5) và Xứ Wales (4/6) trước khi bước vào những trận thư hùng ở World Cup 2014.

Sau khi bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với Arjen Robben bên phía Bayern, thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal đã có phản ứng rất tục tĩu trên đường rời sân. Hiện tại, UEFA chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về hành động của Szczesny. Tuy nhiên, nhiều khả năng trong một và ngày tới ủy ban kỷ luật sẽ xem xét lại băng ghi hình và đưa ra những án kỷ luật cụ thể.


Oezil và Flamini tranh cãi nảy lửa ngay trên sân

Ở trận Arsenal thất thủ 0-2 trên sân nhà trước Bayern (lượt đi vòng 1/8 Champions League), sau tình huống Bayern phát động tấn công ở hiệp thi đấu thứ hai, Mesut Oezil và Mathieu Flamini đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa. Cụ thể, Flamini đã chạy lại và hét vào mặt Oezil tỏ ý không hài lòng. Về phần mình, Oezil cũng đáp trả đồng đội bằng cái vung tay và đẩy vào người Flamini. 

Chiều nay (20/2), Giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2014 sẽ chính thức khai màn tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Hà Nội I, TP.HCM, Phong Phú Hà Nam (PP.HN) và Than Khoáng Sản Việt Nam (Than.KSVN) đều được đánh giá có cơ hội. Nhưng ứng cử viên sáng giá nhất vẫn là Hà Nội I và TP.HCM.


Silvio Berlusconi cũng đã chính thức ly dị cô vợ Veronica Lario

Sau cùng thì chủ sở hữu AC Milan, Silvio Berlusconi cũng đã chính thức ly dị cô vợ Veronica Lario. Thông tin sốt dẻo này đã được đăng tải trên khá nhiều mặt báo tại Italia. Theo đó, bản hợp đồng hôn nhân giữa ông chủ đội bóng thành Milan và cựu diễn viên Veronica đã được xé bỏ sau phiên xử tại tòa án thành phố Monza.

Thông tin từ tờ Mirror hôm nay cho biết, M.U đang đứng trước cơ hội rất lớn để được sở hữu chữ ký của cầu thủ trẻ mới 21 tuổi của Sporting, William Carvalho. Cụ thể, Sporting Lisbon vừa “bật đèn xanh” cho M.U khi đội bóng này đã xác nhận đang tìm phương án thay thế tuyển thủ Bồ Đào Nha Carvalho, mục tiêu mà David Moyes đang ráo riết săn đuổi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x