06h00, ngày 21/11,Uruguay vs Jordan: Ăn mừng bằng đại thắng

Minh Tâm
Từ 09:22 ngày 20-11-2013
Uruguay đã chạm tay vào chiếc vé dự VCK World Cup 2014 sau chiến thắng 5-0 trên sân Jordan ở lượt đi. Song thầy trò Oscar Tabarez sẽ không lỏng chân ở trận tái đấu. Thay vào đó, đây là dịp để họ thổi lên bầu không khí lễ hội ở Uruguay.
Trong thế giới bóng đá, Jordan xem ra quá nhỏ bé trước một Uruguay từng 2 lần vô địch World Cup . Sự chênh lệch của hai đội đã được thể hiện rõ nét ở lượt đi. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đại diện châu Á đã không thể chống đỡ nổi trước những ngôi sao hàng đầu thế giới bên phía Uruguay, để rồi phải nhận thất bại 0-5. Kết quả trên khiến cục diện cặp đấu này coi như an bài. Với lợi thế quá lớn sau lượt đi, Uruguay đã chạm 1 tay vào chiếc vé dự World Cup 2014 trên đất Brazil vào năm sau.

Bước vào lượt về Uruguay càng có nhiều lợi thế khi được chơi trên sân Centenario, tại thủ đô Montevideo. Trong vòng 4 năm qua, ĐT Uruguay chưa 1 lần phải nhận thất bại trên SVĐ này. Ngay cả những đội tuyển hùng mạnh như Argentina , Colombia mới đây cũng phải rời Centenario với cái đầu cúi thấp. Sức chứa 65.000 chỗ cùng sự cuồng nhiệt của những CĐV Nam Mỹ có thể làm chùn chân những cầu thủ Jordan vốn chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong môi trường bóng đá đỉnh cao.



HLV Tabarez và các học trò đang tiến gần tới World Cup 2014, còn cả nước Uruguay đã sẵn sàng cho bầu không khí lễ hội. Buổi tiệc ăn mừng của nền bóng đá từng 2 lần vô địch World Cup càng thêm phần rộn rã nếu các chân sút Suarez, Cavani và đồng đội tiếp tục đem về một trận đại thắng.

Đây không phải là yêu cầu quá khó khăn với ĐT Uruguay. Hiện tại, các học trò của Tabarez đều đang đạt phong độ cao và tràn đầy hưng phấn khi sắp thu được thành quả sau chặng đường dài tại vòng loại World Cup 2014. Ở phần sân đối diện, Jordan hiện nay quá yếu lại phải chiến đấu trong vô vọng trước bầu không khí thù địch trên sân Centenario.

Với tương quan hiện nay, kịch bản Uruguay vùi dập Jordan xem ra không quá khó để tưởng tượng. Thầy trò HLV Tabarez đang đứng trước cơ hội thổi bùng lên bầu không khí lễ hội bằng một trận đại thắng tại thánh địa Centenario.

THÔNG TIN
Uruguay: Vắng thủ môn Fernando Muslera và tiền vệ Sebastian Eguren.
Jordan: Có lực lượng mạnh nhất.

Uruguay thắng theo châu Á 5/6 trận vừa qua. Jordan không thắng theo châu Á 3/5 trận gần đây.

4/7 trận gần đây của Uruguay có 4 bàn thắng trở lên. 1/5 trận vừa qua của Jordan có 4 bàn thắng trở lên.

Uruguay thắng 7/10 trận sân nhà gần đây. Jordan thua 3/5 trận sân khách vừa qua.

Uruguay thắng theo châu Á 4/6 trận sân nhà vừa qua. Jordan thua theo châu Á 4/6 trận sân khách gần đây.


ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: 7/9 trận sân nhà vừa qua của Uruguay kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/8 trận gần đây của Jordan cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

Hiệp 1 tối đa 1 bàn : 5/8 trận vừa qua của Uruguay kết thúc hiệp 1 với tối đa 1 bàn thắng. 4/5 trận gần đây của Jordan cũng diễn ra tình trạng tương tự khi bước vào giờ nghỉ. Nhiều khả năng, trận đấu sắp tới sẽ có tối đa 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

DỰ ĐOÁN: 4-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x