Khẩu chiến căng thẳng trước trận lượt về Thụy Điển - BĐN

Quang Hòa
Từ 11:08 ngày 19-11-2013
Khi trận lượt về vòng play-off dự World Cup 2014 giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha còn chưa diễn ra, đã có một trận chiến khác nổ ra giữa 2 đại diện tới từ Bắc và Nam Âu trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Tất cả bắt đầu từ chuyện Sebastian Larsson – một trong những tiền vệ quan trọng nhất của Thụy Điển – đã nói kháy rắng Bồ Đào Nha là đội chơi không đẹp. Theo Larsson, việc trọng tài nổi tiếng người Anh Howard Webb được chỉ định bắt chính ở trận đấu sắp tới sẽ khiến Bồ Đào Nha gặp khó khăn trong việc áp dụng những tiểu xảo như những gì đội bóng này từng thực hiện ở trận đấu diễn ra tại Lisbon.

Ngay sau tuyên bố trên, HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha cũng cho thấy ông không phải là tay vừa khi phản pháo lại cầu thủ đối phương. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân này cho hay: “Tôi không tin Howard Webb sẽ bỏ qua những pha bóng tương tự như tình huống Johan Elmander giả vờ ngã trong vòng cấm ở trận lượt đi”. 

Được hỏi về cuộc đấu tay đôi sắp tới giữa 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Ibrahimovic và Ronaldo, HLV Paulo Bento cũng cho biết thêm: “Tôi nghĩ Thụy Điển sẽ đối phó với chúng tôi bằng lối chơi tập thể chứ không phải cá nhân, mục tiêu của họ là hạn chế tối đa năng lực của Cristiano Ronaldo. Về phần mình, chúng tôi sẽ tổ chức tấn công từ nhiều hướng chứ không chỉ tập trung nhồi bóng cho Ronaldo. Nếu Thụy Điển chỉ tập trung bắt chết Ronaldo thì chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội từ những cầu thủ khác”.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x