5 khó khăn tại Kiev chờ Tam sư

Bongdaplus.vn
Từ 06:44 ngày 10-09-2013
Ukraine hoàn toàn khác Moldova mà ĐT Anh vừa vùi dập 4-0. Có không ít thử thách khắc nghiệt đang chờ đợi Tam sư tại Kiev.
Những quả phạt góc
Ukraine rất giỏi tận dụng các tình huống phạt góc. Trong 9 bàn thắng mà họ dội vào lưới San Marino vừa qua, có tới 4 bàn xuất phát từ những quả phạt góc. Trong đó riêng trung vệ Khacheridi góp 2 bàn. ĐT Anh cần đặc biệt chú ý đến cầu thủ cao tới 1m98 này nếu không muốn thủng lưới.

“Chảo lửa” Olympic



70.000 chỗ tại SVĐ Olympic sẽ được lấp kín đêm nay. Sự cuồng nhiệt của hàng vạn CĐV Ukraine sẽ tiếp thêm sức mạnh đáng kể cho thầy trò HLV Fomenka, và rất có thể nó cũng làm lung lay tinh thần các cầu thủ Anh.

Sức trẻ Ukraine



ĐT Ukraine đang trẻ hóa mạnh mẽ và những Yamorlenko, Konoplyanka, Bezus, Hrechyshkin, Zozulya đang thổi làn gió mới đầy sức sống vào đội bóng của HLV Fomenka. 4 chiến thắng liên tiếp gần đây tại vòng loại World Cup 2014 đẩy cao sự hưng phấn của các cầu thủ trẻ Ukraine.

“Ngòi nổ” Konoplyanka



Ở trận lượt đi, Yevhen Konoplyanka sút tung lưới Anh từ một pha dứt điểm ngoài vòng cấm tuyệt đẹp. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi vẫn là hiểm nguy lớn nhất ở trận lượt về này nhờ tốc độ và khả năng tạo  đột biến. Nên nhớ, Konoplyanka vừa “lấy đà” ở trận gặp San Marino với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Những chấm trắng ở ảnh bên cho thấy khu vực mà Konoplyanka sẽ tàn phá hàng thủ ĐT Anh.

Nỗi lo sân khách



Tại vòng loại World Cup 2014, ĐT Anh mới chỉ thắng được trên sân các đối thủ yếu như Moldova và San Marino. Còn khi làm khách trước các đối thủ đẳng cấp như Ba Lan, Montenegro, Tam sư đều không thắng. Cũng cần nhắc lại rằng lần gần nhất hành quân tới Ukraine tại vòng loại World Cup 2010, ĐT Anh đã thua  0-1.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x